Chương 751: Tụ tập ở Vụ Hải (2)
Mà lúc này đám người Đới Cương Tử cũng đã cảm nhận được thực lực của Diệp Mỹ. Đồng thời cũng nghi hoặc về thực lực của Lục Thiếu Du, khí tức trên người hắn bọn họ không nhìn thấu, thế nhưng nhìn niên kỷ của hắn cho nên cũng không cảm thấy lo lắng cho nên không để ý tới hắn.
- Lục chưởng môn, ta tới đây đã vài ngày rồi. Sớm biết Lục chưởng môn cũng tới đây ta đã có thể đồng hành với Lục chưởng môn rồi.
Sắc mặt Đới Cương Tử có chút biến hóa sau khi tới bên người Lục Thiếu Du rồi lập tức nhìn về phía Diệp Mỹ rồi nói.
- Ta chỉ tùy tiện tới xem náo nhiệt một chút mà thôi.
Lục Thiếu Du nói, thế nhưng trong lòng hắn lại không nghĩ như vậy. Đới Cương Tử nhất định cũng thu được tin tức về Bách thú Cốc vì vậy mới tới sơn mạch Vụ Hải, lại không thông báo cho Phi Linh môn, có thể thấy được trong lòng Đới Cương Tử này đã có tâm làm phản.
- Lục chưởng môn. Để ta giới thiệu mọi người cho ngươi một chút.
Đới Cương Tử nói với Lục Thiếu Du:
- Vị này chính là Trần Ngọc Đông chưởng môn của Nam Hải môn, vị này chính là Vương Xán Nhiên, chưởng môn của Bảo Đài Môn.
Lục Thiếu Du đưa mắt đảo qua hai người, Trần Ngọc Đông kia mặc một bộ y phục màu vàng khuôn mặt đen đúa, thân hình gầy gò, thế nhưng đôi mắt bắn ra tinh quang. Từ khí tức mơ hồ trên người hắn có thể nhận ra, hắn là Vũ Suất tam trọng giống như Âu Dương Lãnh Tật.
Mà Vương Xán Nhiên kia đôi mắt hiện lên sự âm lệ, mặc một bộ y phục màu trắng khi tức không kém Khang Tử Vân, là Linh Suất tam trọng.
Nhìn thấy hai người này, ánh mắt Lục Thiếu Du khẽ biến đổi, Nam Hải môn và Bảo Đài môn này Lục Thiếu Du cũng biết, hai môn phái này giống như Quỷ Vũ Tông đều là thế lực nhị lưu.
Lúc này ba môn phái tụ tập cùng một chỗ Lục Thiếu Du cũng không cảm thấy kỳ quái. Trong thế lực của Nhất tông Nhất môn Nhất giáo cũng có không ít thế lực nhị lưu phía dưới. Mà Quỷ Vũ Tông, Bảo Đài môn, Nam Hải môn này chính là thế lực nhị lưu dưới trướng Hóa Vũ tông, vì Hóa Vũ tông giống như thiên lôi sai đâu đánh đó.
- Hóa ra là hai vị chưởng môn, thất lễ.
Lục Thiếu Du khẽ thi lễ, thế lực của hai sơn môn này không dưới Quỷ Vũ Tông. Trong môn ít nhiều cũng có cường giả trấn thủ, Lục Thiếu Du cũng không muốn đắc tội.
- Trần chưởng môn, Vương chưởng môn, để ta giới thiệu với hai vị một chút, đây là chưởng môn Lục Thiếu Du của Phi Linh môn.
Lập tức Đới Cương Tử giới thiệu Lục Thiếu Du với Trần Ngọc Đông và Vương Xán Nhiên.
- Ân.
Hai người này thấy Lục Thiếu Du hành lễ chỉ khẽ gật đầu một cái mà thôi, Phi Linh môn bọn họ còn chưa nghe nói qua. Thực lực Lục Thiếu Du bọn họ âm thầm tra xét không thấu thế nhưng cũng không có để ý nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...