Mia
I woke up with a heavy head pero maliban doon may mabigat rin sa tiyan ko. I lift up my blanket and saw an arm resting on my tummy... O_O
"Walanghiya ka walang hiya ka!!! Huhuhuhu" hinila ko ang buhok niya at sinabunutan ito. Huhuhuhu ang dami talagang mapagsamantalang tao ngayon... "Aray, Mia nasasaktan ako!" binitawan ko ang buhok niya at nagulantang ako ng makita ang mukha ni kuya Vhander... "Anong ginagawa mo dito?" mataray kong tanong sabay alis ko sa kama... "Baby, can I explain it later I badly need a sleep right now." nakapikit niyang sabi hihiga ulit sana siya ng pinalo ko sa kanya ang unan... "Baby? Baby mo mukha mo unggoy! Lumayas ka nga diyan sa higaan ko dinudumihan mo... Yuuckssss!!" diring diri kong sabi.
"Kung maka yuckss ka diyan parang walang nangyari sa atin!" tugon niya sabay tayo. "Ano bang kailangan mo at pumunta ka pa rito?" pasungit ko paring tanong.. "Naaalala ko na lahat" napa rolled eyes ako sa kanya. "So?".... tinaasan ko siya ng kilay akala niya ganun lang kadali ang sakit kaya ng ginawa niya gagu siya huhuhuhu... "I'm really sorry baby" lintanya niya... "Yuckss binibaby mo na ako ngayon. Kadiri talaga." akma siyang lalapit sa akin ng tinaas ko ang kamay ko. "Dyan kalang! Naiimbyerna ako sa mukha mo gagu!!" Ang bad ko na talaga mura akong ng mura..
"I'm sorry Mia." tumaas ang kilay ko ulit... "Sorry kung nasaktan kita, sorry kung nasaktan nanaman kita.... Kahit saktan mo ako ngayon okay lang tatanggapin ko kasi deserve ko yun... Nagpakatanga ako, nagpabulag ako at lalo ng nagkaamnesia ako tinuluyan ko pa lalo. Pasensya ka na kung di kita binigyan ng pagkakataon, pasensya kana kung nagawa kitang ipagpalit sa iba, pasensya ka na Mia hindi ko nagawang lumaban at tumulong sayo na maalala ko ang lahat.." kung kanina halos katawa tawa ang itsura niya ngayon parang siyang tuta na may taling ang buhay.
"Do you know how much you've hurted me? Because to tell you honestly it's hard to forgive what you have caused to me......Gustong gusto kitang sapakin at pasabogan niyang utak mo kuya, ang sarap mong e untog sa semento para maalala mo na ako. Kasi ang sakit sakit sa mata makita kang masaya sa iba." pinahid ko ang luha ko. "Sana maintindihan mo rin kuya na ang hirap palang magpatawad lalo na kapag nasaktan ka ng sobra" napayuko ako. Parang kinukuryente ang loob ko.
"I understand you Mia, I really do..... Hayaan mo akong bumawi sayo, can you please give me a chance? Na mas ipakita sayo na mahal na mahal kita! Kasi Mia natatandaan mo pa ba yung sinabi ko sayo? Hinding hindi ko na kayang mabuhay pa kapag nawala ka sa akin. Yes you may find it cliché and over used pero yun ang totoong nararamdaman ko. Alam mo naman diba na halos mabaliw na ako dati nung iniwan mo ako. Kaya Mia gusto ko lang hilingin sayo, hayaan mo akong bumawi at itama ang lahat ng mali ko"
Hindi ko mapigilang umiyak sa sinabi ni Kuya Vhander.. Kahit napaka gagu niya't tanga. Handa parin akong patawarin siya kasi Mahal ko siya. Ganun naman diba kapag nagmahal ka at kahit nasaktan ka ng mahal mo papatawarin mo parin kasi mahal mo... Dati nagagalit ako sa nga telenovela kapag pinapatawad ng babae ang lalaki sa maling nagawa ng lalaki halos pag murahin ko na yung dalawa, ngayon naiintindihan ko na kasi kahit anong gawin ko ang pagmamahal na meron ako sa kay Kuya Vhander ang nangingibabaw parin.
"Paano kung ayaw ko?" nag crossed arms ako sa kanya. "Then I'll start over again Mia.. Aasarin kita ulit, magpapapansin ako sayo hanggang sa mainis ka sa akin. Kahit na isumpa mo ako dahil sa pagka asar mo sa akin." bigla siyang lumuhod sa harap ko at tinitigan ako sa mata. "Patawarin mo ako Mia, patawarin mo ako! Napaka gagu ko kahit saktan mo ako ngayon okay lang. Ipabugbog mo ako sa daddy mo at kay Brook sige lang Mia. Deserve ko yun deserve na deserve kung saktan ako ng pamilya mo dahil nasaktan kita."
BINABASA MO ANG
Fall with me Kuya (Completed)
General FictionAll i want to hear from you is to say you love me too! -Vhander Matured Content