Chương 1401: Có chút kỳ quái
- Người tới là người phương nào?
Ngay khi Lục Thiếu Du nói xong, trong rừng cây có một đầu yêu thú phi hành tam giai bay lên, trên lưng còn có mấy nam nữ, đám người này đang nhìn Lục Thiếu Du rồi hỏi. Trong ánh mắt mấy người này rõ ràng có chút bất an. Mà yêu thú phi hành kia càng thêm uể oải. Dưới khí tức áp chế của Thiên Sí Tuyết Sư, toàn thân uể oải vô lực.
- Phi Linh môn tới, gọi chưởng môn các ngươi ra đây.
Lộc Sơn lão nhân nói.
- Phi Linh môn?
Mấy đệ tử Thiên Âm môn nghe tới phi Linh môn, sắc mặt lập tức có chút kỳ quái, rõ ràng bọn họ đều biết Phi Linh môn, thế nhưng điều kỳ quái chính là đám đệ tử này cũng không có chút kinh hoảng nào, lập tức nói:
- Xin hỏi Lục chưởng môn của Phi Linh môn có tới hay không?
- Ta chính là Lục Thiếu Du.
Điều này khiến cho Lục Thiếu Du cực kỳ kinh ngạc. Người Thiên Âm môn dường như biết hắn sẽ tới.
Mấy đệ tử Thiên Âm môn nhìn Lục Thiếu Du, ánh mắt dường như có chút kinh ngạc. Hóa ra chưởng môn Phi Linh môn lại trẻ như vậy, cả đám lập tức hành lễ nói:
- Ra mắt Lục chưởng môn. Chưởng môn chúng ta có lệnh, mời trưởng lão, cung phụng Phi Linh môn đi vào nghỉ ngơi. Về phần đệ tử bình thường, sát khí sẽ ảnh hưởng tới linh khí của Thiên Âm lâm cho nên xin mọi người dừng chân, chúng ta sẽ chiêu đãi thật tốt.
Một đệ tử Vũ Tướng hành lễ với Lục Thiếu Du rồi nói.
- Cái gì, người Phi Linh môn ta làm ảnh hưởng tới linh khí của Thiên Âm lâm sao? Gan của Cơ Vô Thường này quá lớn nha.
Sắc mặt Lộc Sơn lão nhân trầm xuống rồi nói.
- Lộc Sơn, chưởng môn còn chưa nói gì, ngươi lên tiếng làm gì? Thiên Âm môn tinh thông âm luật, những cố kỵ trên âm luật người thô lỗ như ngươi sao có thể hiểu rõ.
Quỷ Tiên Tử Bạch Oánh trừng mắt nhìn Lộc Sơn lão nhân rồi nói.
- Được rồi, nàng nói như thế nào thì chính là thế đó.
Bị Quỷ Tiên Tử Bạch Oánh quát lớn, Lộc Sơn lão nhân lập tức cười hắc hắc, căn bản không để vào trong lòng.
- Có ý tứ.
Lục Thiếu Du mỉm cười, lập tức nói với mọi người phía sau:
- Tất cả cung phụng, trưởng lão theo ta đi vào. Những đệ tử khác thì dừng lại ở đây, không được lộn xộn.
- Vâng, chưởng môn.
Mọi người đáp.
- Lục chưởng môn, chư vị cung phụng, trưởng lão Phi Linh môn mời đi theo ta.
Mấy đệ tử Thiên Âm môn tuy rằng có chút kinh ngạc thế nhưng cũng không quá bối rối. Bản thân chỉ hơi hành lễ một chút, thái độ vô cùng tốt, sau đó lập tức dẫn mọi người đi về phía trước.
Nhìn thấy cảnh này, trong mắt chúng cường giả Phi Linh môn cũng có chút tán thưởng. Tố chất của đệ tử Thiên Âm môn quả nhiên không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...