Chương 1451: Ba ngày sau (2)
- Khôi lỗi bí thuật, ngưng tụ.
Trong chớp mắt, tinh quang trong mắt Lục Thiếu Du bắn ra. Cánh tay đánh ra từng đạo thủ ấn phức tạp mà huyền ảo. Thủ ấn biến hóa, dung dịch trong Hỏa Long đỉnh sôi trào, trực tiếp tưới lên thân thể của Triệu Vô Cực.
Ken Két.
Cỗ dung dịch nóng bỏng lập tức rót lên trên thân thể Triệu Vô Cực, thanh âm ken két vang lên. Trên thân thể Triệu Vô Cực, từ đầu tới chân bị dung dịch nóng bỏng bao phủ. Gân cốt toàn thân dưới nhiệt độ cao liên tục co rút lại.
Lúc này Lục Thiếu Du cũng không nhàn rỗi, thủ ấn không ngừng biến hóa. Từng đạo quang mang quỷ dị được đánh vào trong cơ thể Triệu Vô Cực. Dưới quang mang quỷ dị này, vốn ánh mắt trống rỗng của Triệu Vô Cực lúc này chậm rãi chuyển thành lạnh lùng. Thân thể Triệu Vô Cực dưới dung dịch bắt đầu chuyển thành màu vàng, vô cùng sáng bóng.
Thời gian ba ngày trôi qua. Sáng sớm ngày thứ tư, sắc trời vừa sáng. Trên lưng Kim Sí Yêu Ưng, Vân Khiếu Thiên và Vũ Ngọc Tiền đã đi tới đình viện của Lục Thiếu Du. Không biết vì sao hôm nay Vân Khiếu Thiên lại cố ý gọi Vũ Ngọc Tiền cùng đi tới đình viện của Lục Thiếu Du.
- Cha, sao người lại tới đây?
Vân Hồng Lănggần đây vẫn ở trên ngọn núi này, nhìn thấy phụ thân xuất hiện khiến cho nàng có chút ngạc nhiên.
- Thiếu Du đâu?
Ánh mắt Vân Khiếu Thiên đảo qua mọi người. Lúc này tất cả mọi người có mặt, thế nhưng cũng không thấy thân ảnh Lục Thiếu Du và Tiểu Long.
- Thiếu Du đã bế quan được ba ngày rồi. Cha, người tìm chàng có việc gì vậy?
Vân Hồng Lăng hiếu kỳ hỏi.
- Bế quan sao?
Vân Khiếu Thiên ngạc nhiên, vẻ mặt khẽ biến đổi.
- Tông chủ, người tìm Thiếu Du có chuyện gì quan trọng sao? Có cần gọi nó xuất quan hay không?
La Lan thị tiến lên rồi nói.
- Không cần. Bà thông gia không bị thương chứ?
Vân Khiếu Thiên nhìn La Lan thị rồi khẽ hỏi. Ban đêm hắn cũng sắp xếp không ít đệ tử mang đan dược chữa thương tới hỏi thăm.
- Ta không sao, đa tạ tông chủ quang tâm.
La Lan thị nói.
- Tất cả đều là người một nhà, không cần khách khí.
Vân Khiếu Thiên nói.
- Lục Trung, ngươi không có việc gì đó chứ? Thương thế làm sao rồi?
Vũ Ngọc Tiền nhìn Lục Trung rồi hỏi. Tuy rằng bề ngoài biểu hiện không còn quan hệ với đệ tử đã bị trục xuất sư môn năm đó, thế nhưng trong mắt vẫn cực kỳ thân thiết.
- Sư phụ, thương thế của con không có gì đáng ngại nữa.
Lục Trung nói.
- Đừng nói nữa, ta đã bảo ngươi không được gọi ta là sư phụ mà? Nếu như ngươi gọi ta là sư phụ, vậy thì Thiếu Du phải tính sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...