edit: MiuLinh
beta: Mèo xinh
Vừa dứt lời, thị vệ gác cửa chỉ cảm thấy chính mình giống như bị bốn tia hàn quang giết chết, đầu không khỏi co rụt lại.
Ánh mắt Lăng Dạ Vũ tràn đầy vui sướng và kích động, lập tức nghĩ tới nửa câu sau của hắn, mày hơi nhíu một phen, vội vàng hỏi: "Đi ra? Đi đâu rồi hả?"
Lăng Tuyệt cười nhạo một tiếng: "Hừ! Không đi chẳng lẽ còn muốn lưu lại nhìn ngươi cùng những nữ nhân khác ân ái sao?"
Nghe vậy, Lăng Dạ Vũ rốt cục cũng hiểu rõ vì sao Lăng Tuyệt cùng Lăng Sương vừa rồi lại gạt hắn , chỉ là ••••••
"Nàng kia không có quan hệ gì với ta." Lăng Dạ Vũ thản nhiên giải thích nói.
Đến giờ mọi người trong Vương phủ đều hiểu chuyện gì đã xảy ra, thị vệ vội vàng giúp Vương gia hắn giải thích: "Thế tử, đó là nữ tử hoàng thượng đưa qua, sợ Vương gia vô hậu mới làm như vậy, chỉ là Vương gia chưa bao giờ chạm qua nàng, trong lòng Vương gia đều nhớ đến vương phi, nàng kia mỗi khi đối Vương gia xum xoe, Vương gia đều là trực tiếp xem nàng như không tồn tại."
Lăng Tuyệt liếc mắt nhìn bộ dạng chật vật tiều tuỵ của Lăng Dạ Vũ hiện giờ, tựa hồ thị vệ không nói dối, chẳng lẽ hắn thật sự hiểu lầm rồi? Dù vậy, chuyện nương hắn tức giận rời đi là sự thật, hơn nữa người này còn tranh giành mẫu thân với chính mình, tuyệt đối không thể nhượng bộ.
Lăng Sương nghe vậy lập tức mở miệng cười, ngọt ngào gọi một tiếng: "Phụ thân."
Một tiếng gọi "phụ thân" này khiến cho lòng Lăng Dạ Vũ đều mềm ra, con ngươi mềm mại nhìn nàng: "Sương nhi, thật sự là con gái ngoan của phụ thân."
Lăng Tuyệt khinh thường nhìn Lăng Sương một cái, thật là phản đồ, nhanh như vậy đã làm phản.
"Sương nhi, mấy năm nay, các con sống có tốt không?" Lăng Dạ Vũ nhẹ giọng hỏi han, mấy năm nay Tiểu Yên dẫn theo bọn nhỏ đã sống như thế nào?
"Chúng ta vừa sinh ra đã sống ở đáy Tuyệt Mệnh Nhai, mãi đến vài ngày trước mẫu thân đột phá võ công, phá trận pháp ở đáy vực mới có thể ra ngoài." Lăng Sương chớp mắt to nhu thuận trả lời.
Trách không được đến sáu năm Tiểu Yên mới trở về tìm hắn, sáu năm ở đáy vực Tiểu Yên của hắn đã chịu bao nhiêu khổ cực a?
Mâu trung Lăng Dạ Vũ tràn đầy đau lòng, vậy mà vừa rồi hắn lại làm cho Tiểu Yên tức giận bỏ đi, hắn thật sự là đáng chết.
"Ta sẽ dẫn mẫu thân rời khỏi ngươi." Lăng Tuyệt lạnh lùng nói, ánh mắt chân thật đáng tin.
Lời này vừa nói ra, Lăng Dạ Vũ không thể bình tĩnh được nữa, đây chính là nhi tử của hắn sao? Sao lại luôn đối nghịch với hắn?
"Con vừa mới lừa gạt phụ thân, phụ thân có thể không trách con, nhưng con không thể mang nương con đi." Lăng Dạ Vũ nhìn chằm chằm Lăng Tuyệt, hắn không biết trong lòng của Ly Yên hắn với nhi tử ai quan trọng hơn, vạn nhất nhi tử xúi giục Ly Yên rời khỏi hắn thì phải làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều vương phi chí tôn
General FictionLưu về với mục đích để đọc cho dễ nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317177