XXXVIII ( Chương 1851-1900 )

20.9K 131 196
                                    

Chương 1851: Thần Hoàng khí

- Cảnh Văn, đi nhanh lên!

Lục Thiếu Du cầm tay Độc Cô Cảnh Văn vội vã thối lui.

Ngay trên chân trời truyền ra tiếng nổ vang như sấm sét, chấn động cả thiên không.

Oanh long long...

Từ trên Hỏa đảo, từng luồng dung nham như gió lốc thổi quét khắp nơi, đỉnh núi bị xốc ngược lên, dung nham nóng cháy tới mức khủng bố, trực tiếp đem cả không gian thiêu hủy tới vặn vẹo.

Oanh long long...

Dung nham khủng bố phun trào, bắn vọt lên thật cao cuối chân trời xa xa.

Cả Thiên đảo cũng bắt đầu sụp đổ, núi non bắt đầu run rẩy trầm xuống, sóng biển cuồn cuộn nhấc lên từng cơn sóng lớn như sóng thần, thậm chí nhấc cao hơn mấy trăm thước.

Sơn băng địa liệt, sóng nước dâng tràn, nham tương phun lên thật cao vô cùng khủng bố, một màn cực kỳ rung động làm các cường giả đều chấn kinh hốt hoảng.

Mọi người tận mắt chứng kiến Hỏa đảo cùng Thiên đảo đều biến thành đá vụn cùng nham tương chìm vào trong đáy biển sâu thăm thẳm.

- Ai... Sau này sẽ không còn Chân Linh thánh quả!

Lạc Kiến Hồng nhìn Thiên đảo trầm xuống, ánh mắt cực kỳ đau lòng, đây chính là thứ tốt, cực kỳ trọng yếu trong việc bồi dưỡng đệ tử, sau này xem như đã không còn.

- Không biết địa phương Linh Khí hội tụ kia còn hay không!

Lục Thiếu Du nghĩ thầm.

Trong lòng mọi người thở ra một hơi nhẹ nhõm, ít nhất họ thuận lợi còn sống đi ra, những người còn ở lại bên trong phỏng chừng đã hóa thành tro tàn.

Lúc này trong lòng mọi người thật nhiều cảm xúc, lần này ai cũng chiếm được một ít ưu đãi, nhưng họ đều hiểu rõ ràng người thắng lớn nhất chính là Lục Thiếu Du, nhưng hiện giờ lại không có ai dám đánh chủ ý với hắn.

- Bàn Hủy huynh, đã an bài xong chưa?

Lục Thiếu Du quay đầu hỏi.

- Hẳn là ở gần bên, ta đi liên hệ xem sao.

Bàn Hủy nói.

- Cũng tốt, tới lúc đó ta hội họp với ngươi.

Lục Thiếu Du gật đầu nói.

- Dạ, chưởng môn!

Bàn Hủy cùng Bàn Vân mang theo Bảo nhi cùng Bối nhi rời đi.

Lục Thiếu Du mỉm cười, không gian hỏng mất, cũng may mình đã sớm có an bài, nếu không sẽ tổn thất lớn.

Vào đêm, ánh trăng treo cao, màn đêm tĩnh lặng.

Nơi này là một trấn nhỏ cách Thiên đảo gần nhất, các thế lực lớn cáo biệt rời đi, mặc dù cường giả Nhật Sát các có lời mời, nhưng phải vài giờ sau Lục Thiếu Du mới đi tới trấn nhỏ này, ngoài ra còn có người của Thánh Linh giáo cùng Độc Cô gia, Thiên Địa các cũng có mặt.

Sau khi Đạm Thai Tuyết Vi cáo biệt cũng dẫn người Thiên Vân đảo rời khỏi, Lục Thiếu Du muốn hỏi thăm vì sao Mộ Dung Lan Lan thoái vị nhanh như vậy, nhưng không tiện hỏi nhiều, hắn luôn nghĩ mãi mà không rõ lúc trước mình bị Mộ Dung Lan Lan bắt giữ, nhưng vì sao lúc tỉnh lại không gặp nàng, mà nàng còn thả hắn ra ngoài.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ