XIV ( Chương 651-700 )

28.7K 174 190
                                    

Chương 651: Tiến vào Phi Linh môn

- Cửu Đầu Yêu Giao, ngươi trốn không thoát đâu.

Tiểu Long hưng phấn hét lớn, Cửu Đầu Yêu Giao chạy trối chết khiến cho nó vô cùng vui vẻ.

Cửu Đầu Yêu Giao nổi giận, nhưng cũng chỉ có thể chạy trối chết mà thôi, mà tốc độ của Nghịch Lân Yêu Bằng cũng không dưới nó, dường như còn nhanh hơn một chút, cho nên thi thoảng bị công kích, nó chỉ có thể liều mạng tiếp tục chạy.

Lục Tiểu Bạch ngồi trên lưng Thiên Sí Tuyết Sư nhìn vào Cửu Đầu Yêu Giao đang chạy trối chết phía trước cũng không khỏi bất đắc dĩ. Không biết tại sao Cửu Đầu Yêu Giao lại đắc tội với công tử và Tiểu Long, hiện tại thì thảm rồi, hoàn toàn là bị chà đạp, nếu như thực muốn đánh chết nó, có lẽ cũng không khó một chút nào.

Một đường bị truy sát, Cửu Đầu Yêu Giao thi triển ra thủ đoạn của bản thân nhưng vẫn hoàn toàn vô dụng, thực lực của Nghịch Lân Yêu Bằng còn trên nó, tốc độ so với nó còn nhanh hơn, nó căn bản không thể chạy trốn, chỉ có thể đau khổ mà chạy, thỉnh thoảng còn bị Nghịch Lân Yêu Bằng đang đuổi theo phun ra một đám phong nhận đánh trúng người, còn có hỏa diễm màu vàng trong miệng Tiểu Long cũng rơi vào trên cái đuôi nó.

Cửu Đầu Yêu Giao vô cùng giận dữ, nhưng nó cũng chỉ miễn cưỡng chống đỡ. Mới ngày thứ hai, Cửu Đầu Yêu Giao cũng đã tan vỡ, bị truy sát một ngày một đêm, toàn thân nó lúc này đầy thương tích.

Tới ngày thứ ba, Cửu Đầu Yêu Giao không còn khí lực để rít gào nữa, toàn thân vô cùng thê thảm, trên người chỗ nào cũng bị phong nhận cắt và vết tích của hỏa diễm nóng bỏng.

- Cửu Đầu Yêu Giao, tư vị này dễ chịu không? Chúng ta vừa mới bắt đầu nha.

Tiểu Long đắc ý hét lớn, Nghịch Lân Yêu Bằng lại tiếp tục phun ra một đám phong nhận phát ra tiếng xé gió trong bầu trời.

Ngao.

Cửu Đầu Yêu Giao lại liều mạng chạy, thế nhưng cái đuôi phía sau của nó vẫn bị vài đạo phong nhận đả thương, hơn mười cái lân phiến màu đỏ rơi xuống, đau đớn vô cùng khiến nó không nhịn được mà lại phải rít gào.

Ngoài sơn mạch Vụ Đô lúc này đã không còn rừng cây rậm rạp, chỉ có một mảnh núi non phía xa xa.

Và bên ngoài sơn mạch có không ít kiến trúc liên miên tới tận cùng, cũng không biết có bao nhiêu tòa nhà được dựng lên ở đây nữa. Bây giờ ở ngoài sơn mạch so với khi trước còn náo nhiệt hơn, kiến trúc liên miên, dòng người trên đường vô cùng náo nhiệt, liếc mắt nhìn qua, trang phục bọn họ không đồng nhất, loại người nào cũng có.

Ngao.

Sát biên giới sơn mạch Vụ Đô đột nhiên vang lên một tiếng thú rống kinh thiên, thanh âm quanh quẩn trong bầu trời.

- Mau nhìn, không phải là Cửu Đầu Yêu Giao sao?

- Cửu Đầu Yêu Giao sao lại xuất hiện ở đây, chẳng lẽ muốn công kích Cổ Vực sao?

Sát biên giới sơn mạch Vụ Đô, có vô số ánh mắt nhìn lên trên bầu trời. Cả đám vô cùng ngạc nhiên xong lại lập tức hoảng loạn, Cửu Đầu Yêu Giao cũng không có bao nhiêu người dám đi trêu chọc.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ