Mia
"Mia, you take your rest now. Baka ma haggard ka bukas at panget ang mukha mo pag pinicturan ka" pabiro na sabi ni Heidi.
Hindi ako sumagot sa kanya at tinignan lang siya. "I'll go ahead, I still need to prepare the things you'll use tomorrow" tumalikod siya at lumabas ng kwarto ko. I stand up from sitting on the edge of my bed at lumapit sa terrace. I'm back already. "The city I used to trip on, the traffics that I'm used already. The lights and cars. Parang walang pagbabagong naganap sa almost 4 years kong pag-alis.
Sa tanguig daw ang location namin bukas. Pagkatapos nun babiyage kami papuntang La Union, kahit nakakapagod ang buhay na ganito pero at the end of the day I found myself smiling and feeling fulfilled dahil yung pangarap ko lang dati nagkakatotoo na ngayon.
Nagbihis ako ng damit na pangtulog will be leaving before 6am bukas. Pag sinabi pa naman nilang on time on time talaga.
Humiga ako sa kama tsaka ko lang naramdaman na pagod na pagod pala ako sa flight namin. I felt so exhausted. Mabibigat na ang talukap ng mata ko.
"Miaa, wake up it's 4:00am already" randam kong may gumigising sakin at tinatapik ang balikat ko. Mabigat kung binuksan ang mata ko at bumungad sa akin si Heidi. "I'm sleepy" i murmured.
"Gosh Mia kanina pa dumating ang mga make up artist mo. Kaya bumangon kana dyan at maghilamos wag na wag mong babasain ang buhok mo" she warned. Kahit ayoko pa at inaantok pa ako wala akong choice....Nag hilamos ako agad at naglinis sa ibaba ko at nagbihis ng damit na madali ko lang mahuhubad pag susuotin ko na ang outfit ko mamaya.
Lumabas ako at nakaabang na doon sina Larry at Jem na magmeme make up sakin. "No wonder Sis, your model is so pretty she's like a living doll" mahina nitong sabi pero rinig ko naman. "Nakakaintindi ba siya ng Tagalog?" tanong nong isa.
"Lumaki yan dito kaya, Oo" natatawang sagot ni Heidi. "Ay leche ka talaga Jem nag eenglish english ka pa dyan" sabay tampal niya sa braso ni Jem.
Nahihiyang lumapit ako sa kanila at nagpakilala. I extended my hand "Hi Larry, I'm Carmine but you can call me Mia" I said. "Ayy grabe ka Ma'am, it's a privilege to meet you" nagshake hands kami at randam ko nalulula sila sa akin. "I'm Jem, Miss Mia. Im really a big fan of yours" bawi naman nung isa kaya nakipag kamay din ako.
"Let's start" sabi ni Heidi.
Less than two hours natapos nila akong make-up pan and I'm not really amazed of what transformation they made to me. "Wow" I said.
"Omgg Bakla ang ganda ganda ni Miss Mia" sambit ni Jem. "Miss Mia pwede picturan ka po namin" pagpapaalam ni Larry. I nod at them at ngumiti ako sa kanila showing my perfect set of teeth. Pinag side view pa nila ako para maiba daw. "Ommmggggg ang ganda talaga" bulaslas ulit ni Jem.
"That's enough guys, kailangan ng magpalit ni Mia" sabat ni Heidi tumayo ako at tinulungan nila akong suotin ang bagong sports bra na ilulunsad sa Germany. Nakasuot lang ako ng jog shorts at pinagsapatos ako ng brand lang din ng company.
"Shet bakla kung lalaki ako siya na talaga ang aasawahin ko" sabi ni Larry. Napahalakhak ako "You guys are making me happy" I said.
Umalis kami sa Hotel at wala pang alas syete nasa taguig na kami. Bonifacio Global City if I'm not mistaken.
Naka set up na lahat ng gamit ang nga cameras pati photographer.. Kita kong napanganga ang photographer sa akin maging ang assistant nito. Everybody's attentions is on me, they were staring at me like a goddess na halat sila naka magnet ang mata sa akin.
"Let's start" sigaw ni Diego ang naka assign na magset nitong lahat.
I did what pose they want me to do. Binigyan nila ako ng break time dahil mainit init na raw. Pinagpahinga nila ako saglit at pinainom ng tubig. The cute photographer keeps on staring at me at paminsan minsan na huhuli ko pa siyang nakatitig sa akin. When I caught him staring at me again I gave him my sweetest smile. I will not deny pero nakikipag flirt din ako especially if I find the guy cute or handsome.
He blushed, and turned his head to the center kunwari pa siyang nagfofocus sa camera. Tinapos namin ang shoot at hindi kami natagalan at nag extra time pa dahil ang galing niyang photographer. My shots are so amazing.
"You're really the best Model" sabi ni Diego. "Thanks!" I smiled at him. Hinatid kami sa airport dahil may private plane daw na nakaabang sa amin para sakyan papuntang La Union. Malaki naman ang plane pero iba parin ang private plane sa ibang bansa mas malaki kumpara dito sa pilipinas.
Tumayo ako dahil 30 minutes pa daw bago kami mag land sa La Union.... And for I don't know how many times nakita ko nanamang sinundan ako ng tingin ni Corby if I'm not mistaken yun ang pangalan niya.
Lumapit ako sa kanya at umupo sa tabi niya. "Hi, we we're not introduce formally. My name is Carmine. Yours? "sabay lahad ko sa kamay ko. Walang nakakahalata sa amin dahil puro busy sila at ang iba nakapikit ang mata halatang napagod.
"I'm Corby, Corby Mendez" he extended his hand.... "How old are you? Matagal ka na ba sa profession na ito?" Para siyang nalula ng magtagalog ako. "Nagtatagalog ka?" he asked mesmerize. "Yep, I isn't it obvious" i shrouded ny shoulders
"26 years old. Yup to answer your question since high school ko pa ito ginagawa" he answered pero yumuko siya.
"Are you shy? " I asked smiling. "Ahh medyo. Ang ganda mo kasi" nahihiya niyang sabi. Hindi ko mapigilan matawa sa kanya. "Gwapo ka rin naman" I complemented him. Tumingin siya sa akin at ngumiti ng mahiya "Salamat". Sabi niya. Bigla ko siyang hinalikan sa lips niya alam kong nagulat siya sa ginawa ko kahit smack lang iyon... Hindi siya nakapagsalita kaya hinalikan ko siya ulit. Hmmmm amoy na amoy ko ang mouthwash niyang ginamit. Ilang segundo ang lumipas bago ko siya pinakawalan.
"That's my Welcome!" sabay kindat ko sa kanya tumayo ako at pumunta ng C.R. i like innocent guys yung tipong parang walang alam... Natutunan ko iyon sa germaby at sa iba kong kaibigan. Masarap pala ang maglaro pero wag lang ang emosyon ng tao dahil sobrang sakit pag nagkataon. Sa Germany kasi normal na ang ganoong sitwasyon, we kiss our boy---- friends in the lips there na walang malisya at natural lang talaga.
Naghugas ako ng kamay, binuksan ko ang pituan kaharap ko ang likod ni Corby papasok siya sa panlalaking c.r bago pa niya tuluyang masira ang pintuan nakapasok ako agad. "Miss Carmine baka may makakita? " nanlalamig niyang sabi. "So, they won't care" sabi ko tinulak ko siya at pinasandal ko ang likod niya sa pintuan ng c.r. "I like innocents" i said. Muling naglapat ang labi namin. Mukhang birhen ang labi niya. Halos matangkad lang siya ng konti sa akin. Hindi siya masyadong nakikipagpalitan sa akin ng halik kaya kinagat ko ang ibabang labi niya.
Narinig kong umungol siya at pinagpestahan ko ang labi niya. "Moan Corby" i murmured halik ako ng halik sa kanya maya maya lang nakikisabay na siya sa ritmo ko. I touched his tummy. My abs siya....
Tumigil ako sa paghalik sa kanya at tinignan siya sa mata. "Still a virgin ha, i like it" binigyan ko siya ng halik na hindi ako makakalimutan bago siya iniwan sa c.r..... Mas matanda pa siya sa akin pero mas may alam pa ako sa kanya.....
Nang mag Land ang private plane namin sa La Union may sasakyan na agad na nakaabang sa amin.. Todo payong sa akin si Heidi dahil. Mainit na raw nakasunod naman sila Jem at Larry at todo picture.
I only have two weeks here in the Philippines. At hindi ko alam kailan ko masisingit ang schedule kong makita si Kuya Vhnader.... Kahit saglit lang talaga kahit isang minuto would be enough for me.
Nahihiyang tignan ako ng Corby habang kinukuhanan ako ng shots dahil ibang damit naman ang suot ko this time the new bikini na ilulunsad din sa germany. Nude ang color at revealing talaga ang clevage ko. I'm blessed to have this natural boobs of mine....
Ilang damit pa ang pinapalit sa akin para makita talaga sa magazine ang bagong produkto. Natapos ang photoshoot namin ng alasais ng gabi sobra akong napagod dala pa ng init ng araw.
Pabalik na kami sa manila at malapit sa pwesto ko pumwesto si Corby halatang naganahan. Such a douche. I only do it one time hindi na kailanman mang mangyayari ulit yung ginawa ko kanina. Nag shades nalang ako to avoid his gaze.... Naramdaman ko nalang na humihikab na ako at inaantok.....
BINABASA MO ANG
Fall with me Kuya (Completed)
General FictionAll i want to hear from you is to say you love me too! -Vhander Matured Content