"Carmine show us your seducing fierce look" sigaw sa akin ni Diego.. Panglimang take na namin ito and I'm trying my best to give them what they are asking. "That's good baby, look to your right" he shouted again...
My skin are turning red, masyado ng mainit.
"Last shot Carmine"
"Seducing look, get the attention of the women"
Dirediretso lang ang pagkuha ng litrato ni Corby sa akin para mas may pagpipilian.
"Breakkkk"
Nilapitan agad ako ni Heidi at pinayungan. "Gosh, it's so hot. Your skin are turning red look" she gaze at me. "Kailangan kang e retouch" she added.
Lumapit agad sa akin sina Jem at Larry, pinagtulungan nila akong ayusin ulit ang mukha ko maging ang buhok ko. "Ma'am Heidi hanggan kailan nalang po kayo dito?" tanong ni Jem.. "We have five days left, Larr please make her hair curly a little bit"
"Yes madam" Larry answered
Pagnatapos ang araw na ito apat na araw nalang ang natitira sa akin. I'm running out of time. Hindi ko alam kung saan ako magsisimula to make things right.. Hindi na ako aasa namakukuha ko pa si Kuya Vhander knowing him baka may galit nga siya sa akin..
Who would not right? I left without saying goodbye. Or letting him know for a seconds na aalis na ako. It happened so sudden.
"Miss Carmine bakit nakalukot yang mukha niya?" umangat ang ulo ko at tinignan si Larry. "Nothing, I just remembered something" I smiled faintly. "Are you missing your boyfriend miss Car? "Tanong niya ulit. Umiling ako agad. "No, I don't have one" I answered.
"Wehhh, you? Miss Carmine no boyfriend? That's impossible" he said grinning. "It's the truth" I answered. "Larry wag mo nabg kulitin si Miss Carmine baka naman totoo" sabat ni Jem. "Its really true guys. I don't have one" I insisted.
"Okay back to the set" sigaw ni Diego...
Pansin na pansin ko ang pagtingin sa akin ni Corby... He's just cute and now I regretted Flirting with him.. I feel so guilty right now. I'm trying my best to avoid his gaze dahil hinahabol niya talaga ang paningin ko.
Hindi ko alam nakatulog na pala ako sa Van. Naramdaman ko nalabg na tinatapik ni Heidi ang braso ko. "Mia kanina pa kita ginigising" sabi niya. "I'm tired" I mumbled.
"No worries! you can have your time alone tomorrow until the next three days" she said smiling. "Wait? What are you kidding me? "my eyes turned round. "No. of course not" I can't help but hugged her..."Gosh, thanksss Heidi. Now I owe you big time" mabilis akong lumabas sa van at mastang tinahak pabalik ang loob ng condominium.
I think I caught everybody's attention. Kunwari napahiya ako at tumingin sa ibaba. They might notice I'm the international model living in this condominium.
Kumaripas ako ng takbo ng bumukas ang elevator. Nakasabay ko ang lalaking laman ng isip simula palang bago ako bumalik dito..
I looked at him and so is he... Hindi ko mahanap sa mata niya ang gusto kong makuha.. He don't miss me..
"So I was right, behind that shades of yours it's you Mia" he said in a monotone voice.
Mabilis na kumabog ang dibdib ko at nalalabanan kami ng tingin kasabay noon ang pagtanggal ko ng shades ko. "Kuya" I murmured. "Shit Mia don't call me Kuya" his voice raise kaya napaatras ako ng konti. "Am I scaring you out? " this time he said calmly. Randam kong lumaki ang butas ng ilong ko at namumuo ang luha sa mata ko.
"Answer me Mia" he trapped me with his arms. Kaya wala akong magawa kung hindi ang dumuko. "Noo" i murmured. "Good" Umatras siya at tumunog ang elevator na ibog sabihin nandito na siya sa floor niya. Nagulat ako ng bigla niya akong hilahin palabas... "Kuyaaa" tawag ko sa pansin niya, natatakot ako baka anong gawin niya sa akin...
Sniwipe niya agad ang card niya at binuksan ang kwarto niya. Tinulak niya ako papasok at malakas na sinirado ang pintuan niya... "Ahhhhhhhhhhhhh" malakas na sigaw niya.
"Bakit ka pa bumalik Mia?"
Nagulat ako sa kanya ng may tumulong luha sa mata niya.. "Why did you come back Mia? Why???" hindi ko alam ang sasabihin ko, hindi ko alam na umiiyak na rin pala ako... Umiling iling ako sa kanya at dumuko. "Anong kailangan mo Mia? At bumalik ka pa dito? " sumigok si Kuya Vhander at matalim akong tinignan.
"Ahhh...." tumingin siya sa taas. "Dahil may project ka dito sa pilipinas.. Aside from that Mia what's your other reason? Bakit nagpakita ka pa sa akin? " Tinignan ko lang si kuya at umiiyak sa kanya. "Sumagot ka Mia" he shouted... Nilakasan ko ang loob ko. "It was a coincidence kuya, wala akong planong makipagkita sayo" I exclaimed. He took and deep breath and look at me. "Are you sure Mia?" napaatras ako dahil humakbang siya. "Are you sure that you don't want to see me!" nakakunot noong sabi niya.
Tumigil ako sa pag-atras. Hindi ko alam saan ako humugot ng lakas pero tinignan ko siya sa mata niya. "If yes? Anong gagawin mo?" Ngumisi siya sa akin at humalakhak. "Wrong move Mia.... So wrong" Lumaki ang mata ko ng bigla niyang sakupin ang labi ko. Nilabanan ko si Kuya Vhander at tinutulak siya palayo sa akin pero hinawakan niya ang magkabilang kamay ko at kinulong sa kamay niya.
"Hmmmm. Kkuyaa" iniiwasan ko ang paghalik niya pero masyado siyang malakas. Wala akong planong saktan siya pero kailangan kong gawin sinipaan ko siya sa gitna niya na ikanatras niya.
"The fuck Miaaa" he roared. Mukhang nalakasab ko ata ang pagsipa niya kaya unti unti siyang napahiga sa sahig. Shit shit shit natataranta kong sabi. Dinaluhan ko agad si Kuya Vhander at Lumuhod sa harap niya hindi ko alam ang gagawin ko. "Kuya I'mmmm I'm sorry" I said worriedly... "Kuya anong gagawin ko? " hindi niya ako sinagot tinignan ko ang mukha niya at namimilipit talaga siya sa sakit.
There's no turning back if I'll do this. Niluwagan ko ang belt ni kuya at Tinanggal ito, binuksan ko agad ang zipper niya at nilavas ang ari niya mula sa brief nito. I stroke his thing, mas lalo ata itong lumaki. It's getting hard as I stroke and stroke it. "I'm really sorry kuya" tinuloy ko lang ang paghagod sa ari niya, at tinignan ang reaksyon niya. "He's eyes turned dark, I know he's lusting now" binitawan ko agad ang ari niya.... "I think you felt better now" I said.
"Saan mo natutunan iyon Mia?"
Kinunutan ko siya ng noo. "Marami ka na bang natutunan sa ibang bansa katulad nalang ng ganun?".tinignan ko siya ng masama. "Aalis na ako" galit kong sabi.
Tumalikod ako sa kanya at napasinghao ako ng maramdaman ko at pagyakap niya sa akin sa likod mula sa tiyan ko hanggang sa boobs ko. "Ang laki na nito ahh" he whispered in my ears and I know my small hairs are tingling I felt the goosebump he used to give me before.
Tinanggal ko ang kamay niya doon. "You pervert" I shouted at him. "Pervert? Ako? Ako pa ngayon Mia? Binigyan niya ako ng nakakalokong tingin. Well as far as I could remember, sa ating dalawa ikaw pa ang mapagsamantala." he smirked at me.
Hindi ako kumibo at tinignan lang siya. "Remember the night you gave me your virginity Mia?"
Tumulo ang luha ko. "Tama na kuya" I said. "O bakit ka umiiyak? Are you afraid that people might know or worst your parents will know that its you. WHO TOOK ADVANTAGE OF ME!"he exclaimed
BINABASA MO ANG
Fall with me Kuya (Completed)
General FictionAll i want to hear from you is to say you love me too! -Vhander Matured Content