Ánh trăng sáng trong, gió nhẹ chậm rãi thổi tới một luồng khí mát rượi. Một mảnh trắng sáng mông lung bao trùm trên mặt đất. như được phủ lên một tầng băng mỏng, ánh sao như có như không nhấp nháy.
Đêm nguyệt hắc phong cao là lúc thích hợp để giết người phóng hỏa. Ban đêm, là thời cơ tốt nhất muốn làm gì thì làm. Lúc này trên nóc nhà phủ Thừa Tướng xuất hiện một bóng đen, động tác nhạy bén linh hoạt, hướng về phía hoàng cung nhảy tới.
Bóng đen ngừng lại rơi xuống trên nóc hoàng cung, từ trong ngực lấy ra một tờ bản đồ màu vàng nhạt, nhìn chằm chằm bản đồ cân nhắc rất lâu, bỗng khẽ chửi một tiếng: "MD, kiến trúc hoàng cung này lớn như vậy làm gì chứ, tìm một chỗ cũng không dễ dàng."
Ở hoàng cung, Ly Yên vòng vo thật lâu, rốt cục cũng tìm được Nhã Ngưng Cung. May mắn là khinh công của nàng tốt, nếu không thì vòng vo tại hoàng cung lâu như vậy đã sớm bị thị vệ bắt được.
Ngoài Cung Nhã Ngưng, chỉ cảm thấy có một trận gió ùa đến, thân thể Ly Yên nhảy lên, nhẹ nhàng từ cửa sổ đi vào.
Đang ngồi ở bên cạnh bàn thêu Mộc Vi Ngưng loáng thoáng ngửi được mùi hương hoa lài nhàn nhạt, bởi vì muội muội Mộc Ly Yên của nàng thích hoa lài, thường xuyên gần gũi với Ly Yên đương nhiên Mộc Vi Ngưng sẽ có chút mẫn cảm đối với hương hoa lài.
Theo bản năng xoay người về phía sau, bỗng nhiên xuất hiện một người làm cho nàng hét ầm lên.
Ly Yên thở dài, gỡ khăn che mặt màu đen xuống, nhẹ giọng u oán nói: "Tỷ tỷ, là muội ,tỷ không nhận ra muội sao?"
"Nương nương, xảy ra chuyện gì vậy?" Ngoài cửa truyền đến tiếng cung nữ ân cần thăm hỏi.
Một năm trước Mộc Vi Ngưng được Hoàng Thượng Lăng Dạ Trần khâm điểm đưa vào cung, phong làm Ngưng Phi
Mộc Vi Ngưng nhìn thấy gương mặt có chút quen thuộc kia, vốn hoảng sợ, kinh ngạc, cuối cùng nghi ngờ, sau đó lại là kinh hỉ, vẻ mặt cực kỳ phong phú. Lúc này nàng hoàn toàn không để ý tới cung nữ ngoài cửa, nàng không tin hỏi: "Yên nhi, là muội sao? Sao muội lại trở về?"
Ly Yên tự tìm cái ghế ngồi xuống, uống cạn chén trà nóng, nói:"Sư phụ nói muội học nghệ đã thành, nên hôm nay liền trở về, lâu rồi không gặp tỷ tỷ, nhớ tỷ, nên vội vàng muốn đến nhìn tỷ, ban đêm liền xông vào hoàng cung!"
Nói dối quả thực không cần viết nháp, nàng tuyệt đối không thừa nhận nàng đến là vì tìm cảm giác kích thích, bằng không thì nàng mới không thèm bỏ ổ chăn ấm áp mà chạy tới hoàng cung.
"Nương nương?" Bên ngoài cung nữ lại kêu lên.
"Không có việc gì, bản cung chỉ là bị con chuột dọa sợ, đi xuống đi." Mộc Vi Ngưng nhìn Ly Yên đáp, trên mặt nồng đậm ý cười.
"Vâng" cung nữ ngoan ngoãn lui xuống.
"Tỷ tỷ, lúc nào thì muội biến thành chuột rồi hả ?" Ly Yên oán giận nói, bĩu môi đỏ, đôi mắt trong suốt như muốn loé ra bọt nước, vẻ mặt "Oán phụ khuê phòng" cùng một thân hắc y nghiêm túc hoàn toàn không hợp với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều vương phi chí tôn
General FictionLưu về với mục đích để đọc cho dễ nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317177