LXXXVI ( Chương 4351-4400 )

24K 118 118
                                    

Chương 4351: Trạng thái hồn áo

Rầm rầm.

Trường bào màu xanh trên người Lục Thiếu Du tung bay, khí thế toàn thân bá đạo vô cùng, khí thế giống như rồng bay lên trời, lập tức va chạm với Phong Du Du.

Cả hai va chạm, trong chốc lát va chạm, từng vòng kình phong rung động trong phiến không gian này khuếch tán. Không gian trong vòng mấy trăm trượng rung động, giống như sắp muốn nổ tung.

Sưu...

Trong kình khí khủng bố mà rung động, thân ảnh xinh đẹp của Phong Du Du lướt đi, trên khuôn mặt thánh khiết mà tuyệt mỹ không có bất kỳ tình cảm nào chấn động. Hai ngón tay khiến cho không gian thay đổi, hóa thành hai đạo lưu quang màu trắng xé rách không khí, xuyên thủng không gian, dùng một loại quỹ tích quỷ dị nhanh như thiểm điệm đánh vào trên ngực Lục Thiếu Du.

Trên khuôn mặt cương nghị của Lục Thiếu Du lúc này cũng không có bất kỳ tình cảm nào, hai tay chấn động. Hai đạo quyền ấn giống như sấm sét ngăn cản hai đạo lưu quang màu trắng của Phong Du Du. Cùng lúc cánh tay xoay tròn, liên tiếp bấm tay đánh ra mấy đạo chỉ ấn xuyên thủng không gian, giống như mũi tên lập tức phóng tới trước người Phong Du Du.

Sưu Sưu.

Quanh thân Phong Du Du hình thành một cơn lốc khủng bố, thôn phệ mấy đạo chỉ ấn của Lục Thiếu Du vào trong cơn lốc.

Ầm ầm.

Trong không gian giống như hỗn độn này, cự long, cự hổ rít gào, hư ảnh phượng hoàng vỗ cánh.

Rầm rầm rầm.

Hai đạo thân ảnh trong sát na va chạm, giao thủ, mỗi một cái giơ tay nhấc chân đều dẫn theo năng lượng bàng bạc trong thiên địa. Lực lượng cơ hồ giống như hủy diệt va chạm, bên trong không gian lập tức có lực lượng cuồng bạo lan tràn, khiến cho một phiến không gian lớn sụp đổ, bị phá hủy, lại khôi phục rồi lại bí phá hủy.

Giờ phút trong không gian này chỉ có hai người giao thủ, thế nhưng lại vận dụng các loại áo nghĩa cùng với lực lượng linh hồn, nguyên lực và tất cả thủ đoạn dường như cũng không có cách nào vận dụng. Mỗi một lần giao thủ, va chạm, đều là các loại áo nghĩa thuộc tính va chạm.

Sưu Sưu.

Trên chiến đài, trong hai vòng quang mang chói mắt mà giống như vô hình kia, mọi người ngẩng đầu nhìn lên, thế nhưng chỉ có thể nhìn thấy ở trong quang mang chói mắt, quanh thân hai người không ngừng có rung động kinh người lan tràn ra. Giống như không khí tạo thành đường vòng cung lan tràn ra trên không trung vậy.

Ầm ầm.

Bốn phía thủy vực bao la dưới Chiến đài, gợn sóng ngày càng chấn động kịch liệt, giống như là nổi lên sóng to gió lớn.

- Uy áp thật mạnh. Ta chịu không...

- Ta cũng chịu không nổi..

Trên không trung Chiến đài, vô số người vây xem chung quanh có thực lực không đủ bắt đầu quỳ sát ở giữa không trung. Trong không gian, thiên địa chung quanh Chiến đài có hai cỗ năng lượng mênh mông, quỷ dị thẩm thấu vào trong thiên địa, nương theo uy áp tới từ sâu trong linh hồn lan tràn ra. Người có thực lực không đủ, căn bản không có cách nào chống cự.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ