"Miaaa anak gising na"
"My mamaya na inaantok pa ako"
"Mia mag-aalauna ng hapon. You take your lunch first after that you can go back to sleep. Sige na baby"
Hinahawi ni mommy ang buhok kong nakatakip sa mukha ko. Dumilat ako at ningitian niya ako.
"You take a bath first okay. " sabay halik niya sa noo ko.
Tumayo ako pero nakaramdam ako ng kirot at hapdi sa gitna ko.
"Mia are you okay? " nag-aalalang lapit sa akin ni mommy. Tumuwid ako ng tayo.
"yes my. Ligo na ako"
Buti nalang nakatulong yung hot temperature na tubig. Naiiyak ako sa sobrang hapdi. Pero lahat ng yun napawi, hindi ako nagsisisi na ginawa namin iyon ni Kuya Vhander masaya ako dahil sa lalaking mahal ko naibigay iyon.
Kumikirot parin pero tiniis ko ang sakit dahil natatakot akong mahalata ng pamilya ko. Kumain ako ng lunch mag-isa sa kwarto kabg ako pinakain ni mommy dahil bakaw daw na pagod ako kakalangoy kahapon.
Gusto ko sanang lumabas kaso hindi ko rin naman malalapitan si Kuya Vhander dahil nandyan si kuya brook.
Nung gumabi nag text sa akin si Kuya Vhander na nagkita daw kami. Buti nalang lumabas ulit si mommy at daddy dahil magdedate daw sila.
"Saan tayo magkikita kuya? " reply ko sa text niya.
"May kinuha akong room Mia sa 5th flr. Room 529 hihintayin kita."
Dumiretso ako sinabi ni kuya Vhander nag hagdan nalang ako dahil mas malapit daw sa hagdan ang room na nakuha niya kesa mag elevator pa ako.
Kumatok ako ng tatlong beses at binuksan iyon ni kuya Vhander na puno ng pag-aalala.
"Baby okay ka lang? "
"Oks na oks ako kuya" nakangsi kong sabi.
"Hindi va masakit dyan" nakanguso niyang turo sa pagitan bg hita ko.
"Medyo pero nakakaya ko naman" wika ko.
"Are you sure? "
"Oo nga kuya. Gumarduate ka ng nursing kaya dapat alam mo kong anong dapat mong gawin!" sabay smirk ko.
"Bibili ako ng ointment" saad niya.
"Hindi yan ang kailangan ko kuya! " maktol ko.
"Ano? "
"Ikaw. Sabi nila mawawala daw yung sakit pag ginilaw mo ulit"
Tumayo ako at hinubad ang sundress kong suot. Diretso lang ang tingin ko kay kuya Vhander at ayan nanaman ang nag-aapoy niyang mata na mas lalo akong hinihigop.
Hinubad ko ang panty ko. Ngayon mas kita niya ang kabuuan ko dahil medyo pa masyadong malalim ang gabi. Lunapit ako sa kanya at hinubad din ang sando niyang suot.
"Mia sigurado ka ba dyan sa sinasabi mo?" garalgal niyang tanong.
"Come on kuya. I know you like this too."
Hinalikan ko siya agad sa labi. Lasang lasa ko ng mouth wash niya na mas lalong nagpapainit sa katawan ko umupo ako sa kandungan niya at pinaghiwalay ang hita ko sa magkabila niya.
"eemmm, ahhh" tinutulak ko pababa ang ulo ni kuya para sakupin ang suso ko. Ang sarap pinipigilan kong umungol kaya panay kagat labi ako.
"Kuya humiga ka" utos ko
Para ngayon ako yung mas may alam sa kanya dahil sunod ng sunod lang sa akin si Kuya....
"Mia ako naman"
Pinagpalit niya ang posisyon naman. Dinede niya ulit ang suso ko at hinawakan ang kabila sabay pigapiga nito.
"Ahhhh.. Kuyaaaa" nanghihina kong sabi.
Mas lalo kong pinupush ang ulo niya dahil mas lalong nagpapasarap sa akin binaba niya ang isang kamay niya hanggang sa umabot ito sa gitna ko. Pinaglalaruan niya ang pagkababae ko kaya napapaliyad ako sa sarap.
"KuKuya .... Ahhhhh hmmmm"
Hinila ko ang ulo niya para halikan ako ulit. Patuloy parin ang paglalaro ni kuya sa pagkababae ko. Pero nakukulangan ako.
"Kuya ipasok mo"
"Baka masaktan ka Mia "
"Yung daliri mo kuya . ahhh"
Hindi nagtagal pinasok ni kuya ito sa butas ko mahina pa ang galaw niya pero ng makaramdam siyang nasasarapan ako binilisan na niya ang paglabas masok.
"Ahhh kuya malapit na ako"
"Ahhhh... emmmm" naninigas ako ng labasan ako ito ata ang orgasm. Tinaas ni kuya ang kamay niya natulala ako dahil galing iyon sa loob ko.
"Kuya sorr hindi ko pa natapos ang sasabihin ko ng dilaan niya ito hanggang sa mawala ito sa kamay niya.
"That's how you taste so good baby"
Ako naman ang pumalitsa pwesto niya kinuha ko ang ari niyang nasa loob pa ng short niya hinawakan ko ito at hinilot pataas pababa ang ginagawa ko at kita ko kong gaano nasasarapan si kuya mas lalo kong binilisan ang ginawa ko di nagtagal nilabasan siya at sa mukha ko lahat napunta.
Pinunasan niya ang mukha ko. Hinalikan niya ako ulit at halos mawalan kami ng hininga.
Nakahiga na kami sa kama nakaunan ang braso niya, tanging kumot lamang ang tumatakip sa aming dalawa.
"Kuya hawakan mo yung boobs ko"
Ginawa ni Kuya ang sinabi ko. Pinapalibot niya ang kamay niya at pinipiga ito....
"Mia mahal na mahal kita! Sana hindi mo pagsisihan tong ginawa natin" puno ng sinseridad na sabi niya.
Ngumiti ako. "Kuya may sasabihin ako sayo! "
"Ano yun? "
Pumatong ako ulit sa kanya at tinignan siya sa mata.
"Mahal na mahal din kita!" nakangisi kong sabi.
Kita ko ang pagbabago sa ekspresyon niya at ang pamumuo ng luha niya.
"Alam mo bang ang tagal kong pinangarap na marinig yan mula sayo Mia? "
Hindi ako umimik.
"Masaya ako Mia masayang masaya ako dahil sa wakas nasabi mo na rin ang mga salitang yan na gustong gusto kong marinig sayo"
Ngumiti ako at pinaliguan ng halik ang mukha niya. "I love you , I love you" paulit ulit kong sabi.
Hindi ko alam pero bago kami lumabas sa kwartong iyon pinadede ko ulit kay kuya ang boobs ko. Ang sarap sarap kaso yung tipong nawawala yung nararamdaman mo tapos mas lalo kang nagaganahan.
BINABASA MO ANG
Fall with me Kuya (Completed)
General FictionAll i want to hear from you is to say you love me too! -Vhander Matured Content