Chương 601: Đêm khuya phản kích (2)
- Hai tên đó đều ở bên trong.
Ánh mắt nhìn về tòa đình viện trước mặt một lát, Bạch Linh lập tức nói với Lục Thiếu Du.
- Động thủ.
Lục Thiếu Du nói xong, chân khí dưới chân chợt lóe, thân ảnh đồng thời hóa thành một đạo tàn ảnh xuất hiện trong đình viện.
Xuy.
Trên thân ảnh xinh đẹp của Bạch Linh, bàn tay khẽ vươn ra, một đạo thủ ấn nhanh chóng được đánh ra, toàn bộ đình viện nhất thời được bao phủ bởi một tầng quang mang vô hình, mơ hồ nhìn lại, không gian bên ngoài vòng quang mang kia lúc này đang gấp khúc.
- Ai.
Trong sát na, trong đình viện có thanh âm vang lên, lập tức hai đạo thân ảnh trong nháy mắt truyền ra.
- Chúng ta lại gặp mặt rồi.
Lục Thiếu Du chắp tay đứng đó, lẳng lặng đứng trong đình viện, ánh mắt tràn ngập hàn ý nhìn vào thanh niên mặc hoa phục màu trắng và một thanh niên mặc trường bào lam sắc trước mặt.
- Lục Thiếu Du.
Hai người nhìn thấy thân ảnh trước mặt này không khỏi nhìn nhau, trong mắt có chút kinh hoảng, hai người này chính là hai huynh đệ Triệu gia, Triệu Kình Hải và Triệu Kình Thiên.
Người này tuy rằng đã tới Lục gia được một tháng, thế nhưng đây là lần đầu tiên thấy Lục Thiếu Du. Vốn tưởng rằng Lục Thiếu Du đã bị Sử Vân Sinh đánh chết, thế nhưng không ngờ tới Lục gia bọn hắn mới biết được Lục Thiếu Du đã sớm trở về, trong lòng vẫn luôn có chút bất an.
Hai người cũng biết, thực lực hiện tại của mình không thể chống lại Lục Thiếu Du. Cũng sợ Lục Thiếu Du sẽ hạ thủ với bọn họ. Thế nhưng đây là Lục gia cho nên bọn họ cũng không sợ. Chí ít tại Lục gia, Lục Thiếu Du không dám hạ thủ với bọn họ, như vậy Lục gia sẽ gặp phải hiền phức lớn. Chỉ cần đợi một đoạn thời gian nữa, đến lúc đó cường giả Triệu gia tới đây là có thể giải quyết tất cả.
Lúc này hai người nhìn thấy Lục Thiếu Du xuất hiện lúc nửa đêm, nhất thời cảm thấy bối rối, nếu như quả thực Lục Thiếu Du hạ thủ với hai người bọn họ, vậy thì bọn họ chết chắc rồi.
Lúc này nhìn vào Bạch Linh bên cạnh Lục Thiếu Du, dung nhan tuyệt mỹ khiến cho người ta hít thở không thông, hai người thực sự không rõ, vì sao bên người tiểu tử này đều là những nữ nhân tuyệt mỹ. Mà lấy thực lực của bọn họ cũng có thể cảm giác được, lúc này trên người nữ nhân này có một cỗ khí tức vô hình, cực kỳ cường hãn.
- Lục Thiếu Du ngươi muốn làm gì.
Ánh mắt Triệu Kình Thiên mang theo một chút bất an nhìn Lục Thiếu Du hỏi.
- Sao nào? Các ngươi không phải muốn giết ta nhanh một chút sao? Vì sao hiện tại ta lại có cảm giác, các ngươi có chút sợ hãi.
Lục Thiếu Du lạnh nhạt cười, nụ cười châm chọc.
- Lục Thiếu Du đây là Lục gia, nếu như ngươi dám làm xằng bậy, Triệu gia ta tuyệt đối sẽ san bằng Lục gia các ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...