Chương 4201: Tăng thanh thế tộc ta
Tất cả mọi người nhìn qua nam tử giữa không trung kia, khí thế bá tuyệt và sát khí lăng lệ bộc phát dữ dội.
Một quyền đánh chết gần như ngàn vạn Minh Linh, gọn gàng, đây mới thật sự là sát thần, đây mới thật sự là giết chóc.
Xì xào.
Từng âm thanh nuốt nước bọt vang lên, từng ánh mắt phải thật lâu mới khôi phục tinh thần lại.
Tam kiếp cùng độ, nghịch thiên mà đi, dưới thiên lôi phá rồi lại lập, ngôi sao làm thang, nhật nguyệt làm đường, một đường đạp thiên, ngạo nghễ thiên địa, đao diệt Tuyên Cổ Cảnh cao giai, quyền diệt ngàn vạn Minh Linh. Thân ảnh đứng giữa không trung giờ phút này đã in dấu sâu trong linh hồn mọi người, không ai có thể lái thân ảnh này đi được.
Yên tĩnh, tĩnh mịch, không ai lên tiếng, ngay cả Lục Linh, Nguyên Hạt, Vô Tướng, Phá Thổ, Mộ Linh Lạc cũng phải thật lâu mới khôi phục tinh thần lại..
Lục Thiếu Du đạp không đứng lơ lửng, sát ý trong mắt từ từ thu liễm, nhìn qua trời cao, thì thào:
- Âu Dương thống lĩnh, hãy yên nghỉ, huynh đệ Nhân tộc Thú tộc vẫn lạc, nghỉ ngơi đi.
- trưởng tăng thanh thế quân đoàn Hùng Phong chúng ta!
Phá Thổ ngẩng đầu, nghe vậy, ánh mắt khẽ run, trong lòng chua xót, ánh mắt ướt át, lúc này hắn cung kính quỳ xuống.
- Đoàn trưởng tăng thanh thế quân đoàn Hùng Phong chúng ta.
Nhìn thân ảnh bá tuyệt thiên địa kia, hai mươi vạn đệ tử quân đoàn Hùng Phong còn lại rung động, cung kính đạp không quỳ một gối, tiếng gầm cuồn cuộn vang vọng hư không.
- Lục phó thống lĩnh tăng uy thế tộc ta.
Dám người Trình Tinh ánh mắt rung rung, lúc này không cách nào diễn tả tâm trạng bọn họ, lập tức quỳ một gối hô to:
- Lục phó thống lĩnh tăng thanh thế liên minh quân bộ chúng ta!
Băng Thiên Lý, Cô Lang hành lễ.
- Lục phó thống tăng thanh thếThương Khung Minh!
Kinh Lôi cầm đầu Thái Hoàng thế giới cam tâm tình nguyện hành lễ.
- Lục phó thống lĩnh tăng cường thanh thế Thương Khung Minh chúng ta.
...
Lúc này Thượng Thanh thế giới cùng Thái Hoàng thế giới tuy xem như chiến thắng, làm cho Thiên La minh Minh Linh tổn thất không nhẹ.
Nhưng mà dù thế nào Thái Hoàng thế giới và Thượng Thanh thế giới có hơn hai ngàn vạn đại quân, lúc này đã vẫn lạc hơn một nửa, cũng có không ít trọng thương sắp chết.
Cho dù chiến thắng, đây cũng là chiến thắng thảm thiết, thảm thiết đến mức tận cùng, thực lực không đủ đi vào trong Thương Khung chiến trường chẳng khác gì con sâu cái kiến, tất cả đều cần dựa vào thực lực.
Trận chiến huyết tinh thảm thiết này chấm dứt, không có người nào nghĩ tới kết quả cuối cùng, một nam tử áo xanh tam kiếp cùng độ, nghịch thiên mà đi, dưới thiên lôi phá rồi lại lập, lấy ngôi sao làm thang, nhật nguyệt làm đường, một đường đạp thiên, thiên băng địa liệt, ngạo nghễ thiên địa, cuối cùng đao diệt Tuyên Cổ Cảnh cao giai, quyền diệt ngàn vạn Minh Linh, dễ dàng tiêu diệt đại quân Minh Linh, ưu thế bá tuyệt thiên địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...