LXIX ( Chương 3501-3550 )

22K 114 172
                                    

Chương 3501: Xuất Thù Tạ Lệnh

Chỉ trong nháy mắt ngắn ngủi đã có hơn ba mươi người tu vị Hậu Thiên chết tại chỗ, hơn mười người bị thương, nhớ lại tình cảnh khủng khiếp kia, rất nhiều người khiếp sợ.

- Phong Vân Sơn, khoản nợ này sớm muộn có một ngày ta sẽ tính toán với các ngươi.

Một đạo thân ảnh lướt đi trong không gian, trên mặt tức giận, ánh mắt oán hận, người này chừng năm mươi tuổi, còn già hơn Đỗ Lộc một ít, nhưng khí tức trên người cường hãn hơn nhiều, áo lam không gió mà bay, toàn thân sinh ra khí tức băng hàn, rất rõ ràng thủy thuộc tính áo nghĩa tu luyện giả, đây là Phạm Sàm giao thủ với nữ tử kính trang lúc trước.

- Phụ thân, ngươi đã tự mình tới còn để nữ nhân kia đào tẩu, ta muốn đích thân báo thù, giết nữ nhân kia.

Phạm Kiếm Nhân đến bên cạnh phụ thân Phạm Sàm.

- Vô liêm sỉ, ngươi biết cái yêu nữ là ai sao, nàng chính là Phong Vân Sơn Ma Linh Yêu Nữ, Phong Vân Sơn không phải chuyện đùa, mặc dù chỉ là căn cứ của đám đạo phỉ thế giới, nhưng mà ba huynh muội Ma Linh Yêu Nữ đều không phải kẻ dễ trêu.

Phạm Sàm trừng con mình, bộ dáng rèn sắt không thành thép.

- Sư huynh, Tử Linh Thánh Dịch đã bị chúng lấy đi, chẳng lẽ cứ tính toán như vậy sao?

Đỗ Lộc đến bên cạnh Phạm Sàm hỏi, Tử Linh Thánh Dịch tuyệt đối là bảo vật giá trị xa xỉ, có tiền mà không mua được, lúc này rất khó khăn mới chiếm được, không nghĩ tới cứ như vậy bị người ta cướp đi.

- Đều là đồ hỗn trướng này.

Phạm Sàm nghĩ đến Tử Linh Thánh Dịch, lập tức oán hận nhìn con mình, quát:

- Tử Linh Thánh Dịch là bảo vật khó cầu, đều là ngươi vô liêm sỉ, lần này trở về ta sẽ thu thập ngươi.

- Phụ thân, ta cũng không biết nữ nhân kia chính là Phong Vân Sơn Ma Linh Yêu Nữ.

Phạm Kiếm Nhân ủy khuất, hắn cũng không nghĩ tới hắn trêu chọc người khủng bố như vậy, hắn chỉ nhìn thấy đùi ngọc của nàng đã quên đi tất cả.

- Sư huynh, mặc dù Kiếm Nhân có sai lầm, nhưng mà việc này cũng không thể trách Kiếm Nhân, ta thấy yêu nữ kia nhắm tới Tử Linh Thánh Dịch, bất kể như thế nào, nàng đều ra tay.

Đỗ Lộc nói.

- Phong Vân Sơn, sổ sách này ta ghi nhớ.

Phạm Sàm lạnh nhạt nói.

- Chưởng môn, ngươi mau nhìn, có người đi ra.

Có một người tu vị Phá Giới Cảnh kinh ngạc lên tiếng, chỉ thấy trong khe hở không gian hỗn loạn có một thân ảnh máu tươi đầm đìa, chật vật không chịu nổi chui ra khỏi vết nứt không gian.

- Cuối cùng cũng thoát được một mạng.

Lục Thiếu Du xé rách không gian vài lần mới trốn ra được, nhân phẩm đại bộc phát tăng thêm người mang không gian áo nghĩa, cộng thêm thân thể cường hãn, rốt cục thoát ly khe hở không gian hỗn loạn, cảm giác sau khi thoát khỏi nguy hiểm, Lục Thiếu Du có cảm giác như vừa mới trọng sinh, miệng phun máu tươi.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ