Chương 25:

3.8K 99 12
                                    


Lăng Dạ Vũ suy nghĩ rất lâu,vẻ mặt dứt khoát kiên định, giống như đã quyết định xong chuyện gì đó.

"Ngươi đi đi!"

Vân Mặc ngạc nhiên, trợn to mắt nhìn hắn, hỏi: "Ngươi nói cái gì?"

"Ngươi đi đi! Bổn vương không thể đem nữ tử mình yêu tặng cho ngươi, dù ngươi không chịu chữa trị, bổn vương nhất định cũng sẽ tìm được một người có y thuật cao minh, bổn vương cũng không tin trên đời này chỉ có ngươi là có thể trị được."

Vân Mặc sững sờ trong chốc lát, rồi bỗng nhiên nở nụ cười.

"Tử Vân Mặc, ta gọi ngươi tới trị liệu, hiện tại ngươi đang làm gì?"

Đột nhiên một giọng nói như tiếng chuông bạc vang lên trong đại sảnh, âm thanh có chút tức giận, không chút khách khí nói.

Nghe được giọng nói quen thuộc này, vẻ mặt Vân Mặc trở nên khẩn trương, giống như vừa nghe được chuyện khủng bố, hắn vội vàng tìm kiếm một chỗ để núp vào.

Lăng Dạ Vũ hoang mang nhìn hành động khó hiểu của hắn, hình như hắn rất sợ Tiểu Yên?

Đầu Ly Yên nổi đầy hắc tuyến, nhìn Vân Mặc đang trốn ở dưới cái bàn, nói: "Ra đây

Vân Mặc vô cùng uỷ khuất đi ra, mím môi nói: "Lão Đại, không cần hung dữ với người ta như vậy, sẽ làm người ta hoảng sợ ."

Ly Yên vỗ vỗ trán, giả bộ giận dữ hét lên: "Nũng nịu cái gì? Bảo ngươi chữa bệnh, ngươi lại ở trong này nói chuyện phiếm cả ngày?"

Lúc mới nhặt hắn trở về hắn vốn chính là một thiếu niên quật cường, vì sao sau khi dạy hắn y thuật hắn lại biến thành thiếu niên thâm trầm như vậy a?

Bên ngoài đồn đại tính tình của Vân Mặc thần y rất là cổ quái, là một nam tử lạnh lùng, nhưng hắn vừa đến trước mặt Ly Yên liền thay đổi.

Lăng Dạ Vũ nghi hoặc nhìn hai người, người này chính là Vân Mặc thần y sao? Sao hắn lại sợ Tiểu Yên như vậy? Mà còn cư xử như một hài tử.

Lão Đại? Vì sao hắn lại gọi Tiểu Yên là lão đại a? Hắn chính là thủ hạ của Tiểu Yên sao?

Đôi đồng tử đen dao động lên xuống ở trên người Ly Yên, xem ra hắn vẫn cần phải tìm hiểu nhiều hơn về vương phi của hắn a!

"Ta muốn trị bệnh, là hắn, hắn kéo ta nói chuyện phiếm." Vân Mặc vô lại chỉ vào Lăng Dạ Vũ trốn tránh nói.

"Hắn nói muốn ta nhường nàng cho hắn, hắn mới bằng lòng chữa trị." Lăng Dạ Vũ đứng ở một bên buồn bả nói.

Quả nhiên, sắc mặt Ly Yên đen lại, ánh mắt trầm xuống, nói với Vân Mặc: "Ngươi muốn làm gì?"

"Lão Đại, ta chỉ là muốn thăm dò hắn một chút thôi, hắn làm tướng công của người sao có thể không thích người a?" Vân Mặc chu miệng nhỏ nói, hai mắt mông lung, dáng vẻ chịu ủy khuất, làm cho người ta yêu mến.

Rốt cục Ly Yên cũng không nhịn được nữa,vỗ đầu hắn nói: "Ngươi nói chuyện bình thường một chút, ta không có khi dễ ngươi."

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ