Chương 45: Muội muội

3.4K 82 1
                                    


"Nghe nói gì không? Sửu nữ Tả Tương Phủ đàn ra thủ khúc Đệ nhất thiên hạ, chuẩn bị cùng Lâm tiểu thư Hữu tướng phủ gả cho Vũ Vương Gia!"

"Thật à? Không phải nói hòa ly rồi sao? Tại sao lại thành thân?"

"Chắc là do Sửu Nữ kia đàn ra một khúc cầm hay, có cảm giác mới mẻ, liền cùng nàng thành thân!"

"Tư tưởng của người hoàng gia những người bình thường chúng ta thật không thể đoán ra a~!"

Bên ngoài, lời đồn đại bay đầy trời, nghe vậy, ánh mắt một bạch y nam tử chợt lóe, bước chân thật nhanh đi tới phủ Thừa Tướng.

Thì ra cô nương kia chính là Tiền Vũ vương phi, rốt cuộc cũng tìm được nàng.

"Thi Vũ, ngọc bội này là của ngươi, ta không thể cầm." Ly Yên đưa ngọc bội ra.

Thượng Quan Thi Vũ nghi vấn nhìn nàng, thở dài: "Có thể thân thế người này cùng Thượng Quan gia tộc có quan hệ."

"Tại sao lại nói như vậy?" Thượng Quan Thi Vũ nhíu mày hỏi.

" Phản ứng của Thượng Quan Dương rất kích động khi nhìn thấy ngọc bội này, hắn còn hỏi chủ nhân của ngọc bội này là ai, nghĩ xem, rất có thể ngươi là người Thượng Quan gia tộc." Nàng bất đắc dĩ từ từ nói .

Liễm con mắt suy nghĩ một chút, Thượng Quan Thi Vũ mấp máy môi:

"Ta thủy chung không phải là người thân chân chính của bọn họ, ta chỉ là một linh hồn xuyên qua mà thôi, ngươi vẫn là cầm ngọc bội kia đi! Ta không muốn tham gia những chuyện rắc rối này."

Ly Yên gật đầu một cái, "Vậy cũng tốt!"

"Đang nói chuyện gì vậy?" Diệp Thừa Tầm nhẹ nhàng đến, trên khuôn mặt mang nụ cười dịu dàng.

"Nơi này là phủ Thừa Tướng, không biết Diệp công tử tới đây là có chuyện gì?" Khuôn mặt Ly Yên đầy ý cười nhìn hắn, giọng nói tràn đầy chế nhạo.

Diệp Thừa Tầm ngượng ngùng cười cười, nói: "Ta, ta là tới tìm Thi Vũ luyện kiếm."

Ly Yên cố làm vẻ đứng đắn gật đầu một cái: "Ừ, ta có thể hiểu, cớ này có điểm gượng ép, lần sau tìm cớ tốt hơn đi."

Thấy thế, Thượng Quan Thi Vũ bất đắc dĩ lắc đầu một cái: "Được rồi, Huyết Hồ, thật sự là Diệp công tử mang ta đi luyện kiếm."Ngay sau đó xoay người nói với Diệp Thừa Tầm: "Chúng ta đi thôi!"

"Đi đi đi đi!" Ly Yên nhịn không được giả bộ khoát tay áo, đợi hai người rời đi, vẻ mặt như có điều suy nghĩ nhìn ngọc bội óng ánh trong suốt trên tay.

Nếu Thi Vũ không muốn cùng Thượng Quan gia tộc có liên hệ gì, như vậy tốt nhất là phá hủy ngọc bội kia, Ly Yên nghĩ vậy, giơ tay lên muốn đem ngọc bội đập vỡ, bỗng chốc một đạo nội lực bất ngờ xẹt qua, ngọc bội bị đoạt đi.

Một nam tử mặc bạch y may mắn nhìn ngọc bội trong tay, ngay sau đó hung hăng ngước mắt nhìn chằm chằm Ly Yên, "Ngươi làm gì đấy?"

Ly Yên nhàn nhạt nhíu mày, "Ngọc bội kia không thể lưu, ngươi nên đi đi, chủ nhân của ngọc bội không muốn cùng ngươi có bất kỳ quan hệ gì."

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ