Chương 2451: Lưỡng cường chấn nhiếp
Nhưng vẫn còn có điều khác nhau, bởi vì phẩm cấp khác nhau hoàn toàn, đơn thuốc kia vốn ở cấp độ bát phẩm cao giai đỉnh.
Lục Thiếu Du từ trong đơn thuốc biết được một việc, nếu luyện chế thành công đan dược này, sẽ giúp tôn cấp cửu trọng gia tăng hi vọng thành đế lên mười phần trăm, nói cách khác chỉ cần dùng đan dược sẽ có một phần mười cơ hội thành đế.
- Đế Linh Tấn Thần đan!
Khẽ thì thầm, Lục Thiếu Du muốn luyện chế loại đan dược này, mà đơn thuốc do sư phụ Chí Thánh đại đế lưu lại.
Trong tư liệu, muốn luyện chế đan dược ngoại trừ cần ba Diễn Linh thiên quả làm tài liệu chủ yếu, còn cần một loại tài liệu chủ yếu khác, nhưng loại tài liệu này đủ làm cho toàn bộ linh giả trên đời trực tiếp rút lui không dám nghĩ tới.
Đó chính là cần một tia đế giả chi nguyên làm tài liệu chính, đế giả chi nguyên, dưới gầm trời này có mấy ai lấy ra được, mà vừa lúc trên người Lục Thiếu Du lại có!
Phương pháp luyện chế lại vô cùng quỷ dị, không thể dùng linh hỏa bình thường mà phải luyện chế ở một nơi có lôi điện dày đặc, dùng lôi điện lực ngưng tụ đan dược.
Chẳng qua nếu dùng phương pháp này rấ có thể đem người luyện đan đánh thành mảnh nhỏ, hoặc là nếu sơ sẩy sẽ bị lôi điện hủy diệt đan dược thành tro tàn.
- Sư phụ a, ngài đừng gạt đệ tử, nếu đệ tử thua, sẽ không còn ai đi cứu ngài!
Lục Thiếu Du nghĩ thầm, phương pháp luyện chế ngoài tưởng tượng kia, hi vọng sư phụ Chí Thánh đại đế đừng nói đùa, mà hiện tại Lục Thiếu Du chỉ có thể buông tay bắt buộc.
Hít sâu một hơi, Lục Thiếu Du lại biến hóa thủ ấn, sắc mặt ngưng trọng.
- Ai thắng ai thua, đợi một lát sẽ thấy được rõ ràng, hiện tại dương dương đắc ý, không khỏi quá sớm!
Lục Thiếu Du lướt mắt nhìn quanh quảng trường, quát một tiếng, Tử Lôi Huyền Đỉnh nháy mắt mở rộng, lập tức hóa thành mấy chục thước, lôi quang bí văn lan tràn.
Xuy xuy!
Lôi vân cuồn cuộn áp không tràn tới, hội tụ bên trên Tử Lôi Huyền Đỉnh, cả không gian phong vân biến sắc, lôi vân dày đặc.
Khí tức cường hãn ngập trời, tràn ngập khắp cả không gian, làm cả phiến không gian đều run rẩy lên.
Lục Thiếu Du biến hóa thủ ấn, lôi vân cuồn cuộn không ngớt, thân hình hắn lập tức hòa thành một thể cùng lôi vân, theo thủ ấn đánh ra, lôi vân áp không, trên không trung tràn ngập tử sắc lôi điện, nhìn qua thật giống như thác nước tử sắc treo trên bầu trời.
- Lục Thiếu Du muốn làm gì?
Uy thế kia làm mọi người run sợ, không ai biết Lục Thiếu Du đang định làm gì, ánh mắt gắt gao tập trung trên người hắn.
Xuy!
Đúng ngay lúc này một đạo tử sắc lôi điện đột nhiên đánh xuống, nhất thời cả không trung vang vọng tiếng sấm đinh tai nhức óc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...