"Thi Vũ, sao ngươi lại tới đây?" Ly Yên hỏi.
"Nhận được tin ngươi đã xảy ra chuyện nên ta tới, " Thượng Quan Thi Vũ nhìn đám người xung quanh một chút, trong mắt tràn đầy khinh bỉ, "Đê tiện, nhiều người như vậy cùng nhau vây công."
(*Vây công: Bao vây và tấn công nên gọi tắt là vây công)
"Thi Vũ, trở lại bên cạnh ta, ta sẽ bảo hộ nàng thật tốt, còn nếu nàng cứ nhất quyết ở cùng bọn họ thì chỉ có con đường chết mà thôi."
Trong mắt Kỳ Doãn tràn đầy thâm tình, nếu là trước kia có lẽ Thượng Quan Thi Vũ sẽ cảm động, nhưng giờ phút nàng chỉ cảm thấy ghê tởm.
"Nương tử của ta tất nhiên do ta bảo hộ, không cần thiết Hoàng Kỳ ngươi quan tâm." Diệp Thừa Tầm ôm Thượng Quan Thi Vũ, giọng nói không mấy hòa nhã.
Kỳ Doãn vừa định nổi giận, Ly Yên lại lên tiếng nói: "Kỳ Hoàng, ngươi cũng đừng quên ban đầu là ai phụ trợ ngươi ngồi lên ngôi vị hoàng đế này, ta có thể giúp ngươi ngồi trên vị trí này, tất nhiên cũng có thể kéo ngươi xuống dưới."
Giọng nói tràn ngập sự uy hiếp, hắn cho rằng nàng chỉ sắp xếp Thừa Tướng ở bên trong thôi sao? Sau khi hắn ngồi lên ngôi vị hoàng đế liền bất chấp sự phản đối của quần thần mà thay đổi Thừa Tướng, nhưng mà, làm sao nàng chỉ cài một người trong triều đình cơ chứ.
Kỳ Doãn nghe vậy tim hơi hơi run lên một cái, hắn biết năng lực của nàng, nên vẫn có chút kiêng kỵ, nhưng đã đến nước này hắn cũng không thể quay đầu lại được nữa rồi.
"Nực cười, ngay cả Lão đại của bản thần y ta cũng dám đụng?"
Một âm thanh mang theo sự tức giận, Vân Mặc một thân y phục không nhiễm bụi trần khoan thai tiến đến.
Trong mắt Lăng Dạ Ảnh thoáng quan tia sáng tối tăm, hắn làm sao lại quên mất thần y Vân Mặc cũng là người của nàng, nếu Vân Mặc gặp chuyện không may..., chỉ sợ người đời sẽ không dễ dàng buông tha cho bọn hắn.
Không có gì quan trọng hơn tính mạng, vì thế hầu hết mọi người hy vọng có thể kết giao bằng hữu với thần y Vân Mặc, cũng không ít người đang tìm hắn để chữa bệnh, nếu thần y Vân Mặc chết trong tay bọn hắn, chỉ e cũng có ngày bọn hắn lại bị người khác vây công.
Lăng Dạ Ảnh liếc Ứng Hoài một cái, sau đó đột nhiên Ứng Hoài chắp tay tôn kính nói với Vân Mặc: "Thần y không cần nhúng tay vào việc này, tại hạ không muốn thương tổn thần y."
"Nực cười, các ngươi động đến Lão đại của ta chẳng khác nào đắc tội với ta, các ngươi không thương tổn ta, nhưng cũng không có nghĩa ta sẽ bỏ qua cho các ngươi." Ngữ khí Vân Mặc kiên định, làm Ứng Hoài không biết phải làm sao.diendanlequydon。com
"Các vị đều là những người tiếng tăm lừng lẫy, cần gì phải chịu nhục làm thủ hạ của một nữ tử chứ?" Lăng Dạ Ảnh không hiểu, rốt cuộc nữ tử này có sức quyến rũ gì, khiến nhiều môn phái cùng cao thủ gọi nàng là Lão đại.
Nghe vậy, Vân Mặc trào phúng cười khẽ một tiếng, "Ngươi có biết bọn ta họ gì không?"
Lăng Dạ Vũ hơi hơi nhíu mày, Vân Mặc nói tiếp: "Bọn ta họ Mộc, thế nhân chỉ biết ta là thần y Vân Mặc, lại không biết tên đầy đủ của ta là Mộc Vân Mặc, Lão đại là ân nhân cứu mạng của ta, cũng là sư phó của ta, là nàng dạy ta y thuật, bằng không ta sẽ có thành tựu như ngày hôm nay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều vương phi chí tôn
General FictionLưu về với mục đích để đọc cho dễ nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317177