"Mia knowing you, you easily get jelly. Madali kang mabasa especially when you saw me topless or naked" he grinned and look at me on my middle, kinipot ko agad ang legs ko. I'm wearing a sleeveless white dress.
"Halata ka masyado eh! Hindi ka parin nagababago Mia" umiling iling siya.
"Such a childish" he added.
"Kuya if you're trying to seduce me. Well I'm sorry hindi ako magpapadala sa bitag mo" I said bravely
"Seducing, you? Baka ikaw ang nagseseduce sa ating dalawa Mia. Matagal ka nang tumira sa ibang bansa imposibleng hindi mo na adapt ang klase ng buhay na meron sila"
"Why do you keep on judging me Kuya? "
"Judging you? Isn't it the truth?"
"Don't push me kuya baka pareho nating pagsisihan ito. " I warned.
"I'm pushing you" he said.
Tinignan ko siya sa mata niya ng puno ng pag-aapoy. Hinubad ko ang suot kong damit without breaking our gaze. Natira sa akin ang bra ko at ang pula kong panty. Lumakad ako papunta sa kanya na parang naglalakad sa isang fashion show. Nang makalapit ako sa kanya hinawakan ko agad ang pisngi niya.
"Ikaw pala ang nagbago kuya, tumanda ka" I said to make him annoyed. Lumunok siya at bumilis ang pagtaas ng dibdib niya.. Hindi niya ako sinagot kaya masuyo kong hinalikan ang labi niya. Paunti unti na parang katulad ng dati.
"Hmmm" tumigil ako sa paghalik at tinignan siya sa mata. "You moaned" I said smiling. Nagulat ako ng bigla niya akong hinalikan, isang halik na alam kong wala ng pagmamahal.
He lowered his kissed and it went to my nick licking it. Ganito ang ginagawa sa akin ni kuya sabi niya sa akin dati para sa kanya mukha daw akong ice cream bukod sa maliit na bilog ang shape ng ulo ko, mataas ang leeg ko.
"Do you missed this Mia?" he whispered
Hindi ako sumagot at hinayaan ang sarili kong umungol. Bigla niya akong kinarga at binalikan ang labi ko, kabisadong kabisado ni kuya ang paligid sa condo niya naramdaman ko nalang na inihiga niya ako sa malambot niyang sofa. Malaki ito kasyang higaan ng dalawang tao.
Dumistansiya siya sa akin at hinubad ang damit niya. Napalunok ako dahil bumingad sa akin ang tiyan niya at ang lytong kuto niyang abs. He knows this is my weakness. "Do you want to kiss and lick it Mia?"
"I will let you later, pero ako muna" he said.
Sinakop niya ulit ang labi ko at para siyang uhaw na uhaw habang hinahalikan ako. Dumausdos ang isang kamay niya hanggang sa tiyan ko at nakaramdam ako ng kuryente. Tumaas ang kamay niya at pumunta sa likod ko kaya napaliyad ako para matanggal niya ang bra ko.
Binaba niya agad ito at lumantad sa kanya ang malulusog ko na dede. Kita ko sa mata ni kuya ang pag-aapoy nito. "Binaba niya ang ulo niya at dinede ang suso ko, napaliyad ako sa sarap at hinawakan ang magkabilang balikat niya.
"Kuyaaaa, ahmmmmmmm"
Parang uhaw na uhaw si kuya at tunog lang ng pagdede niya ang naririnig ko. Ang kabila naman ang pinagpyestahan niya kaya hindi ko alam saan ibabaling ang ulo ko. Naramdaman kong tumutusok ang ari niya sa gitna ko.
Tinulak ko siya at pinagpalit ang pwesto namin. Simula palang dati I always let myself be the dominant. Ako ang dapat masunod at hindi siya, bumaba ang ulo at sinimulan ko ang paghalik sa dibdib niya. Hindi ako magpapatalo kuya I smiled. Pinataas ko ang kaliwang kamay ko at pinasuso ang mga daliri ko sa bunganga niya. "Sucked it" i said with authority. "What if I dont? " he asked me with a tease. "I won't continue" I said seductively.
He groaned at ginawa ang sinabi ko. "I like it better" I said bumaba agad ang ulo ko at pinapatuloy ang paghalik sa dibdib niya pababa ng pababa at bumalik ulit sa itaas niya. I lick his earlobe at ito ang kahinaan niya. He liked it every time I do his to him.
"Fuck Miaa... Shittt ahhhhhh" stop teasing me
Ngumisi ako. At hinila ang mga daliri ko sa kanya. Tinulungan ko siyang ibaba ang pants na suot niya hanggang sa maiwan ang brief niya. Hindi na ako nagpaligoyligoy at sinama na ang biref niya pababa. Matigas na matigas na ang ari niya at and I will give him the satisfaction. The sex he will never forget about me that will crave for me...
Bumaba ako at umupo sa hita niya. Pinagitna ko ang ari niya sa boobs ko. "Shit Miaaaa, fuckeddd.... Ahhhhh" he murmured.
Binilisan ko ang pagatras at baba sa boobs ko. Bigla kong tumigil na ikinabuka ng mata ni kuya Vhander. "Fuckkedd Mia, why did you stop?" mabilis akong tumayo mula sa pagkakadagan sa kanya at tumakbo palapit sa dress kong hinubad ko kanina. "You don't deserve to have me" I said sabay iling iling ko.
"Nice to see you again kuya" lumabas ako sa kwarto niya at sinira ang pintuan hindi ko mapigilang umiyak at sunod sunod na tumulo ang luha ko sa mata, pumasok agad ako ng bunukas ito ang sinuot ang shade ko. "I hate you kuya.... I hate you" puno ng galit ang dibdib ko hindi ko mapigilang magalit sa ginawa njya I felt so cheap. Yed I did those thing but he shouldn't let me feel it. Ginawa ko yun dati because I love him------until now......
Umiiyak na humiga ako sa kama ko, gaano ba kalaki ang kasalanan ko kay kuya? Bakit ganoon ang pakikitungon niya sa akin. Does he think am a whore now? Just because I leave in abroad? At model ako ngga produktong sumusuot ng nga daring na damit. How could he?
Punas ako ng punas sa luha ko. I'm stressed since the day I came here tapos dinagdagan pa ni kuya. Ang judgemental niya! Curse him.....
Ang kapal naman ng mukha niyang isipin na nagpapakita ako sa kanya. Shit ka kuya! Karmahin ka sana......
Gumising ako around 12pm na, masyado pang mainit sa labas para maglibang. Tumayo ako at dumiretso sa banyo naligo ako pero hindi nagbabad ng matagal lumabas agad ako at nag roba. Tinuyo ko ang buhok ko at naglagay ng make-up, nilagyan ko ng makapal na concealer ang ilalim ng mata ko.
Light make-up lang para hindi halata. "O good noon Mia, good thing you're awake" nakangiting sabi ni Heidi.
"What's with the smile? "I asked while putting a blush on. "Well let's celebrate Mia, the company is giving this condominium to you as a gift".
Napatingin ako sa kanya. "Waitt? Really? "
"Yes" she said happily.
"Let's tour ourselves later in Enchanted Kingdom Mia, so prepare yourself"
Bago pa makalabas sa kwarto si Heidi tinawag ko siya. "What? "
"Thank you" I said sincerely.
"No.. Thank youuu" she said.
BINABASA MO ANG
Fall with me Kuya (Completed)
General FictionAll i want to hear from you is to say you love me too! -Vhander Matured Content