Chương 451: Bị tập kích (1)
- Nghỉ ngơi đi.
Lục Thiếu Du để Tiểu Long hộ pháp rồi lập tức nhắm mắt. Thủ ấn khẽ kết rồi bắt đầu tu luyện, thân thể được bao phủ bởi một tầng quang mang.
Nhìn Lục Thiếu Du, trong mắt Thúy Ngọc lúc này có chút thoảng thốt, khẽ lẩm bẩm nói:
- Hắn rốt cuộc là dạng người gì, ta không thể nhìn thấu hắn. Dường như trên người hắn cất dấu vô số bí mật.
Trải qua khoảng thời gian ở chung này, Lục Thiếu Du ngày càng hiểu hơn về Thúy Ngọc thế nhưng Thúy Ngọc thì càng lại hiếu kỳ về Lục Thiếu Du. Có thể nữ nhân chính là loại động vật như thế. Càng không biết thì càng hiếu kỳ.
Nhìn Lục Thiếu Du đang khoanh chân tu luyện, Thúy Ngọc cười nhợt nhạt, lập tức khoanh chân ngồi xuống, bắt đầu tu luyện.
Sưu.
Tiểu Long không ngừng phun ra nuốt vào, quay đầu nhìn về bốn phía.
Hai người tu luyện, hạp cốc trống trải lúc này cũng trở nên yên tĩnh, thi thoảng có một cơn gió thổi qua.
Mà đúng lúc này, trong hạp cốc trống trải, sau khi hai người tu luyện mấy canh giờ thì có một cỗ khí tức kỳ lạ trong lúc vô thanh vô tức xuất hiện trong không khí.
- Lão đại, có kẻ đang âm thầm tập kích chúng ta.
Thanh âm của Tiểu Long vang lên trong đầu Lục Thiếu Du. Đồng thời thanh âm của Thúy Ngọc cũng vang lên.
- Thiếu Du, cẩn thận.
Vừa nói xong, thủ ấn trong tay Thúy Ngọc đột nhiên đánh ra tạo thành một đám quang mang chói mắt bao phủ phương viên trước thước chung quanh, kể cả Lục Thiếu Du đang tu luyện ở gần đó.
Sưu.
Một đạo quang mang vô hình trong nháy mắt bổ vào trước người Lục Thiếu Du. Thế nhưng lúc này lại bổ vào tầng quang tráo trong suốt do Thúy Ngọc bố trí ra, năng lượng khổng lồ va chạm khiến cho không gian gợn sóng. Trên tầng quang tráo do Thúy Ngọc bố trí bột nhiên giống như thủy tinh, trên bề mặt có vô số vết nứt.
Phanh.
Thủ ấn trong tay Thúy Ngọc nhanh chóng biến đổi, quang mang trên quang tráo đại thịnh, vết nứt nẻ nhanh chóng được chữa trị. Quang tráo trong nháy mắt bành trướng đem đạo quang nhận này đánh bay.
- Công kích bằng linh lực.
Khi Thúy Ngọc đánh văng đạo quang nhận kia, hai hàng lông mày của Lục Thiếu Du trầm xuống, trong lòng không khỏi cảm thấy lạnh lẽo. Không ngờ đạo quang nhận này lại là công kích bằng linh lực, dựa vào khí thế của nó có lẽ người xuất thủ có tu vi đạt tới Linh Tướng. Người này là ai Lục Thiếu Du cho dù nhắm mắt cũng có thể đoán ra được. Ngoại trừ Triệu Kình Hải của Triệu gia thì không còn có ai khác nữa.
Lúc này Lục Thiếu Du đã sớm đứng dậy, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía bên ngoài, lạnh nhạt nói:
- Người Triệu gia lẽ nào chỉ giỏi đánh lén người khác như thế này thôi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...