Chương 3751: Tù Tôn cấm địa 2
Nhìn thấy Lục Thiếu Du bắt đầu hành động, cường giả Bắc Đấu Môn, Nam Thiên Môn, Đông Tinh Xã cùng lao tới.
Sưu sưu!
Tranh đoạt hết sức căng thẳng, không cam lòng rớt lại phía sau, khi Lục Thiếu Du hành động, có rất nhiều người cùng xông lên.
Linh Thứu Tháp, Tây Vương Phủ, thương hội Thải Vân cũng lao tới, vốn tất cả mọi người có cố kỵ, không muốn chính mình là kẻ mạo hiểm đầu tiên để kẻ khác chiếm tiện nghi, nhưng lúc này thấy có người động thủ thì không nhịn được nữa.
Vèo.
Nhưng vào thời điểm này, Lục Thiếu Du vừa mới lao tới, đột nhiên thân ảnh dừng lại không tiến, tùy ý để những thân ảnh sau lưng vượt qua, hắn còn lui lại thật nhanh, vừa vặn lập tức ngăn cản đám người Mạc Kình Thiên, Âm Quỷ, Âm Minh Dạ Xoa đang xông tới, chuyện này làm cho đám người Âm Quỷ nghi hoặc không thôi.
Sưu sưu!
Trong nháy mắt ngắn ngủi, không ít thân ảnh đã tiếp cận bảy bộ xương khô.
Giờ phút này, ánh mắt Lục Thiếu Du nhìn chằm chằm về phía trước, đột nhiên bảy khô lâu kia run lên, quần áo trên người khô lâu chấn động, xương trắng toàn thân tỏa ra hào quang sáng ngời.
Ầm ầm!
Cả quảng trường lập tức sôi trào, từng khí tức sát phạt mênh mông bạo phát, tràn ngập cả không gian.
Chỉ trong nháy mắt ngắn ngủi, thân thể bảy bộ xương khô run lên, chúng đứng dậy và hành động, khí tức sát phạt quét qua toàn bộ quảng trường, bảy khô lâu dẫn đầu xông lên, bàn tay xương khô xuyên thủng không gian.
Ken két!
Sát phạt ngập trời, trảo xuyên qua không gian, không gian đông cứng sau đó bị xé nát hoàn toàn.
Rầm rầm rầm!
Bảy âm thanh trầm thấp vang lên, bảy người xông lên đầu tiên bị khô lâu xé nát, hồn anh và linh hồn phân thân cũng không chạy ra được.
- Coi chừng, mau lui lại!
- Những khô lâu này lợi hại, đều có thực lực Đại Đạo Cảnh cao giai, còn không bị thiên địa áp chế, quá quỷ dị.
Từng tiếng hét lớn truyền ra, tất cả thế lực lớn nhanh chóng lui lại, không dám tiến lên.
- Mọi người đều bị Tây Phương Cầu Bại âm, hắn cố ý cho mọi người xông lên mạo hiểm, chính hắn nhân cơ hội lùi lại để kẻ khác chịu chết.
Trong đám người, ánh mắt Điêu Thiện Hàn âm trầm lạnh lẽo nhìn Lục Thiếu Du, muốn thừa cơ kéo thù hận lên người Tây Phương Cầu Bại, cũng chọc giận mọi người.
Nghe Điêu Thiện Hàn nói thế, không ít người nhìn vào Lục Thiếu Du, có hận ý, có lãnh ý, còn có bất đắc dĩ, tất cả mọi việc vừa rồi là do Lục Thiếu Du hành động đầu tiên, nửa đường thình lình nhanh lùi lại, tất cả mọi người không phải người ngu, tự nhiên là biết rõ ' Tây Phương Cầu Bại ' muốn lợi dụng bọn họ thăm dò nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...