LI ( Chương 2501-2550 )

27.4K 132 260
                                    

Chương 2501: Sắp đặt trong bóng tối

Lục Thiếu Du mỉm cười nói:

- Gừng càng già càng cay, ta tin tưởng các ngươi nhất định làm tốt.

Cực Lạc Tam Quỷ có thể tung hoành đại lục nhiều năm thì tuyệt đối không phải hạng tầm thường, giờ có nhiệm vụ quan trọng cho bọn họ. Lục Thiếu Du không ngại tương kê tựu kế, để Lan Lăng sơn trang muốn khóc cũng không có chỗ khóc.

Lệ Quỷ gật đầu nói:

- Chúng ta hiểu rồi.

Lệ Quỷ thầm cảm thán. Hèn gì Lan Lăng sơn trang không dám trực tiếp xuống tay với Lục Thiếu Du, nghe đồn lúc trước ba môn Lan Lăng sơn trang, Hóa Vũ tông, Hắc Sát giáo gặp tổn hại nặng, ăn bồ hòn lớn. Giờ xem ra Lục Thiếu Du đúng là không dễ họcc, không chỉ là thực lực không thể trêu vào, quan trọng nhất là trí tuệ khó chơi của hắn. Ba huynh đệ Cực Lạc Tam Quỷ tung hoành trên đại lục nhiều năm hôm nay bị ba huynh muội Lục Thiếu Du chơi đùa trong lòng bàn tay lại không thể không thần phục.

Lục Thiếu Du nói:

- Ba ngươi đi trước đi, khi đến Tử Vong Thâm Uyên biết làm sao là được rồi.

Trong Tử Vong Thâm Uyên dĩ nhiên Lan Lăng sơn trang cũng có mặt, nếu xếp Cực Lạc Tam Quỷ vào trận thế Lan Lăng sơn trang không chừng sẽ tạo ra tác dụng không tưởng tượng nổi. Lục Thiếu Du sẽ không bỏ qua cơ hội, dù đặt ba người Cực Lạc Tam Quỷ trong chỗ tối không chừng khi tới lúc sẽ mang đến tác dụng lớn.

Cực Lạc Tam Quỷ gật đầu nói:

- Chúng ta cáo từ.

Ba người đang định rời đi, biết mình hoàn toàn gục ngã.

Lục Thiếu Du kêu lại:

- Khoan đã!

Cực Lạc Tam Quỷ đứng lại, ánh mắt khó hiểu nhìn Lục Thiếu Du.

Lục Thiếu Du nhìn ba người, vài luồng sáng bay tới trước mặt Cực Lạc Tam Quỷ:

- Ba ngươi bị thương khá nặng, đây là một ít đan dược trị thương bát phẩm trung giai, hãy cầm uống đi, sẽ lành nhanh hơn.

Ba người thu tay về, mỗi người được hai viên đan dược trị thương bát phẩm trung giai, sau khi dùng sẽ được nhiều lợi ích. Bỏ vốn lớn thế này làm Cực Lạc Tam Quỷ sửng sốt. Dễ dàng tặng đan dược bát phẩm trung giai cho người, thật là không tầm thường.

Lục Thiếu Du nhìn Cực Lạc Tam Quỷ, hỏi:

- Ba ngươi có vũ linh khí không?

Lệ Quỷ lấy lại tinh thần, trả lời:

- Chỉ mình ta có một vũ linh khí hoàng giai này, lão nhị, lão tam không có.

Tâm Đồng, hiện tại bọn họ là người của muội, cho bọn họ một linh khí đi, nâng cao thực lực đôi chút cũng tốt.

Lục Thiếu Du nói:

- Sau khi bọn họ bày Tam Tinh trận thì thực lực không tệ, nhưng khi tách lẻ vẫn yếu một chút.

Lục Tâm Đồng gật đầu nói:

- Ừm!

Trong tay Lục Tâm Đồng chượt cầm một thanh quỷ đầu đao, một cây thiết chùy màu vàng, một thanh trường thương màu lam.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ