Chương 3851: Kích thích Hướng Hầu Minh 1
Phía đối diện, khuôn mặt Hoài Linh Hổ lúc này đỏ bừng, cái giá này đã khiến cho hắn đâm lao phải theo lao.
- Hừ, hai vạn năm ngàn ức. Có bản lĩnh cứ thêm, ta sẽ chơi đùa chết ngươi.
Hoài Linh Hổ trực tiếp đứng dậy, hăng hăng nhìn Lục Thiếu Du phía xa rồi nói.
- Hai vạn năm ngàn một trăm ức. Như vậy đi, mặc kệ ngươi ra giá bao nhiêu ta đều ra giá lớn hơn ngươi một trăm ức.
Lục Thiếu Du thản nhiên nói, thanh âm quanh quẩn trong phòng đấu giá.
- Đây chính là khiêu chiến trần trụi với Kỳ Phong thương hội a.
- Tiểu tử kia rốt cuộc có địa vị gì?
- Hình như là ở cùng Hoàng Sa, chẳng lẽ là người Hoàng gia? Hay là có quan hệ với Hoàng gia?
Nghe Lục Thiếu Du nói vậy, không ít người thích xem náo nhiệt lập tức có chút hứng thú. Ý tứ trong lời nói của Lục Thiếu Du rõ ràng là khiêu chiến với Kỳ Phong thương hội, căn bản không đặt Kỳ Phong thương hội vào trong mắt.
- Tiểu tử, ngươi cố ý đối đầu với Kỳ Phong thương hội ta hay sao?
Phía đối diện, Hoài Linh Hổ rốt cuộc không nhịn được mà lớn tiếng nói với Lục Thiếu Du ở phía xa.
Ánh mắt Lục Thiếu Du khẽ đảo, nhìn Hoài Linh Hổ, nói:
- Đây là đấu giá hội, nếu như Kỳ Phong thương hội không theo nổi thì có thể rời khỏi. Chẳng lẽ như vậy cũng là đối đầu với Kỳ Phong thương hội sao? Không mua nổi thì lui ra đi, không có ai sẽ cảm thấy ngươi mất mặt đâu, đừng lo. Cái giá này cũng không phải người bình thường có thể chịu được.
- Thiếu gia, giá cả đã rất cao, giá tiền này vượt quá dự toán. Cũng không có lợi, chúng ta rút lui thôi.
Sau lưng Hoài Linh Hổ, một lão giả thấp giọng nói.
- Hừ, muốn chơi cùng ta sao? Ta chơi đùa chết hắn, cho dù ta không chiếm được ta cũng phải khiến cho hắn chảy máu nhiều.
Hoài Linh Hổ trầm thấp nói, hắn ngẩng đầu nhìn Lục Thiếu Du, lạnh nhạt nói:
- Tiểu tử, ngươi tính là cái thứ gì chứ. Cũng dám so với ta, có phải ta ra giá bao nhiêu ngươi sẽ ra giá nhiều hơn một trăm ức đúng không?
- Có bản lĩnh thì cứ ra giá đi, chỉ sợ ngươi không mở miệng nổi mà thôi.
Lục Thiếu Du cười nhạt một tiếng, ánh mắt dưới hai hàng lông mày trong lúc mơ hồ âm trầm hơn một chút.
Tinh thạch thế giới Lục Thiếu Du cũng không quá để ý, thế nhưng cũng chỉ có một lần mà thôi.
- Tốt, tiểu tử, năm vạn ức, có gan thì ngươi ra giá tiếp đi?
Hoài Linh Hổ cười lạnh nhìn Lục Thiếu Du, âm thầm nghĩ, hôm nay nhất định bổn đại gia phải âm tiểu tử này một lần, cho tiểu tử này tàn phế. Đây chính là Vô Sắc tiểu thế giới, về phần cuối cùng áo nghĩa linh hồn bổn nguyên này rơi vào trong tay ai còn không nhất định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...