Chương 1001: Đánh chết lục soái
Ngay lúc bốn Vũ Suất đẩy lui Lục Thiếu Du, Lăng Thanh đã như tia chớp xuất hiện cách hắn không xa, cơ hồ không chút do dự trong lòng bàn tay ngưng tụ năng lượng thủy hệ nhanh như chớp.
- Lục Thiếu Du, lần này ta xem ngươi chạy đi đâu!
Kiều quát một tiếng, một đạo quyền ấn màu lam khổng lồ nổ tung, quyền ấn vặn vẹo không gian, âm bạo đáng sợ vang vọng, mang theo kình khí bén nhọn làm không gian ba văn chung quanh trực tiếp oanh mở, tựa như vẫn thạch từ trên trời giáng xuống.
Nhìn thấy một quyền đánh tới, đôi mắt Lục Thiếu Du lướt qua hung quang, thủ ấn kết xuất, một cỗ chân khí nóng cháy tràn ra, tay phải nắm chặt hóa thành một đạo quyền ấn, quyền ấn biến đổi, nhất thời hiện lên ngọn lửa nóng cháy, vặn vẹo cả phiến không gian.
- Liệt Viêm quyền, đi!
Lục Thiếu Du hét lớn một tiếng, quyền ấn hóa thành quang ảnh đỏ đậm mơ hồ bạo lướt bay ra, hóa thành hơn ngàn thước khổng lồ, ẩn chứa năng lượng đỏ đậm cuồng bạo đáng sợ, cả không gian đều run rẩy lên.
Xuy!
Hai đạo quyền ấn ầm ầm va chạm lẫn nhau, nháy mắt cả không trung như bị kiềm hãm, không gian chao đảo, quang mang chói mắt nổ tung chói sáng.
Ngay sau đó âm bạo nổ vang, như sấm rền vang vọng cuối chân trời.
Phanh!
Phanh!
Thân hình Lục Thiếu Du bị đánh bay ra ngoài, Thanh Linh khải giáp tối sầm, bay suốt hơn trăm thước mới dừng lại, miệng phun máu tươi, chân khí sôi trào, ngũ tạng lục phủ bị chấn động, sắc mặt biến thành tái nhợt, cũng kinh ngạc tới cực điểm.
- Vũ Suất cửu trọng!
Lục Thiếu Du trợn mắt há hốc mồm nhìn Lăng Thanh, một kích vừa rồi hắn mới cảm giác được thực lực của Lăng Thanh đã tới trình tự Vũ Suất cửu trọng.
- Lục Thiếu Du, hôm nay ngươi còn có thể đào thoát sao?
Ánh mắt Lăng Thanh lạnh lùng, lãnh ý nhìn chằm chằm Lục Thiếu Du.
Sưu sưu...
Bốn Vũ Suất Thương Sơn môn lập tức hình thành xu thế bao vây Lục Thiếu Du vào bên trong.
Thần sắc Lục Thiếu Du ngưng trọng, nhìn tình hình Lăng Thanh có chuẩn bị mà tới, Thương Sơn môn đã rơi vào trong tay Linh Vũ giới, hiện tại nếu mình muốn chạy thoát bao vây tuyệt đối không dễ dàng.
Oanh!
Giữa không trung, Bạch Linh vung tay, nháy mắt một đạo cự vĩ khổng lồ dài mấy trăm thước màu trắng phá không bay tới, mang theo lực lượng cường hãn như lôi đình hướng Hắc Quỷ thiên vương đánh xuống.
- Phá!
Hắc Quỷ thiên vương hét lớn một tiếng, chân khí tràn ra, tay áo vung lên, một cỗ chân khí màu lam bàng bạc hóa thành quang tụ bắn tới trước, ngay lập tức hóa giải cự vĩ của Bạch Linh.
- Ngao!
Một tiếng thú rống truyền tới, Bạch Linh lập tức lộ ra bản thể khổng lồ như ngọn núi lớn, thân hình trắng tinh như tuyết, có bảy cái đuôi thật quỷ dị, xuyên thấu qua không gian dựng thẳng lên cao, bạch quang bao phủ toàn thân, một cỗ uy thế chấn động lòng người lan tràn, khí thế vô cùng khủng bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...