Chương 3201: Trốn không thoát 1
- Tam Thần Thiên Biến Quyết, đó là Lục sư đệ.
Chỉ có Bách Biến Tôn giả Khiên Bách Biến ở phía xa đột nhiên kinh hãi và vui mừng. Chỉ có hắn biết rõ chuyện gì đang xảy ra. Chỉ cần đoán cũng biết được chuyện gì đang xảy ra.
- Tiếp tục phá trận, nhanh.
Kinh ngạc trong giây lát, Đế giả Đế Đạo minh lần nữa ra tay, từng kiện thần khí được thúc dục, tăng thêm từng đạo công kích khủng bố, lần nữa hung hăng va chạm vào trên đại trận.
Ken két.
Trên đại trận, quang mang bên ngoài ầm ầm bị nghiền nát, vô số kiếm quang lập tức phai nhạt.
Ầm ầm.
Dưới va chạm khủng bố, không gian bị nghiền nát, kình khí khuếch tán, cả không gian giống như sơn băng địa liệt.
- Tiếp tục công kích, Thiên Kiếm Cổ trận đã bị phá.
Linh Hạo Đại Đế quát lớn.
- Hỗn trướng, đây không phải là đệ tử Thiên Kiếm môn mà là Lục Thiếu Du. Nhanh liên thủ giết Lục Thiếu Du.
Phía xa xa, Đoạn Kiếm Đại Đế bị giết, Huyết Kiếm Đại Đế lập tức rít gào, mùi máu tươi đại thịnh.
- Ha ha, Đoạn Kiếm chết, Huyết Kiếm, Thiên Kiếm môn ngươi cũng không may mắn a.
Tâm thần Dương Đỉnh Thiên luôn dò xét trong không trung, nhìn thấy cảnh trong đại trận, sau khi kinh ngạc trong giây lát, hắn cũng cười to không thôi.
- Dương Đỉnh Thiên, ta thề không để cho ngươi yên.
Huyết Kiếm bị Dương Đỉnh Thiên cuốn lấy, cho nên chuyện này cũng tính vào người Dương Đỉnh Thiên. Từng đạo công kích mang theo mùi máu tươi ngập trời bao phủ Dương Đỉnh Thiên.
- Không để yên sao? Chẳng lẽ ta lại sợ ngươi?
Dương Đỉnh Thiên thân là người có tu vi đồng cấp với Huyết Kiếm, tại sao lại sợ Huyết Kiếm này, cho nên lập tức đánh ra từng đạo công kích ngăn cản.
Ầm ầm.
Dương Đỉnh Thiên và Huyết Kiếm lần nữa giao thủ với nhau, khí thế rõ ràng cũng vô cùng kinh khủng.
- Lục Thiếu Du, hắn là Lục Thiếu Du.
Trong đại trận, từng đạo ánh mắt kinh ngạc nhìn vào người lão giả mặc ào bào màu vàng. Lúc này nhìn vào huyết đao màu vàng trong tay lão giả kia, bên trên còn chưa khí tức của thuộc tính mới, rốt cuộc mọi người đã hiểu ra.
Chỉ là mọi người thực sự không biết được vì sao Lục Thiếu Du này lại biến hóa thành bộ dáng của người khác. Thậm chí là khí tức trên người cũng giống như đúc. Bằng không đối với đám người có tu vi như Đoạn Kiếm Đại đế mà nói, chỉ biến hóa đơn giản tuyệt đối khó có thể giấu diếm được tâm thần dò xét của bọn chúng.
- Lục Thiếu Du, ta sẽ băm vằm ngươi thành từng mảnh nhỏ.
Tàn Kiếm Đại Đế dữ tợn hét lớn, nhìn thân thể Đoạn Kiếm Đại Đế hóa thành huyết vụ rơi xuống phía dưới, đột nhiên quay đầu lại nhìn Lục Thiếu Du, trường kiếm trong tay chỉ về phía Lục Thiếu Du.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...