Chương 4001: Trong thạch thất
- Không biết thạch thất thứ năm có gì?
Lục Thiếu Du thì thào nói nhỏ, lúc này đột phá Niết Bàn Cảnh cao giai, hắn tiến vào một gian thạch thất mới.
Xùy!
Lục Thiếu Du dùng tâm thần dò xét, hắn tiến vào thạch thất thứ năm quan sát.
Cửa thạch thất mở ra, Lục Thiếu Du cũng tiến vào bên trong, trong thạch thất có tượng đá phong cách cổ xưa như thạch thất thứ tư, Lục Thiếu Du quan sát trong đó.
Tượng đá phong cách cổ xưa trầm trọng, tư thái tượng đá rất sống động.
Hào quang trên nhẫn trữ vật lóe lên, Lục Thiếu Du xuất hiện trước tượng dá.
- Cũng cần Hỗn Độn Âm Dương Quyết mở ra.
Ánh mắt Lục Thiếu Du khẽ nhúc nhích, thì thào nói nhỏ, hắn thúc dục Âm Dương Linh Vũ Quyết, nguyên lực ngưng tụ thành vòng xoáy cắn nuốt bắn ra ngoài.
Oanh.
Khí tức cổ xưa từ trên tượng dá bộc phát ra ngoài, tâm thần Lục Thiếu Du run lên, hắn cảm giác mình quá nhỏ bé, tim đập đình trệ, hô hấp như đình chỉ, không gian quanh người run lên.
Xuy xuy.
Trong nháy mắt ngắn ngủi uy áp khủng bố bộc phát, khí tức mênh mông rất đáng sợ.
- Có quan hệ tới Bát Hoang Thiên Địa Quyết sao?
Khí tức bực này, Lục Thiếu Du cảm giác được có quan hệ với Bát Hoang Thiên Địa Quyết.
Oanh.
Trong thời gian ngắn, một hư ảnh hư ảo xuất hiện, khí tức cổ xưa lan tràn trong hư không, khí tức này có thể hủy diệt thương sinh.
- Bát Hoang Thiên Địa Quyết, nhị bí quyết nghịch thiên thế, nhất chỉ hủy thiên địa!
Trong hư không có âm thanh quát lớn như sấm, hư ảnh hình người kết thủ ấn, cả hư không rung chuyển vặn vẹo, một ngón tay phá không bắn ra, hư không chung quanh một chỉ vỡ nát, vạn vật tịch diệt, nội tâm tịch mịch, sinh cơ bị cắn nuốt.
Lục Thiếu Du nhìn thấy một chỉ đánh xuyên hư không, hủy diệt tất cả sinh cơ, ngay thời điểm ngón tay chẹm vào mi tâm Lục Thiếu Du, một chỉ này biến mất, chui vào mi tâm của hắn.
- Bát Hoang Thiên Địa Quyết đệ nhị quyết, uy năng gấp mười lần đệ nhất quyết, yêu cầu tu luyện rất cao, có thể tu thành hay không phải xem cơ duyên của ngươi, tu luyện đại thành, một chỉ có thể diệt một thế giới.
Giọng nói quen thuộc vang lên trong đầu Lục Thiếu Du, tin tức tu luyện chiêu này xuất hiện trong óc Lục Thiếu Du....
Lục Thiếu Du rời khỏi Thiên Trụ giới, bên ngoài đã qua ba ngày, Thái A đã chờ rất lâu, hắn nói tin tức làm Lục Thiếu Du nghẹn họng nhìn trân trối.
- Cái gì, Quỷ Cốc hoàng giả thành nghĩa phụ của ngươi?
Lục Thiếu Du từ lời Thái A biết được Quỷ Cốc hoàng giảkhông ngờ đã thu Thái A làm nghĩa tử, còn trực tiếp tặng hắn một đống đan dược và áo giáo phòng ngự linh hồn áo nghĩa, một kiện áo giáp linh hồn áo nghĩa làm Lục Thiếu Du sững sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...