27

5K 120 9
                                    

Mia



Ang bilis ng oras isang buwan na si Kuya Vhander dito sa Germany pero halos hindi pa namin nalibot ang buong lugar. Nakokonsensya na ako sa kanya dahil siya nalang parati ang nag-aadjust, kabila kabila ang photo shoot ko kaya minsan naiiwanan ko siya sa apartment ng isang linggo.

Hindi ko siya masama sa bahay pag bibistahin sina Mommy at Daddy... Kinagat ko ang labi ko gusto kong bumawi kay kuya Vhander kaya kahit sobrang pagod ko pa papasayahin ko siya.

Tinignan ko ang relo ko als tres palang ng madaling araw at sobrang lamig pa. Hinubad ko ang jacket na suot ko, kasabay ng damit panloob ko. Halatang nilalamog parin si Kuya kahit sobrang kapal na ng kumot niya..


Umupo ako sa higaan niya at tinignan ang buong mukha niya. I was only fourteen when I realized I had feelings for him, hindi ko akala na pag-ibig na iyon dahil todo naman kasi sa pang-asar at pang-inis sa akin si Kuya Vhander... He always makes me hate and mad at him, walang araw na hindi ako naiinis sa kanya minsan kapag di ko na kinaya maiiyak na ako sa ugali niya. But everything has changed when I was 16. He did everything to make me happy, never niya akong inaway. It was always me who makes him annoyed, mad and worried.



I thanked God always because Kuya Vhander makes feel special, like I'm the only apple of his eye. He loved and love me, he never rans out of style to make me happy. I never say I love you to him before because I'm reserving for our special moment.. But I never regretted to have him in my life, and I will never regret loving him.


His chinky eyes, pointed nose and his eye lashes are my favorite areas in his face. Kahit matagal ng may nangyari sa amin ni Kuya everything feels like the first time, nanginginig parin ang mga daliri ko kapag hahawakan ko ang labi niya, he has a luscious lips. A lips that I will never get tired of looking and kissing.


Bumaba ang mukha ko at hinalikan siya sa labi. Madami akong kasalanan kay kuya, I've done making out with random mens, flirting with them but I never let them use and have me, but it doesn't matter now it's all in the past.



Hinila ko pababa ang kumot niya at pumatong siya tiyan niya. The cold air is hugging my body but I doesn't feel it well, dahil mas nangingibabaw na sa akin ang init ng katawan ko. Kuya is so hot since then, nakakahiya mang aminin pero weakness ko ang abs at ang muscles niya. He's a doctor but his posture and the way he walks looks like a hollywood actor.


I'm physically attracted to him but I'm more attracted to his personality and no one can deny that---he's caring, selfless, and lovable. He loves me despite of my childishness, he accepted my flaws and I'm so much thankful because I have him..


Sinimulan kong halikan ang dibdib ni kuya, emphasize talaga ang chest niya. Ang cute cute pa ng tits niya, hindi ko mapigilang kurutin. Bumaba ang halik hanggang sa tiyan niya naninigas ako ng tumama ang ari niya sa gitna ko. "Miaaa? What are you doing?" antok na antok niyang tanong. Hindi ako sumagot, kaya bumangon siya at sinandal ang ulo sa headboard habang ako nakaupo sa tiyanan niya.



"I.... ahmm gusto kong bumawi sayo" nakaduko kong sabi. Inangat niya ang baba ko kaya nagkatinginan kami sa mata.


"I missed you" kinagat ko ang labi ko. Madali akong kiligin basta't si Kuya Vhander ang nagsasabi. Pinalo ko ang balikat niya. "Ang landi mo" mahinang sabi ko. Hindi siya sumagot sa akin at tinitigan lang ako. "Bakit?" bigla siyang ngumiti sa akin at niyakap ako.. "Ang weird mo" bulong ko sa tenga niya. Mas hinigpitan niya ang pagyakap sa akin.."I just miss you so bad"..



Humiwalay ako sa yakap sa kanya at tinignan siya sa mata at bumaba ang tingin ko sa labi niya. "Pale na ang lips mo" saad ko. "Kulang sa exercise" dagdag ko pa. Hindi na siya nakapagsalita ng hinalikan ko agad siya. "hnmm" he groaned... Ngumisi ako. He wrapped his hands on my waist and on my back kaya mas lalong napadiin ang labi ko sa kanya.



Binaba ko ang halik ko at sa leeg niya at ang isang kamay ko hinihilot ang kabila niya.. Bumalik ang labi ko sa labi niya, nakagat ko ang ibabang labi niya kaya napaatras ako. "I'm sorry" I said worriedly at tinignan ang labi niya may namumuong dugo roon. "Shhh" hinalikan niya ako ulit kaya napahiga nanako at siya ang pumaibabaw. Hinawakan niya ang dibdib ko kaya umangat ako ng konti para matanggal niya ang bra na suot ko.



Bumaba ang halik niya at pinasadahan ng isang kamay niya ang suso ko at yung kabila naman ang dinede niya.. "hmmm" napaangat ang ulo ko at diniin ang ulo ni kuya sa dede ko. "fucked it feels so good" bigla siyang tumigil kaya napatingin ako sa kanya.. "Why did you stop?" nakataas kilay na tanong ko. "You know I don't like people saying bad words but I feel so hot when you say it" ngumisi siya sa akin kaya binaba ko ulit ang ulo niya sa suso ko.




"Sucked it hard.... Ahhhmmmm" Shit it feels so good.. Ang kabila naman ang nilantakan ni kuya, I wrapped my legs on his waist and our sex touched. Ginamit ko ang mga daliri ng paa ko at binaba ang boxer ni Kuya. I couldn't take it anymore, I'm so horny right now...



"Kuyaaa hmmm--- Kuya take it off pleassee" hindi siya tumitigil sa pagdede sa suso ko. Kaya tinulak ko siya I wanna take off my panty... Lumayo siya sa akin kaya sabay naming tinggal ang undies namin sumampa agad ako kay kuya kaya siya ang napahiga sa kama. I kissed him hard while I slowly getting hisnhard shaft and stroke it.. I never sucked his thing dahil nababastusan ako sa ganun but I think now is different.



Pinagpalit niya ang pwesto namin at ako naman nasa ilalim...."I'm gonna eat you" he said



He stop infront of my sex, goshh this is so embarrassing. Bigla niyang dinilaan ang loob ko. Shit napapikit ako it's too arousing.. Hinila niya ang pwetan ko na nagpadiin sa kanya at nilantakan ang pagkababae ko. "Ahhhh" I grab the pillow beside me and squeeze shit... "Ahhh" I slwly release the pillow and hold his hair. "Ahhh kuyaaa" I was holding tight with his hair. "Fuck--- fuck...."





He's sucking it hard and delve it well.. "Goshh---kuya I'm going to cum" pinikit ko ang mata ko at mas hinigpitan ang paghawak sa buhok niya....In just a moment nanigas ang katawan k and release it... He's taking it all.




He leveled his self to me and swipe the left cum he had in his mouth..."Yucks" I can't help but say it. "You should not say that" he said in even tone.




He suddenly put his shaft inside me. "Fuckkkk" I shouted. Pinalo ko ang likod niya ng sobrang lakas. His doing it slowly now, fuckkk I hate when he suddenly put it inside me but I hate it more when he's moving slowly. Tinulak ko siya at ako ang pumaibabaw without unlocking our sex.





"Ahhhh it feels so good" I moaned. Gumalaw ako sa ibabaw niya ng mabilis "Ahhhh" he groaned... My hands were on top of his chest for supporting. Gosh I kove fast and fast and kuya is moaning and groaning hard... "Kuya malapit na ako" I said.




He ride with me, faster and faster and faster I could feel I'm going to cum for the second time. When I felt he's going to pushed humiga agad ako so para hindi niya tatanggalin angbari niya sa akin. I'm ready for the consequences now because I will be with him through it. "Ahhhhhhh" he releases his loads inside me and it felt so goood. "Now I could say this is the best sex we had" I said tiredly..





"I love you" he murmured and kissed my hair.











Vhander



I couldn't sleep at all, I was just lying beside Mia. I'm surprised and happy at the same time that she's here with me now. I miss her so much even for a single moment I couldn't see her parang mababaliw na ako.




It's almost two weeks ng malaman ko na ang totoo. God, I can't tell Mia about this, because surely she'll get hurt. Baka ikamamatay ko na pag naghiwalay kami ulit. No wonder her parent's are really good to me since I was a kid, ginagawa lang pala nila ang bagay na di magawa ng totoong ama ko.





Screw this life!

Fall with me Kuya (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon