END ( Chương 5001-5024 )

13.3K 218 167
                                    

Chương 5001: Tiểu Long đột phá

Dưới loại khí tức này thẩm thấu ra, cơ hồ tất cả người xâm phạm Linh Vũ thế giới kinh hãi phát hiện ra một điều, nguyên lực trong cơ thể bọn họ bắt đầu cứng lại, linh hồn rung động. Khí tức tử vong từ sâu trong linh hồn không tự chủ được tràn ra. Giống như là mạng nhện lập tức bao trùm, ăn mòn linh hồn. Dưới cỗ khí tức này, bất kể là Thánh Hồng chi cảnh hay là Bán Hư Vô chi cảnh cũng giống như con sâu cái kiến.

Không gian trong vòng chiến bỗng nhiên vặn vẹo, cỗ khí tức vô hình kia thẩm thấu ra, sát ý lạnh lẽo trong mắt Lục Thiếu Du bắn ra, trường bào màu xanh vung lên, lại lần nữa quát:

- Người phạm Linh Vũ thế giới ta thần hồn câu diệt, một người cũng không để lại, giết.

Xoẹt.

Đám người có tu vi Hóa Hồng cảnh tới Linh Vũ thế giới dưới sát khí ngút trời kia run rẩy không ngớt. Bỗng nhiên không trung run lên, trong hư không thiên địa có vô số quang mang màu vàng rậm rạp, chằng chịt lan tràn ra. Kim quang sắc bén mà lạnh lẽo, phía trên trời xanh lập tức tràn ngập kim quang rực rỡ.

Trời xanh run rẩy, từng đạo quang mang màu vàng hóa thành vô số mũi tên sắc nhọn bằng năng lượng màu vàng, giống như là bão tố phô thiên cái địa phóng xuống, trực chỉ hơn mười vạn Hóa Hồng cảnh kia.

Sưu Sưu...

Mũi tên màu vàng sắc bén phá không phóng xuống, những Hóa Hồng cảnh kia, bán Hư vô, Thánh Hồng chi cảnh hoảng sợ, đồng tử co rút lại, linh hồn phát run, cho dù sợ hãi thế nhưng lại vô lực. Chỉ có thể nhìn từng mũi tên bằng năng lượng màu vàng xuyên thủng qua thân hình mình.

- Ah...

Lập tức tiếng kêu rên thê lương vang vọng, quanh quẩn, sau khi mũi tên bằng năng lượng màu vàng xuyên vào trong cơ thể, khi tức sắc bén, lạnh lẽo bàng bạc phóng thích ra. Từng đạo thân hình rạn nứt, sau đó có vô số quang mang bắn ra, bao phủ trọn thân hình vào bên trong.

Rầm rầm rầm.

Trên trời xanh, trong mảnh quang mang giống như thần thánh baop hủ, tiếng năng lượng ầm ầm bạo liệt vẫn còn tiếp tục, không ngừng vang vọng. Động tĩnh lúc này chính là động tĩnh kinh thiên động địa nhất trong phiến thiên địa này, phảng phất như ngay cả vũ trụ này tùy thời cũng sẽ bị nổ tung vậy.

- Thần Linh thánh vương, ngươi cũng không cứu được bọn họ đâu. Ta không đi được ngươi cũng không đi được.

Trong quang mang thần thánh bao phủ, âm thanh bá đạo của Đế Phách Thiên vang vọng, âm thanh ầm ầm tiếp tục tăng lên.

Rầm rầm rầm.

Trên bầu trời, từng tiếng kêu thảm thiết thê lương chỉ kéo dài trong chốc lát, hơn mười vạn cường giả có tu vi Hóa Hồng cảnh, bên trong có vô số người là chủ nhân của thế giới hỗn độn, thế nhưng thân hình ở trong quang mang màu vàng tràn ngập khí tức sắc bén mà lạnh lẽo đã hóa thành tro tàn.

Chung quanh bầu trời, vô số ánh mắt đang bi thống lập tức rung động, loại thực lực khủng bố này thực sự quá mức khủng bố, hơn phân nửa người có tu vi Hóa Hồng cảnh và Thánh Hồng chi cảnh trong thiên địa này, còn có bán Hư Vô cảnh, những cường giả này không ngờ trong giây lát ngắn ngủi đều an thành mây khói, chỉ để lại một mảng lớn sương mù âm hàn trên không trung.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ