Chương 2751: Thu phục Ác linh 1
Nắm trữ vật giới chỉ trong tay, tâm thần của Lục Thiếu Du lập tức nhìn vào, không biết trong trữ vật giới chỉ của Lộc Linh Tôn Giả sẽ có vật gì, trữ vật giới chỉ của một Linh Tôn Cửu trọng, sợ là sẽ có không ít bảo vật a.
Tâm thần xâm nhập trong không gian trữ vật giới chỉ, ánh mắt của Lục Thiếu Du lập tức đại hỉ, trong trữ vật giới chỉ này tựa như một bảo tàng, có không ít dược liệu, đan dược, đều là loại cực kỳ cao cấp, những dược liệu kia tựa hồ còn có không ít chỉ ở trong Tử Vong Thâm Uyên mới có.
Trừ lần đó ra, trong trữ vật giới chỉ này còn có không ít linh kỹ cùng Vũ kỹ, Địa cấp cũng không ít, thậm chí có bí mật bất truyền của Lan Lăng Sơn Trang.
- Đã tìm được!
Lục Thiếu Du kinh hỉ lên tiếng, lấy ra một cái hộp ngọc, bên trong đúng là Đế Linh Tấn Thần Đan mà Lộc Linh Tôn Giả từ Tử Vong Thâm Uyên được đến.
Ở trong Tử Vong Thâm Uyên tổng cộng có mười khỏa Đế Linh Tấn Thần Đan, Lục Thiếu Du tính toán một chút, mình vốn là lấy được bốn khỏa, Kim Lang Tôn Giả và Cùng Kỳ Tôn Giả ba khỏa, đại ca Dương Quá một khỏa, Thiên Địa Các Tử Đồng trưởng lão một khỏa, còn có Lộc Linh Tôn Giả được một khỏa này.
Mà bây giờ một khỏa của Lộc Linh Tôn Giả đã đến trong tay mình, tăng thêm một khỏa Đế Linh Tấn Thần Đan này, cái kia không thể nghi ngờ là mười khỏa Đế Linh Tấn Thần Đan, có chín khỏa vào tay một phương mình.
Lục Thiếu Du cười nhạt một tiếng, đạt được chín khỏa, cái này đủ để Lục Thiếu Du lộ ra vui vẻ rồi.
Lần nữa ở trong trữ vật giới chỉ tìm một hồi, cận thận kiểm tra một phen, lúc này Lục Thiếu Du mới thoả mãn thu hồi trữ vật giới chỉ, trữ vật giới chỉ của Lộc Linh Tôn Giả, ngược lại là như một cái kho, để Lục Thiếu Du thu hoạch rất nhiều.
- Tu luyện a!
Lục Thiếu Du thu hồi trữ vật giới chỉ, trong tay lóe lên lưu quang màu tím, theo hào quang màu tím lóe lên, Tử Kim Huyền lôi xuất hiện, một thân ảnh áo đen xuất hiện ở trước người Lục Thiếu Du.
Thân ảnh áo đen xuất hiện, bộ dáng người này khoảng lục tuần, mặc trường bào màu đen, khí tức âm trầm, khuôn mặt hơi gầy, mắt lộ ra hung quang, xem ra cũng không phải loại lương thiện gì, nhưng lúc này nhìn lão giả áo đen kia, đã biết rõ bị người cấm chế, khí tức uể oải, sắc mặt khó coi.
Mà người này đúng là ban đầu ở Tử Vong Thâm Uyên, cùng Lục Thiếu Du tranh đoạt Huyết Linh mẫu đơn... tán tu Ác Linh Tôn Giả, không may đã bị Lục Thiếu Du cấm chế, Lục Thiếu Du vốn muốn dùng làm thuốc bổ đến thôn phệ.
Ác Linh Tôn Giả xuất hiện, ánh mắt lập tức cảnh giới, thấy Lục Thiếu Du, hiện tại đây cũng là tướng mạo sẵn có của Linh Vũ chiến tôn Lục Thiếu Du rồi, sắc mặt khó xem kia càng như mướp đắng, trực tiếp cầu khẩn nói:
- Lục Chưởng Môn tha mạng, ta thật sự là không có ý mạo phạm, Lục Chưởng Môn tha mạng, ta không dám nữa.
Lục Thiếu Du nhìn qua Ác Linh Tôn Giả, ánh mắt bỗng nhúc nhích, lúc trước thời điểm bắt Ác Linh Tôn Giả này, mình vẫn là Lục trọng Linh Tôn, hiệu quả thôn phệ không nhỏ, bất quá hiện tại mình đã là Linh Tôn Bát trọng, lại thôn phệ Ác Linh Tôn Giả này mà nói, ngược lại là hiệu quả kém rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...