LXXXV ( Chương 4301-4350 )

21.6K 107 197
                                    

Chương 4301: Hoàng Phủ Minh Long 1

Ngao.

Trong ma khí cuồn cuộn lập tức truyền ra một tiếng gầm gừ của dã thú chấn động nhân tâm, lập tức một thân hình cự ma khổng lồ chừng mấy trăm trượng xẹt qua phía chân trời, giống như tới từ tu la địa ngục, viễn cổ, vẻ mặt dữ tợn, toàn thân lộ ra sát khí hung tợn, chấn động nhân tâm dị thường, khiến cho người ta sởn cả gai ốc, linh hồn rung động.

Viễn cổ cự ma xẹt qua phía chân trời, cả không trung lập tức tràn ngập ma khí ăn mòn linh hồn.

Lục Thiếu Du ngẩng đầu nhìn lên, thân hình cự ma này Pháp Vương kia cũng đã từng vận dụng qua, lúc này Ô Hỏa tán nhân không chỉ ngưng tụ ra thân hình cự ma này mà hóa thành thân hình cự ma, so với Pháp Vương, khí thế cách biệt một trời một vực.

Tam Nguyên Hóa Hồng cảnh, vừa rồi Phượng Viêm tự bạo hồn anh dường như cũng chỉ tạo thành ảnh hưởng không nhẹ với Ô Hỏa tán nhân mà thôi, cũng không tạo thành ảnh hưởng với hắn giống như Hỏa Loan, dù sao Phượng Viêm tự bạo, uy năng có thể tiếp cận tới Tam Nguyên Hóa Hồng, thế nhưng bản thân Ô Hỏa tán nhân vốn đã là Tam Nguyên Hóa Hồng rồi.

- Lục Thiếu Du, bổn tông sẽ không tha cho ngươi.

Thân hình cự ma kéo dài qua phía chân trời, dáng vẻ dữ tợn khủng bố, khí tức bắt đầu cuồn cuộn. Cả không trung thiên địa biến sắc, cánh tay khổng lồ khẽ động, dường như dẫn động năng lượng thiên địa bàng bạc, năng lượng thiên địa giống như mây đen hội tụ, khiến cho cả không trung lung lay giống như sắp đổ, một đạo thủ ấn giống như ma chưởng nhanh như thiểm điện đánh ra, hung hăng đánh về phía Lục Thiếu Du.

Thủ ấn giống như ma chưởng này cực lớn mang theo khí tức khủng bố ăn mòn linh hồn, phô thiên cái địa đánh về phía Lục Thiếu Du. không gian ven đường bị rạn nứt, từng đạo gợn sóng trong không gian bắn tứ tung, giống như sóng xung kích mang theo khí thế ngập trời tuôn ra, năng lượng khủng bố cuồn cuộn.

Mục đích của Ô Hỏa tán nhân lúc này rất đơn giản, muốn nhanh chóng giết chét Lục Thiếu Du, chấm dứt hậu hoạn, đây cũng là cơ hội cuối cùng của hắn.

Phanh Phanh Phanh.

Cùng lúc, thủ ấn giống như ma chưởng đánh xuống, năng lượng khủng bố rung động rồi khuếch tán, dẽ dàng đánh vỡ vô số ngọn núi chung quanh Lục Thiếu Du, nhất thời sơn băng địa liệt, mặt đất rung chuyển giống như vừa xảy ra địa chấn.

- Thật mạnh.

Các cường giả Hóa Hồng cảnh có mặt lúc này cũng rung động, Tam Nguyên Hóa Hồng cảnh như Ô Hỏa tán nhân không ngờ lại khủng bố như vậy.

Đường Ám trưởng lão, Quỷ Cốc Hoàng giả, Nhâm Ngã Hành... tất cả đều âm thầm chuẩn bị sẵn sàng, mặc dù nói không nhúng tay vào, thế nhưng vạn nhất tới lúc cuối cùng bọn họ cũng chỉ có thể nhúng tay vào mà thôi.

Lục Thiếu Du ngẩng đầu nhìn thủ ấn giống như ma chưởng cuồn cuộn đánh tới, hàn ý trong mắt dần dần nồng đậm, tu vi Tam Nguyên Hóa thần, Lục Thiếu Du cũng còn chưa đặt vào trong mắt.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ