Chương 1951: Một chiêu bắt giữ (2)
Nhìn thấy cảnh này mọi người kinh hãi, không ngờ dưới một chiêu Lục Thiếu Du lại bắt được hai người Công Tôn Hóa Nhai và Đồng Quy Tinh.
- Đáng chết.
Trogn nháy mắt Công Tôn Hóa Nhai và Đồng Quy Tinh bị thương nặng dưới một chiêu rồi bị bắt giữ. Thanh Sát Tôn giả và Phá Vũ Tôn giả cũng không nhịn được nữa, sắc mặt hai người kinh hãi, thân ảnh chợt lóe lao thẳng về phía Lục Thiếu Du.
Sưu...
Trong lúc đó, Âm Nguyệt Tôn giả của Lan Lăng sơn trang cũng lao thẳng về phía Lục Thiếu Du.
- Hừ.
Không có một chút do dự nào, Thiên Phong Tôn giả, Giác Linh Tôn giả hừ lạnh một tiếng, thân ảnh hai người trong nháy mắt nhảy ra, tập trung vào Phá Vũ Tôn giả và Thanh Sát Tôn giả.
Sưu Sưu.
Thiên Thủ Tôn giả, Tình Linh Tôn giả âm trầm, gợn sóng trong không gian chung quanh hai người rung động, lập tức thân ảnh hai người biến mất tại chỗ.
Sưu..
Đồng thời, mắt thấy Lục Thiếu Du dùng một chiêu bắt hai người Công Tôn Hóa Nhai và Đồng Quy Tinh, công kích kinh khủng của Lục Thiếu Du đã sớm không còn ở đẳng cấp Vương cấp. Gia Cát Tây Phong hít sâu một hơi, ngoài công kích còn có lực phòng ngự kinh khủng của Lục Thiếu Du khiến cho trong lòng hắn phát lạnh cho nên nhanh chóng thối lui, đâu còn dám chống lại.
Tất cả mọi chuyện đều xảy ra không đến hai hô hấp, đều là siêu cấp cường giả xuất thủ. Động tác đều nhanh tới cực hạn, trong vòng chưa tới hai hô hấp đủ để phát sinh vô số biến cố.
- Gia Cát Tây Phong, ngươi trốn đi đâu?
Lục Thiếu Du hét lớn một tiếng, hắn làm sao có thể thả cho Gia Cát Tây Phong đi được, khí tức đã sớm tập trung vào trên người Gia Cát Tây Phong, thân thể to lớn hạ xuống mang theo hai người Công Tôn Hóa Nhai, Đồng Quy Tinh thế nhưng tốc độ cũng không bị ảnh hưởng một chút nào. Thân thể khổng lồ bỗng nhiên xuất hiện trước người Gia Cát Tây Phong.
- Tiểu tử, ngươi cho rằng ta thực sự muốn chạy trốn sao?
Cùng lúc này Gia Cát Tây Phong bỗng nhiên quay đầu lại, khí tức quanh thân tràn ra. Trường bào trên người tung bay, khí tức của Vũ Tôn nhất trọng hiển lộ. Quanh thân cũng được bố trí một kiện khải giáp màu trắng, toàn thân đều được khải giáp bao phủ.
- Gia Cát Tây Phong ẩn giấu tu vi, hắn đã là Vũ Tôn nhất trọng.
Cảm nhận khí tức của GIa Cát Tây Phong lúc này, trong lòng không ít người không khỏi trầm xuống.
- Thiếu Du, cẩn thận Thiên Long Phiến của Gia Cát Tây Phong, Thiên Long Phiến chính là chiết phiến do xương cốt yêu thú long tộc bát giai luyện chế mà thành. Mặt của nó chính là long lân, lại thêm long huyết cùng vô số thiên tài địa bảo mà luyện chế thành Vũ linh khí Địa cấp, uy lực rất mạnh.
- Thiếu Du cẩn thận Thiên Long phiến của Gia Cát Tây Phong, công kích mạnh nhất của Thiên Long Phiến chính là Hóa Long kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...