LIX ( Chương 3001-3050 )

19.3K 102 174
                                    

Chương 3001: Cửu trọng đỉnh phong 1

Cỗ tin tức khổng lồ này đúng là truyền thừa cả đời của Trảm Hồn Đại Đế, cực kỳ mênh mông, chuyện này khiến cho Lục Thiếu Du kinh hỉ.

Cùng một lúc Lục Thiếu Du cũng kinh ngạc phát hiện ra bên trong cỗ tin tức khổng lồ này có thêm một cỗ năng lượng rót vào trong người hắn. Âm Dương Linh Vũ Quyết tự động luyện hóa, lập tức hóa thành linh lực bàng bạc.

- Đây là chỗ tốt của truyền thừa mang lại.

Lục Thiếu Du kinh hỉ khoanh chân ngồi, bắt đầu nhận chỗ tốt cực lớn do truyền thừa mang lại. Thứ hiện tại hắn thiếu nhất chính là linh lực, Linh Đế truyền thừa, tu vi linh lực của hắn nhất định có thể mượn cơ hội này tăng lên không ít.

Khoanh chân ngồi xuống, Âm Dương Linh Vũ Quyết luyện hóa năng lượng, khí tức trên người Lục Thiếu Du kéo lên. Quanh thân được một vòng quang tráo thần dị bao phủ, bên trên quang tráo lan tràn ra khí tức cổ xưa mà mênh mông khiến cho người khác tới gần tâm thần rung động không thôi.

- Sợ rằng thực lực sẽ tăng cường không ít.

Nhìn khí tức của Lục Thiếu Du cơ hồ thẳng tắp kéo lên, ánh mắt Nguyên Nhược Lan chớp động, thực lực của Lục Thiếu Du hiện tại đã đủ khủng bố, lúc này vẫn còn tăng cường, đến lúc đó bên trên đại lục có mấy người là đối thủ của hắn cơ chứ?

...

Trong sơn mạch yên tĩnh, từng dãy núi hiện lên dưới mây mù nồng đậm giống như bao phủ thiên địa.

Từng ngọn núi lớn trùng trùng điệp, một mảnh xanh ngắt tràn ngập trong không gian.

Trong một quần phong, trên đỉnh giống như bị một kiếm chém ngang giống như một cái mộ lớn đứng vững ở trong không gian mờ mịt này, ngọn núi khổng lồ cao vút khiến cho người khác nhìn vào cảm thấy chóng mặt.

Trước ngọn núi, một sơn cốc âm u hiện lên. Trước sơn cốc này có một quảng trường lớn, lúc này có hai mươi mấy đạo thân ảnh đang đứng ở trên quang trường này.

Lúc này hai mươi đạo thân ảnh kia ánh mắt đều nhìn về phía ngọn núi khổng lồ giống như một cái mộ lớn kia.

Hai mươi đạo thân ảnh này chính là đám người Lăng Thanh Tuyệt, Lăng Thanh Tuyền và người của Linh Vũ giới.

- Nơi này có chút quỷ dị, có lẽ có cơ duyên gì đó cũng không nhất định.

Lăng Thanh Tuyetj nhìn ngọn núi khổng lồ giống như cái mộ lớn trước mắt, mà trong tay hắn có một tấm địa đồ cổ. Nếu như lúc này Lục Thiếu Du có mặt ở đây nhất định có thể nhận ra, địa đồ cổ này cùng với địa đồ trong tay Lục Thiếu Du giống như đúc, chỉ là lộ tuyến bên trên không giống mà thôi.

- Chúng ta vào xem, tất cả cẩn thận một chút. Có cơ duyên thì đồng nghĩa với việc có nguy hiểm lớn lao, nguy hiểm trong này tuyệt đối không tầm thường.

Lăng Thanh Tuyền nói với Lăng Thanh Tuyệt.

- Được.

Lăng Thanh Tuyệt gật đầu, nhìn Lăng Thanh Tuyền nói:

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ