Chương 4251: Thiên địa dị thường
Âm Minh Dạ Xoa sắc mặt vội vàng ngưng trọng, nói:
- Ám Đường vừa nhận được tin tức, tất cả trung thế thế giới lớn nhỏ, trong thế lực Diệt Linh Minh đã có thêm Tuyên Cổ Cảnh xuất động, mục tiêu chính là Phi Linh Môn chúng ta, sợ rằng trong vài ngày này Diệt Linh Minh sẽ có hành động lớn.
Người trong đại điện nghi xong cảm thấy hoang mang.
- Đến thì đến, ta cũng muốn xem, bọn chúng có bao nhiêu Tuyên Cổ Cảnh đi tìm cái chết.
Lục Du Thược đứng dậy, đôi mắt hung thần ác sát, hai mắt lạnh như băng, hàn ý bắn ra ngoài, sát ý dâng trào.
- Chúng ta vừa thu được ngọc giản tin tức của Diệt Linh Minh đưa tới, nói đích thân giao cho nhị tiểu thư.
Âm Minh Dạ Xoa cầm ngọc giản giao cho Lục Du Thược.
- Diệt Linh Minh.
Lục Du Thược tiếp nhận ngọc giản tin tức trong tay Âm Minh Dạ Xoa, cẩn thận kiểm tra bên trong, lúc này nội dung trong ngọc giản lóe lên, hào quang ảm đạm và tiêu tán.
- Du Thược, Diệt Linh Minh truyền tin tức gì?
ăng Thanh Tuyền mấy người nhìn qua Lục Du Thược, thời điểm này Diệt Linh Minh đột nhiên đưa ngọc giản tin tức tới, chắc chắn không tầm thường.
Hô.
Lục Du Thược nhẹ hít một hơi, lập tức mới nói với mọi người nói:
- Diệt Linh Minh hẹn chúng ta năm ngày sau phân cao thấp, triệt để giải quyết tất cả ân oán.
- Triệt để giải quyết tất cả ân oán, sau lưng Diệt Linh Minh không đơn giản như thế, đơn đả độc đấu chúng cũng không chiếm tiện nghi gì.
Lục Trung nhíu mày nói.
- Chỉ sợ sau lưng không đơn giản như thế, Du Thược, chính ngươi thấy thế nào?
Độc Cô Cảnh Văn hỏi Lục Du Thược.
Đôi mắt dễ thương của Lục Du Thược nhúc nhích, lập tức lạnh nhạt nói:
- Không quản bọn chúng làm gì, ta không thể không đi, tại trung thiên thế giới, trừ phi bản thân xuất động thế giới hỗn độn Hóa Hồng Cảnh, bằng không ta không sợ bất cứ kẻ nào.
Bắc Cung Vô Song nhíu mày nói:
- Mục đích chính thức của chúng chỉ sợ không đơn giản như thế.
- Đại nương, ta biết rõ mục đích của chúng sợ rằng không đơn giản như vậy, không ít Tuyên Cổ Cảnh bắt đầu có hành động, ta suy đoán bọn chúng lần này muốn triệt để đối phó Lục gia và Phi Linh Môn, bởi vì thế ta không đi không được, liều mạng đối với Lục gia và Phi Linh Môn hiện tại càng bất lợi.
Lục Du Thược dừng một lát, nói:
- Còn có năm ngày, lúc này Diệt Linh Minh đoán chắc muốn triệt để tiêu diệt Phi Linh Môn và Lục gia, năm ngày này thông tri Tiết gia, Tử Hỏa Huyền Xà nhất tộc, Hoàng gia, Tôn gia... Chúng ta trước triệt để lui vào trong thế giới Thị Hoang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...