XXVII ( Chương 1301-1350 )

16.3K 128 227
                                    

Chương 1301: Tiến vào top mười

Sau khi kiểm tra ngọc giản dự thi của tất cả mọi người, đệ tử Thiên Địa các lập tức lui ra. Đem kết quả giao cho đại hán mặc hoàng bào của Thiên Địa các. Đồng thời cũng có đệ tử Thiên Địa các đem kết quả sao chép rồi đưa tới trước mặt các thế lực lớn.

ết quả trong tay đại hán mặc hoàng bào kia lập tức được chuyển cho Kình Linh Vương. Tất cả người trong thế lực lớn cùng Kình Linh Vương nhìn thấy kết quả này, sắc mặt lập tức khác nhau.

Từ sắc mặt của mọi người không khó nhìn ra. Vân Khiếu Thiên là người có nụ cười sáng lạn nhất. Mà đám người Phi Linh môn hiện tại cũng vui mừng, vẻ mặt kích động không ngớt.

Có người vui mừng, có người sầu lo. Lúc này đám người Gia Cát Tây Phong, Đồng Quy Tinh, Công Tôn Hóa Nhai rõ ràng cực kỳ không dễ chịu chút nào, thế nhưng lại không thể biểu hiện ra ngoài. Phong độ của nhất môn chi chủ cũng không thể làm mất a.

- Chư vị chưởng môn, kết quả này mọi người không có ý kiến gì chứ? Nếu như chư vị chưởng môn không có ý kiến vậy thì ta sẽ tuyên bố kết quả.

Kình Linh Vương nhìn kết quả trong tay, sau đó nói với tất cả các sơn môn.

- Kết quả do Thiên Địa các thống kê đương nhiên chúng ta không có ý kiến.

Vân Khiếu Thiên mỉm cười. Tại sao hắn lại có ý kiến cơ chứ. Lần này Vân Dương Tông thắng lớn a. Hai đệ tử tiến vào top mười, hai nha đầu này không để cho hắn thất vọng chút nào.

Mọi người cũng nhanh chóng gật đầu đồng ý. Tất cả đều vô cùng công bằng, thắng thua là do thực lực của chính mình cho nên bọn họ cũng không có ý kiến gì.

Tất cả mọi người đã không có ý kiến, Kình Linh Vương chậm rãi đứng lên đi về phía trước, ánh mắt nhìn quảng trường cùng với hòn đảo bốn phía.

Vô số ánh mắt lập tức tập trung vào Kình Linh Vương, kết quả sắp được tuyên bố. Lúc này, trong không gian vô cùng yên tĩnh.

- Chư vị, trải qua bảy ngày thi đấu. Lần này bên trong cường giả trẻ tuổi đã trổ hết tài năng, bất quá trước khi tuyên bố kết quả ta không thể không nói một câu. Lần thi đấu này quả thực khiến cho chúng ta cảm thấy ngoài ý muốn. Bên trong những người trẻ tuổi cường giả như mây, quả thực chính là phúc của toàn bộ đại lục chúng ta.

Thanh âm của Kình Linh Vương quanh quẩn trong không trung, đủ để khiến cho đám người chung quanh nghe được rõ ràng.

Toàn trường bắt đầu có chút sôi trào, thế nhưng lại không có ai lên tiếng, tất cả đều đang chờ đợi kết quả cuối cùng. Kình Linh Vương nhìn qua bốn phía rồi nói:

- Hiện tại ta sẽ tuyên bố kết quả. Lần này có chút đặc thù. Bên trong top mười có hai người tên giống nhau, dựa theo điểm tích lũy từ thấp lên cao. Người tiến vào top mười theo thứ tự là: Lục Tâm Đồng của Phi Linh môn, Quỷ Sát Dương Quá, Dương Quá, Lam Thập Tam của Thiên Địa các, Tử Yên của Thiên Địa các, Lăng Thanh Tuyền của Linh Vũ giới, Nguyên Nhược Lan của Thiên Kiếm môn, Vân Hồng Lăng của Vân Dương Tông, Lục Vô Song của Vân Dương Tông, Đạm Đài Tuyết Vi của Thiên Vân Đảo. Mười người này tiến vào top mười.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ