XLII ( Chương 2051-2100 )

17.9K 111 145
                                    

Chương 2051: Lão giả tóc bạc

- Hiện tại chỉ có thể đợi, nhìn xem vận khí!

Thánh Thủ linh tôn nói.

Phía sau núi, Lục Thiếu Du khoanh chân ngồi, quanh thân bao phủ ngũ sắc hào quang, mà lúc này không gian chung quanh hắn đã dao động.

Thân thể Lục Thiếu Du cực kỳ thả lỏng, tùy ý cho thiên địa năng lượng ra vào trong cơ thể mình, thiên địa năng lượng ngày càng tràn đầy, mà không gian chung quanh hắn dao động ngày càng kịch liệt.

Một cỗ thiên địa năng lượng bàng bạc quay chung quanh thân thể Lục Thiếu Du, tựa như hình thành lốc xoáy cực lớn tràn vào thân thể hắn.

Lục Thiếu Du hoàn toàn không hay biết, chỉ tham lam cắn nuốt năng lượng xâm nhập vào thân thể.

Bên trong Phi Linh môn, các đệ tử hội tụ cùng một chỗ, tâm tình khẩn trương bất an, các cường giả Phi Linh môn tụ tập trên quảng trường, sắc mặt ngưng trọng, âm thanh nổ tung đinh tai nhức óc không ngừng truyền ra.

- Thực lực người Linh Vũ giới rất mạnh, hộ sơn đại trận có thể chống đỡ được hay không?

Thanh Hỏa lão quỷ hỏi Đông Vô Mệnh.

- Có Thánh Thủ linh tôn tiền bối chưởng trận, hẳn không có vấn đề!

Sắc mặt Đông Vô Mệnh ngưng trọng nói, thật sự không còn biện pháp.

- Chưởng môn đang đột phá, nếu có chưởng môn ở đây cũng tốt!

Bạch Oánh nói.

Bên trong Thiên Sát đại trận, sát khí biến thành cuồng phong tàn sát bừa bãi, sát khí thao thiên gào thét tựa như long quyển phong bạo thổi quét khắp nơi, đá vụn kích tán, mang theo mùi máu tanh khiến người muốn mửa.

- Thiếu chủ, Tinh Nguyệt Thiên Sát đại trận thật quỷ dị, sát khí càng ngày càng mạnh!

Lục pháp tôn nói.

- Ngũ pháp tôn, ngươi có biện pháp nào không?

Lăng Thanh Tuyệt quay đầu nhìn một lão giả tóc bạc vẫn chưa từng mở miệng nói chuyện hỏi.

- Thiếu chủ, Tinh Nguyệt Thiên Sát đại trận là do Thánh Thủ linh tôn luyện chế cho Huyền Thiên môn năm xưa, lúc trước bốn đại sơn môn liên thủ vẫn không thể công phá, ngược lại còn bị nhốt trong trận cùng Huyền Thiên môn đồng quy vu tận!

Lão giả tóc bạc mặc cẩm bào màu nhạt, nhìn thiên không nói:

- Tuy đại trận lợi hẬ nhưng ta xem cũng không tới nỗi không thể phá, người chưởng trận tựa hồ có chút lực bất tòng tâm, chỉ sợ hắn không cách nào tiêu hao quá nhiều, chỉ cần tới trung ương tìm được trận giác, muốn liên thủ phá trận cũng không khó khăn!

Ô ô...

Ngay trong lúc nói chuyện, sát khí hóa thành long quyển phong truyền ra âm thanh quỷ khóc thần hào, không gian đột nhiên nổ tung, theo không gian sụp đổ bên trong lốc xoáy không ngừng lan tràn huyết tinh, phảng phất giống như xúc tu tán phát ra ngoài, rất nhanh đã tràn ngập khắp cả không gian.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ