Chương 37.

3.5K 95 10
                                    


Tại yến hội, người người ồn ào, đủ loại a dua nịnh hót, trên mặt bọn họ đều mang theo một khuôn mặt tươi cười dối trá.

"Vũ Vương gia đến." Một giọng nói the thé vang lên, bởi vì tên thái giám thật sự không biết vị nữ tử mặc y phục màu đỏ này là ai, vì vậy hắn chỉ có thể hô Vũ Vương gia mà thôi.

Ly Yên mặc cung trang, thay đổi phong thái điềm đạm trước đây, xiêm y đỏ rực chói mắt tung bay theo gió, trên đầu chỉ mang theo Lưu Ly trâm cài lên, lụa mỏng che mặt mang theo tia cười lạnh.

Ly Yên và Lăng Dạ Vũ cùng đi vào yến hội, hơi thở hoang dã, phong thái cao quý, bễ nghễ thiên hạ, quan sát chúng sinh.

Lăng Dạ Vũ nhẹ nhàng khoác tay lên vai nàng, trên người vẫn mặc trường bào màu đen như cũ, thần bí mà lạnh lùng, khuôn mặt tươi cười nhìn Ly Yên sủng nịnh, trong mắt hắn duy nhất chỉ có nữ nhân này mà thôi.

Phong hoa tuyệt đại, độc nhất vô nhị.

Lăng Dạ Nặc ngồi lẳng lặng ở một góc uống trà, hơi hơi ngước mắt nhìn bóng dáng màu đỏ kia, nhớ tới khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng ngày hôm ấy, không khỏi cảm thán, người đời rõ ràng bị mù mà, nữ tử độc nhất vô song như thế vì cớ gì bị bọn họ đồn thổi một cách vô lý như vậy.

Hai người bước vào yến hội, trong nháy mắt, vô số con mắt của mọi người hướng về phía bọn họ, một trận hút khí vang lên.

"Nữ tử này là ai? Tại sao lại đi cùng Vũ Vương gia?"

"Đúng vậy, có vẻ rất được Vũ Vương gia sủng ái!"

"Nàng không phải Mộc Ly Yên chứ? Còn mang mạng che mặt cơ đấy!"

"Có khả năng, nghe nói hai người hòa ly rồi, nhưng Mộc Ly Yên vẫn mặt dày khăng khăng ở lại vương phủ không chịu đi."

"Cô gái này thật là lợi hại, xấu xí như thế lại rõ ràng đã bị hưu rồi mà vẫn có thể làm cho Vũ Vương gia mang đến yến hội."

Mọi người nhao nhao bàn tán, ý nói rằng kỳ thật hòa ly và bị hưu vốn chẳng có gì khác nhau, giọng nói của bọn họ tràn ngập sự khinh bỉ.

Ồn ào ríu rít, ánh mắt của bọn họ khác thường nhìn hai người, có kẻ khinh thường, có kẻ hèn mọn coi rẻ, cũng có kẻ nghi ngờ.

Trong đó có một ánh mắt tàn nhẫn lạnh như băng nhìn chằm chằm Ly Yên, như muốn xuyên thấu nàng.

Lăng Dạ Vũ quét ánh mắt rét lạnh tới, độ ấm chợt giảm xuống, mọi người lập tức im miệng, tiếng thảo luận nhất thời im bặt.

Người trong cuộc như Ly Yên cũng từ chối cho ý kiến, coi như mấy lời kia là mây trôi gió thoảng qua, giống như người mà mọi người bàn tán không phải là nàng.

"Yên nhi, con..." Dung Sảnh Thiến đi ra phía trước, bộ dáng muốn nói lại thôi, Mộc Lâu Thư cưng chìu vợ như mạng sống, tất nhiên cũng đi theo bên cạnh nàng.

Ly Yên cười yếu ớt, nói: "Nương, người yên tâm đi. Con tự có chừng mực."

"Ngươi đứa nhỏ này, ai, cũng tốt, ngươi cũng không để cho nương quan tâm sao, chú ý một chút là tốt rồi." Dung Sảnh Thiến bất đắc dĩ, đối với nữ nhi này vừa yêu thương vừa lo lắng.

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ