Chương 3551: Tu vị hạn chế 2
- Vì sao không có gì? Đã xảy ra chuyện gì?
- Kỳ quái, tại sao không có gì cả?
Từng tiếng mắng chửi vang lên không dứt, tính tình không tốt cũng chỉ tùy tiện mắng vài câu.
- Sư huynh, Ma Linh Yêu Nữ đâu?
Trong hang động lúc này không phát hiện cái gì, thần sắc Đỗ Lộc khó nhìn, nhìn đám người chung quanh không có thân ảnh Ma Linh Yêu Nữ, lập tức sinh ra nghi ngờ, vừa rồi chỉ chú ý linh vật trời sinh, không quan tâm tới Ma Linh Yêu Nữ.
- Không tốt, không thể để yêu nữ kia bỏ trốn.
Thần săc Phạm Sàm bỗng nhiên biến đổi, thân ảnh hắn biến mất không thấy.
Vào đêm, trăng sáng đang chiếu sáng các nơi.
Trong sơn mạch Cổ Lan, ngọn núi trùng điệp, khắp nơi xanh biếc, ngẫu nhiên còn có hồ nước xen ngang sơn mạch đang phản chiếu ánh trăng.
Sưu sưu!
Ba thân ảnh xuất hiện trên sơn mạch, ba đạo thân ảnh đứng vững, vừa lúc ánh trăng chiếu thẳng vào ba người, thân ảnh bọn họ sáng rõ trên bầu trời.
- Tam Kỳ lão tổ, Thiếu Du huynh đệ, phía trước chính là địa phương của Hoàng Kim Long Viên nhất tộc, đi vào trong tộc sẽ an toàn.
Kim Viên chỉ vào sơn mạch xanh biếc, cung kính nói với Tam Kỳ lão nhân và Lục Thiếu Du.
- An toàn cái gì, trong Vạn Cổ Thế Giới các ngươi, thực lực cao nhất tuyệt đối không vượt qua Thông Thiên Cảnh cao giai, hiện tại có vài tên Đại Đạo Cảnh đi vào Vạn Cổ Thế Giới, nếu biết rõ tiểu tử này đạt được Xích Linh Liệt Hỏa, sợ rằng Hoàng Kim Long Viên nhất tộc sẽ bị san bằng thành bình địa.
Tam Kỳ lão nhân không chút khách khí chỉ trích Kim Viên.
Kim Viên sững sờ, lập tức ngạo khí nói:
- Một ngày nào đó, ta có thể trở thành cường giả giống Viên Lang lão tổ, đến lúc đó ai dám phạm vào Hoàng Kim Long Viên nhất tộc, ta sẽ diệt hắn.
- Có mục tiêu và dã tâm rất tốt, nhưng nếu ngươi vẫn ở trong Vạn Cổ Thế Giới, vậy vĩnh viễn không cách nào đột phá Đại Đạo Cảnh, cơ duyên tốt hơn nữa, nhiều nhất chỉ đạt tới Thông Thiên Cảnh cao giai mà thôi.
Tam Kỳ lão nhân lườm lườm Kim Viên.
- Kỳ lão,đây là vì sao?
Lục Thiếu Du không hiểu những lời này, lập tức hỏi lại.
- Thiếu Du huynh đệ, Tam Kỳ lão tổ nói đúng, nếu ta vẫn ở trong Vạn Cổ Thế Giới, ta nhiều nhất chỉ dừng lại ở Thông Thiên Cảnh cao giai.
Kim Viên nói với Lục Thiếu Du:
- Bởi vì ta sanh ra ở Vạn Cổ Thế Giới, đã tu luyện trong Vạn Cổ Thế Giới, Vạn Cổ Thế Giới chỉ là tiểu thế giới trong tiểu thế giới mà thôi, căn bản không cách nào chèo chống ta đột phá cấp độ Đại Đạo Cảnh, cho dù là trung ương tiểu thế giới, nhiều nhất có kỳ tích và thiên phú rất mạnh mới có khả năng cực nhỏ đột phá tới Đại Đạo Cảnh, cảnh giới sau đó đừng nghĩ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...