LV ( Chương 2801-2850 )

22.5K 124 236
                                    

Chương 2801: Đi Bắc Cung

Vân Tiếu Thiên tạm dừng một lúc, nhìn Lục Thiếu Du:

- Nhưng ngươi cần cẩn thận chút, lần trước ngươi đánh bại Bắc Cung Ngọc làm Bắc Cung gia mất hết mặt mũi. Ngươi lại đi Bắc Cung gia e rằng nguy hiểm lớn thì không nhưng vì mặt mũi chưa biết chừng có người Bắc Cung gia tộc muốn làm khó dễ ngươi một phen. Ngươi hãy cẩn thận.

Lục Thiếu Du cười khổ nói:

- Tiểu tế biết.

Nếu có người Bắc Cung gia tộc cố ý muốn khó xử thì Lục Thiếu Du đành chịu, binh đến tướng ngăn, nước đến đất chặn.

Ba người tán gẫu không lâu sau Lục Thiếu Du xin phép rời đi, hắn muốn nhanh chóng xuất phát đi Bắc Cung gia tộc, không muốn chậm trễ quá lâu.

Vân Tiếu Thiên, Lữ Chính Cường đén vì Đế Linh Tấn Thần đan, khi có được rồi thì không ở lại lâu, định đi trong hôm nay.

Một canh giờ sau, Lục Thiếu Du từ biệt mọi người. Biết sư phụ lại định đi Lục Kinh Vân tiểu Tà Ma khó chịu, nhưng hết cách, một mình giận dỗi trong góc.

Lần này Lục Thiếu Du đi Bắc Cung gia tộc, trên người gồm chín hung quý, ngọc giản cứu mạng sư bá tặng, hắn định đi một mình. Vì đề phòng Thiên Địa Minh nên Lục Thiếu Du không muốn mang theo các cường giả Cực Lạc Tam Quỷ, Lục Tâm Đồng, Dương Quá. Trùng hợp Lục Tâm Đồng cần bế quan tu luyện trong lúc này.

Nhưng Lục Tâm Đồng không yên tâm, yêu cầu cho ba người Cực Lạc Tam Quỷ đi theo hầu. Cực Lạc Tam Quỷ nghe nói được cùng nhị thiếu gia đi lục đại nhân hoàng tộc Bắc Cung gia tộc thì rất ngạc nhiên, vô cùng hưng phấn.

Nam thúc cũng đồng ý việc để Cực Lạc Tam Quỷ đi cùng, dù sao lần trước giữa đường bọn họ bị đảo Khôn Dương cướp giết. Để Cực Lạc Tam Quỷ đi theo có người chiếu ứng, yên tâm hơn.

Lục Thiếu Du bất đắc dĩ đành mang theo Cực Lạc Tam Quỷ, nếu đến Bắc Cung gia tộc thuận lợi thì sẽ không mất bao lâu thời gian.

Chuyện khác thì Lục Thiếu Du khá yên tâm, chắc chắn Thiên Địa Minh sẽ lén giở trò, nhưng tính sao thì cũng không hành động quá nhanh được. Phi Linh môn có Nam thúc, Kim Huyền, đám cường giả ở. Đế Đạo Minh có hai vị nhạc phụ quản lý, Đông hải có Lạc Kiến Hồng nên Lục Thiếu Du không quá lo lắng.

- Grao!

Thiên Sí Tuyết Sư đập cánh bay lên cắt vỡ không gian, thân hình khổng lồ biến mất trong tầng mây. Nhiều cặp mắt đám dới đất chỉ có thể nhin đưa tiễn.

Trên lưng Thiên Sí Tuyết Sư, ba người Lệ Quỷ chất chứa mong chờ hỏi:

- Nhị thiếu gia, chúng ta đi Bắc Cung gia tộc ngay bây giờ sao?

Tuy là cường giả đáng sợ thực lực Vũ Tôn cửu trọng nhưng bọn họ mang lòng kính sợ, cảm giác bí ẩn về lục đại nhân hoàng tộc. Lần này có thể đi Bắc Cung gia tộc, Cực Lạc Tam Quỷ rất hưng phấn.

Lục Thiếu Du bất đắc dĩ nói:

- Chúng ta đi Thiên Địa các trước rồi mới đến Bắc Cung gia tộc.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ