Hoàng hôn buông xuống, Lăng Dạ Trần ngồi bất động, suy nghĩ một lúc lâu, quyết định đi lãnh cung gặp Mộc Vi Ngưng.
Vừa bước chân ra khỏi Ngự thư phòng, đã bị Uyển phi nũng nịu ngăn lại.
"Tham kiến Hoàng thượng, người đang định đi đâu vậy?"
Lăng Dạ Trần bất đắc dĩ xoay người nhìn nàng, cứng ngắc nhếch miệng nói: "Ái phi, ngươi đã đến rồi, trẫm đang muốn đi dạo một chút, nàng trở về tẩm cung đi, lát nữa trẫm sẽ qua gặp nàng sau."
Trong mắt Uyển phi lướt qua một tia sáng phức tạp, trên mặt hiện lên một nụ cười tự nhiên nói: "Hay là để nô tỳ bồi người đi dạo được không!"
"Không cần, trẫm muốn đi một mình." Lăng Dạ Trần từ chối, xoay người đang chuẩn bị đi, thì lại bị Uyển phi gọi lại.
"Hoàng thượng, người còn chưa dùng bữa tối đâu, hay là người dùng một chút trước rồi đi cũng được?" Uyển phi nhẹ nhàng nói, giọng nói có chút van nài.
Lăng Dạ Trần không kiên nhẫn được nữa, nhưng cũng không biểu hiện ra ngoài, dùng xong bữa tối với Uyển phi, rồi đuổi nàng đi rồi tới gặp Ngưng nhi vậy! Lăng Dạ Trần thầm nghĩ như thế.
"Cũng được, đi thôi!". Lăng Dạ Trần nói xong, bước lên thềm chuẩn bị đi trở về Ngự thư phòng.
Uyển phi nhìn bóng lưng của hắn, khóe môi cong lên một nụ cười quỷ dị, sai tỳ nữ đứng phía sau: "Người đâu, truyền lệnh."
"Vâng ạ".
Lăng Dạ Trần sốt ruột gắp thức ăn, Uyển phi lại chú ý đến hắn đang sốt ruột, trong lòng dâng lên oán hận, bưng ly rượu lên, nhếch miệng cười nói: "Hoàng thượng, nô tỳ kính người một ly, vì người nô tỳ mới có ngày hôm nay."
Bây giờ Lăng Dạ Trần chỉ nghĩ đến việc nhanh đuổi nàng đi, rồi đi gặp Ngưng nhi, vì thế liền nhận ly rượu kia uống một hơi cạn sạch.
"Hoàng thượng, tửu lượng của người thật cao, người phải uống ba chén nha!" Uyển phi cười yếu ớt, dịu dàng nói.
Lăng Dạ Trần uống liền một lúc ba chén, mọi vật trước mắt có chút mơ hồ, lắc lắc đầu, lại ngước mắt lên, nhìn thấy Mộc Vi Ngưng đang ngồi ở trước mặt hắn, dịu dàng cười với hắn.
"Ngưng nhi, nàng đã đến rồi." Lăng Dạ Trần thì thào nói với người trước mặt.
"Hoàng thượng, người say rồi." Uyển phi cười ôn nhu nói.
Lăng Dạ Trần không có để ý nàng đang nói cái gì, tiến lên ôm lấy nàng, buồn cất giọng ấm áp nói: "Ta rất nhớ nàng, chuyện lúc trước là do ta nhất thời tức giận, nên không tin nàng, là do ta quá yêu nàng nên mới phản ứng như vậy, nàng tha thứ cho ta được không?"
Uyển phi thiếu chút nữa cắn nát môi, trong lòng càng thêm căm ghét Mộc Vi Ngưng, dựa vào cái gì tiện nhân kia lại có thể được Hoàng thượng sủng ái như thế? Còn nói lời xin lỗi nữa chứ.
"Ta mặc kệ, chỉ cần người yêu ta là tốt rồi." Uyển phi giống như khoan hồng độ lượng nói, lấy tay xoa mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều vương phi chí tôn
General FictionLưu về với mục đích để đọc cho dễ nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317177