Chương 351: Cường ngạnh chống lại
Ôn Tước kia tới lúc này đã hoàn toàn bị chọc giận. Thiếu niên trước mặt đã thành công chọc giận hắn. Hắn lạnh lùng quát lên, một cỗ chân khí thổ hệ bàng bạc bạo phát, mũi chân khẽ dậm một cái, thân thể lập tức bắn thẳng về phía trước đem theo một đạo chưởng ấn.
Chưởng ấn này lớn chừng mấy chục thước mang theo tiếng gió rít gào bắn tới, toàn bộ không gian dường như vì nó mà chấn động vậy.
Những đệ tử đứng xem chung quanh lúc này nhanh chóng thối lui, ảnh hưởng của lực lượng lại không phải là thứ mà bọn hắn có thể thừa nhận được. Bốn người Nhạc Bất Quần đứng phía sau Lục Thiếu Du cũng phải vội vã thối lui.
- Ngươi có tư cách gì khiến ta nhận hậu quả?
Lục Thiếu Du lạnh nhạt, khóe miệng khẽ mỉm cười mang theo sát ý nồng đậm không hề che giấu. Đồng thời thân ảnh hắn cũng biến mất tại chỗ. Thân thể nhỏ bé của Tiểu Long cũng nhanh chóng tiến vào trong người Lục Thiếu Du.
Sưu.
Chưởng ẩn phá không đánh xuống, Ôn Tước chính mắt nhìn thấy thân ảnh Lục Thiếu Du bị chưởng ấn bao phủ bên trong.
Sát ý trong mắt Lục Thiếu Du càng đậm, Vũ Phách tam trọng, bản thân hắn muốn giết chết đối phương cũng không khó, thế nhưng thực lực của hắn vẫn nên bảo lưu một phần. Để lộ hoàn toàn thực lực trước mặt người khác đối với hắn là một chuyện rất nguy hiểm. Thế nhưng cho dù là thế, bẳng vào thuộc tính tam hệ cũng đủ đánh chết đối phương rồi. Vũ Phách tam trọng, tuy rằng so với Vũ Sư cường hãn hơn nhiều, thế nhưng còn chưa đến mức hắn không thể chống lại.
Khí tức toàn thân Lục Thiếu Du vận chuyển tới cực hạn, khí tức Vũ Sư cửu trọng trong nháy mắt khuếch tán.
- Vũ Sư cửu trọng, hóa ra tu vi của hắn là Vũ Sư cửu trọng.
Trong đám người đứng xem chung quanh cũng có Đoạn chưởng lão và mấy chấp sự, đương nhiên có thể nhìn thấu khí tức của hắn. Tu vi Vũ Sư cửu trọng cách Vũ Phách cũng chỉ có một đường, bằng vào số tuổi của hắn hiện tại quả thực vô cùng kinh khủng.
- Vũ Sư cửu trọng thì sao, Ôn Tước kia là Vũ Phách tam trọng nha.
Mọi người không khỏi kinh ngạc vì Lục Thiếu Du đồng thời cũng lo lắng cho hắn. Ôn Tước kia chính là Vũ Phách tam trọng, chênh lệch giữa Vũ Phách và Vũ Sư quá lớn. Tới Vũ Phách tự nhiên sẽ biết được chênh lệch giữa Vũ Phách và Vũ Sư.
- Thanh Linh Khải Giáp.
Lục Thiếu Du đưa mắt bình tĩnh nhìn chưởng ấn sắp đánh tới, căn bản không có ý tứ trốn tránh. Tâm niệm khẽ động đem Thanh Linh Khải Giáp bố trí quanh thân, thủ ấn co lại, tay phải xuất ra một quyền ấn phá không đem theo hỏa diễm hồng sắc nhàn nhạt trong nháy mắt nghênh tiếp đạo chưởng ấn của Ôn Tước.
- Nộ diễm quyền.
Hai đạo lực lượng hung hăng va chạm trên không trung. Lúc này không trung như gấp khúc lại, từng tiếng bạo tạc vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...