Chương 1051: Cuối cùng cũng tới rồi (2)
Thanh Hoả Lão Quỷ, Lộc Sơn Lão Nhân, ngay cả đám người Lưu Tinh Hà và Ngô Dũng, đoạn thời gian này cũng đều đầu nhập vào tu luyện.
Còn đám người Hoàng Phủ Kỳ Tùng, Lý Trì Chính, Diệp Mỹ, Diệp Phi, Hoa Mãn Ngọc thì tuy rằng bận rộn sự vụ, nhưng vẫn dành thời gian tu luyện.
Đến ngày thứ sáu, tất cả cường giả của Phi Linh Môn đều cảm ứng được một cỗ năng lượng khổng lồ đang ba động, Hoa Mãn Ngọc sắp đột phá tới Linh suất tam trọng, hai ngày sau, phân đà truyền tới tin tức báo rằng hai tỷ muội Diệp Phi cũng đã có điểm đột phá, Diệp Phi đột phá tới Vũ suất nhị trọng, còn Diệp Mỹ thì thuận lợi đột phá tới Vũ suất nhất trọng.
Ngay cả bên trong Phi Linh Môn, hiện tại cũng chỉ có hai người Lục Tiểu Bạch và Lưu Nhất Thủ là bận rộn nhiều nhất, cả một đống chuyện phải chờ hai người đi làm, vẫn không thể trở về Phi Linh Môn, nhưng lúc nào cũng có tin tức truyền về, theo mớ tin tức đó mà Lục Thiếu Du biết được là thành Dao Hải và thành Thương Sơn trên cơ bản đều đã xử lý gần như ổn thỏa hết, nhiệm vụ tiếp theo của hai người chính mở hai chi nhánh của Phi Linh thương hành bên trong hai toà thành lớn này, muốn trở về thì phỏng chừng cần thêm một khoảng thời gian nữa.
Thời gian cứ thế trôi nhanh, trong việc lĩnh ngộ thuộc tính thuỷ, lần lĩnh ngộ lâu nhất của Lục Thiếu Du chính là một lần kéo dài liên tục bốn ngày, thu hoạch đúng là không ít, nhưng nếu muốn tu luyện Vũ kỹ huyền cấp cao giai hệ thuỷ này thành công thì vẫn chưa đủ, tu luyện Vũ kỹ huyền cấp cao giai hệ thuỷ, đối với việc lĩnh ngộ thuộc tính thì không hề bình thường, phải biết là Vũ kỹ huyền cấp cao giai này, cho dù là Vũ vương đê giai bình thường cũng chưa chắc có thể tu luyện thành công được.
- Xuy xuy!
Sáng sớm ngày thứ mười ba, sắc trời vừa mới hửng sáng, bên trong hậu sơn, Lục Thiếu Du ngồi kết xuất thủ ấn, lúc từng đạo thủ ấn kết xuất, không gian gợn sóng trên không lan ra không ngừng, một tia thuộc tính thuỷ hội tụ, nhưng lại lập tức tản ra. Cứ duy trì liên tục như thế không ngừng, qua hai canh giờ sau, Lục Thiếu Du mới dừng lại nghỉ ngơi một lát, đầu mướt mồ hôi.
Sau một lát, Lục Thiếu Du lại tiếp tục tiến nhập vào trong trạng thái lĩnh ngộ, mà ngay lúc Lục Thiếu Du tiến nhập vào trạng thái lĩnh ngộ không được bao lâu thì Lục Thiếu Du cũng lập tức bừng tỉnh lại, ánh mắt nhìn chằm chặp về phía trời xa.
- Vèo vèo!
Cũng đúng lúc này, hai đạo thân ảnh xinh đẹp trước sau vọt lên không trung, chính là hai ngườiBạch Linh và Quỷ Tiên Tử Bạch Oánh, ánh mắt của hai người cũng nhìn chằm chằm về phía đó.
Trong nháy mắt, giữa không trung liền run lên một cái thật mạnh, ở phía đó lập tức có vô số thớt yêu thú phi hành nhanh chóng bay tới, bao phủ cả một góc trời như mây đen, tạo thành một khoảng râm ở bên dưới. Ngay sau đó, một đạo thanh âm chứa đầy sát ý và tức giận lập tức truyền tới từ phía đó.
- Phi Linh Môn, hôm nay chính là ngày diệt môn của các ngươi, hôm nay huyết tẩy Phi Linh Môn!
- Vèo vèo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...