Chương 951: Dẫn tới phân tranh
Khục khục.
Dưới lực lượng đáng sợ như vậy, khiến cho không ít người của Tầm Vũ động, Huyền Nguyên cốc, thậm chí là một ít Vũ Tướng của Lan Lăng sơn trang bị ảnh hưởng tới, miệng trực tiếp phun ra một ngụm máu. Người không bị ảnh hưởng tới thì cả người tràn ngập bụi đất, vô cùng chật vật.
Khục khục.
Thân thể Phụng Tiên Hành bị đẩy lùi mấy bước, ánh mắt có chút kinh ngạc nhìn về phía Lục Thiếu Du.
Khục Khục.
Thân thể Lục Thiếu Du lúc này cũng bị đẩy lùi về phía sau mấy bước, so với Phụng Tiên Hành kia còn bị đẩy lùi sâu hơn. Chân khí trong cơ thể nhộn nhạo, thế nhưng có cơ thể cường hãn cho nên cũng không có gì đáng ngại.
Đỉnh núi bắt đầu nứt nẻ, mặt đất nổ tung khiến cho không ít người bị lan tới tức giận. Mấy người của Tầm Vũ động, Huyền Nguyên cốc và mấy Vũ Tướng trong Lan Lăng sơn trang bị thương nặng lúc này cũng chỉ có thể cảm thán mình không may. Thế nhưng ánh mắt oán hận không tự chủ được mà nhìn về phía Lục Thiếu Du và Phụng Tiên Hành, đều là do hai người này tạo thành.
Lúc này có không ít người oán hận nhìn Lục Thiếu Du và Phụng Tiên Hành. Đồng thời đối với Lục Thiếu Du cũng vô cùng kinh ngạc. Từ khí tức trong chưởng ấn dường như Lục Thiếu Du chỉ có thực lực Vũ Suất nhị trọng, thế nhưng không ngờ lại có thể chống lại Phụng Tiên Hành mà không rơi vào hạ phong, quả thực là bất phàm.
- Lão đại, có cần giết hắn hay không.
Tiểu Long ngẩng đầu nhìn về phía trước. Nó vẫn bám ở trên vai Lục Thiếu Du, cái lưỡi không ngừng phun ra nuốt vào, dường như vô cùng tức giận.
- Trước tiên không vội.
Lục Thiếu Du nói. Thân thể ổn định lại, y phục tung bay, lại tiếp tục chắp tay đứng đó. Ánh mắt nhìn kỹ về phía trước.
- Không nghĩ tới ở đây lại náo nhiệt như vậy.
Trong bầu trời lúc này có một thanh âm vang lên, lập tức có một đầu yêu thú phi hành khổng lồ xuất hiện.
- Rốt cuộc cũng tới đông đủ.
Lục Thiếu Du đưa mắt nhìn về phía trước. Nhìn thấy đám người trên lưng yêu thú phi hành, hai hàng lông mày Lục Thiếu Du không khỏi nhíu lại rồi lập tức mỉm cười.
Đám người xuất hiện chính là người của Hóa Vũ tông, đầu lĩnh Lục Thiếu Du cũng không xa lạ chút nào. Chính là Hà Dược Đông của Hóa Vũ Tông, là Vũ Suất bát trọng. Chỉ nhìn vào đám người đến lúc này Lục Thiếu Du cũng biết đám người Hóa Vũ tông lần này tới đây chỉ có mặt một phen mà thôi, cũng không muốn thực sự nhúng tay vào.
Thế nhưng trong lòng Lục Thiếu Du lúc này đã có chủ ý, chỉ cần người Hóa Vũ tông tới là được. Người đã tới, tảng đá hắn chuẩn bị cho Hóa Vũ tông đã sẵn sàng, tự nhiên có thể khiến cho bọn chúng tự đem đá đập chân.
Sưu Sưu.
Lúc này trên lưng yêu thú phi hành, Hà Dược Đông cùng với đám đệ tử của Hóa Vũ tông nhảy xuống phía dưới. Nhân số chừng ba mươi người. Ngoài Hà Dược Đông ra còn ba Vũ Suất, đám người còn lại đều là Vũ Tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...