24

5K 141 5
                                    

Mia

"Mia, let's go the plane is there already"

Napaangat ako ng tingin kay Heidi at tumayo.. Akala ko may babalikan pa ako dito, I only wish to see him pero sobra ang binigay sa akin kaya nga lang may kasamang pait at sakit.



"Please sorry guys, Carmine is not feeling well... Sorry excuse us." nakaduko lang ako habang sinasabi iyon ni Heidi sa nakapaligid sa amin na mga media. Pinapaligiran din ako ng mga guards tsaka labg ako nakahinga ng maluwag na maupo na ako sa plane...



"Mia, gusto kang makausap ng direktor ng clothing line sa germany"


"Kailan?" mahina kong tanong. "Kapag naging okay ka na." she answered. Tumingin ako sa labas. I couldn't think straight, I had no sleep since yesterday. Para na akong baliw na sirang sira na ang utak. I was this before when kuya Vhander and I got separated. I'm sure I'll get through this.



"Anak, I'm so happy you're back. How was Philippines? " pinugpog pa ako ni mommy ng halik sa pisngi ko. "Bukas nalang ma, I'm tired" sabi ko. "Ahmmm, sige pahinga ka" sinamahan niya pa ako hanggang sa kwarto ko at tinulungang ipasok ang maleta ko. "Your dad will be suprise dahil andito ka na. Sabi ko kasi sa kanya next week ka pa uuwi. Hehehe" saad ni mommy. "Mom, can you please leave me magpapahinga na ako" mahina kong sabi. I didn't hear her say anything ang pagsara nalang ng pintuan ang narinig ko.


Namimiss ko na siya, I miss him so bad. Tumagilid ako at mahinang umiyak.... Pwede bang bumalik kami sa dati? Yung may Vhander at Mia na masayang masaya kahit patago at drama ang ginagawa namin pag andyan si kuya, mommy at daddy. Sana mas naging maingat kami, para hindi nalang kami nahuli ni Kuya Brook at magkasama parin kami ni Kuya Vhander hanggang ngayon..

I'm desperate now to have him, tapos malalaman ko pa na may girlfriend na siya. It was never my intention to hurt someone lalo na yung girlfriend ni Kuya Vhander ngayon.... Baka nga alam na niya na ako ang ex ni kuya, babae siya at alam ko kung anong pakiramdam kapag napunta ka sa sitwasyon na ganoon. Maraming papasok sa utak mo, maghihinala ka ng kung anu-ano.....

Pero ang ganda ng girlfriend niya, I bet she has a nice attitude dahil girlfriend siya ni Kuya Vhander knowing him-----Gustong gusto niya ang mga babaeng sweet at maalaga and of course a woman with a gold heart that devotes itself to God. I envy her so much. It should be me, that should be me--- with him..






**5 months Later




"Bitch you're so late" Bianca shouted.

"Sorry, my brother came home." I explained.

"Wait, whom? Brook?"

"No other than" I shrugged.

"Gosshh. Please tell your brother to sleep with me"

"Biancaaa??!!" I said disgustingly

"What? Your brother is hot. I'm sure he'll like me. Gonna make him cum just a second" she said laughingly.


"eww" I laughed.


We enjoyed the party so well. Most of the models are here, they even invited some of the hot men actors of Germany.

"Carmine look Nicolas keeps on lookong at you. I bet he likes you" Sasha whispered on my ear. I looked where Nicolas is seating and gabe him my grind smile. "Someone is gonna make laid tonight" Sasha laughs.


In just a matter of minutes, Nicolas stand up I could see in my peripheral vision.... I know he's walking towards me. Gosshh this will be my night... I could now imagine how hot is him while walking...

Fall with me Kuya (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon