Chương 29:

3.4K 89 0
                                    


"Ngươi là ai?" Ly Yên nhìn chằm chằm hắn, lạnh giọng hỏi.

Nam tử đeo mặt nạ cất giấu ý cười vào trong đáy mắt,nói: "Không cần nghiêm mặt như vậy, nàng cười một cái sẽ đẹp hơn."

Môi mỏng khẽ nhích, nhẹ nhàng nói ra lời trêu đùa.

Ánh mắt cực kỳ phức tạp nhìn hắn, Ly Yên có cảm giác người này rất quen thuộc, hứng thú ngó hắn một cái, nói, "Đi." sau đó leo lên ngựa tiếp tục chạy đi.

Bóng dáng mấy người dần dần biến mất, nam tử chậm rãi tháo mặt nạ ra, nở một nụ cười bắt đắc dĩ, Tiểu Yên, nàng trốn không thoát đâu.

~.~

Trong đại lao âm u ẩm ướt, con gián con chuột trắng trợn chạy loạn khắp nơi.

Ở trong một phòng giam, một nữ tử tóc dài rối tung nhìn vô cùng chật vật, hai tay bị trói ở trên kệ, khắp trên người nàng đầy những vết thương gợn người, tiếng hít thở cực kì yếu ớt, nếu như không cẩn thận nghe, chỉ sợ sẽ cho rằng nữ tử này chính là một thi thể.

Lông mi run rẩy,nữ tử chậm rãi mở mắt ra, không có đau thương cùng bi thống, vẫn bình thản như cũ, không có bất luận cảm xúc gì, cũng không có ý thức giống như người sắp chết, sắc mặt nàng tái nhợt như tờ giấy, đôi môi khô nứt.

Nữ tử áo đỏ xinh đẹp lắc thân hình mền mại đi đến, đi vào nhà giam, nâng cằm nữ tử lên cười nhạo một tiếng, "Chậc chậc , Công chúa được sủng ái nhất sao lại biến thành như vậy a? Thật sự là đáng thương."

Lạc Y Cầm liếc xéo nàng một cái, trầm mặc không nói.

"Bản cung chỉ là tuyên bố với bên ngoài, muốn thiêu hủy thi thể của tiên hoàng, ngươi liền bấp chấp tất cả một mình đơn độc chạy tới đây", châm chọc cười, tiếp tục nói: "Nữ nhân hiếu thuận như vậy, sao bản cung lại không đối đãi tốt được chứ."

Cung Y Lan âm ngoan ra lệnh: "Người tới, đem roi đến cho bản cung."

Tiếp nhận roi, ả lạnh lùng cười, hung hăng quật vào người Lạc Y Cầm, nhưng vẻ mặt của Lạc Y Cầm vẫn không chút thay đổi, chỉ là sắc mặt càng thêm trắng bệch. Từng vết thương khắc vào trên người nàng, nhưng nàng không có cảm giác được đau đớn,bởi vì đã sớm vô cảm, máu tươi từ từ chảy ra thấm ướt cả y phục, cực kỳ làm cho người ta sợ hãi.

Bỗng dưng, Cung Y Lan ngừng lại động tác trên tay, ánh mắt tàn nhẫn ghen tị bắn về phía nàng, "Khuôn mặt này của ngươi là khiến người khác chán ghét nhất, một khi đã như vậy, cũng không cần ở lại trên đời, miễn cho ngươi lại quyến rũ nam nhân khác."

Đúng vậy, nàng hận khuôn mặt này của Cung Y Cầm, vì sao nàng so với chính mình lại đẹp hơn. Vì sao nàng luôn luôn hấp dẫn ánh mắt người khác? Nhất định phải hủy diệt!

Lạc Y Cầm cũng chỉ là nâng mi nhàn nhạt liếc nàng ta, lập tức xoay mặt đi, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Thấy vậy, tức giận trong lòng Cung Y Lan lại dâng lên, vẻ mặt dữ tợn phân phó nói: "Đưa bả đao cho bản cung."

Tiểu đao loé lên ánh sáng chói mắt làm cho người ta sợ hãi, vừa nhìn liền biết sắc bén vô cùng.

Cung Y Lan nở nụ cười tàn nhẫn, trong mắt tràn ngập ghen ghét, cầm Tiểu Đao từ từ tiếp sát khuôn mặt xinh đẹp của Lạc Y Cầm, hung hăng gạch lên, lập tức hiện ra vệt máu, có một khoái cảm nói không nên lời.

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ