Chương 47:

3.1K 86 3
                                    


Ly Yên bĩu bĩu môi, cố gắng khuyên nhủ: "Ngươi là muội muội của Thượng Quan Dương, ta có thể thấy được hắn rất yêu thương ngươi, nếu ngươi trở thành người của Thượng Quan gia tộc, tất nhiên sẽ không có ai dám ăn hiếp ngươi, hơn nữa có thêm một người thân, càng nhiều càng tốt mà!"

Thượng Quan Thi Vũ nhìn nàng một lúc, nhíu mày, "Rốt cuộc hắn tốt cái quái gì với ngươi?"

"Không có, chỉ là ta thấy hắn khẩn trương như thế, nên giúp hắn một lần, hơn nữa ta cũng vì có ý tốt, có người trong gia đình thương yêu ngươi, ta cũng thấy an tâm hơn."

Nghe vậy, Thượng Quan Thi Vũ rơi vào trầm tư, có chút do dự.

Ly Yên thở dài một tiếng, nói: "Ngươi nếu quyết định rồi thì nói với ta một tiếng, suy nghĩ cho kỹ, nếu ngươi đồng ý trở về, ta sẽ đi Quan Bảo cùng ngươi".

Thượng Quan Thi Vũ ngước mắt lên, gật gật đầu.

Ly Yên duỗi thắt lưng một cái, mệt mỏi đi ra ngoài, trở lại khuê phòng của mình.

Chưa đến cạnh giường, lại phát hiện có một người đang đưa lưng nằm trên đó, hô hấp bình ổn đang ngủ say.

Ly Yên đi qua, kéo chăn ra, thấy Lăng Dạ Vũ còn đang buồn ngủ, mơ mơ màng màng mở mắt nhìn nàng.

"Ngươi ở đây làm gì?" Ly Yên đen mặt nói.

"Chờ nàng! Đương nhiên là ngủ cùng nàng rồi." Lăng Dạ Vũ bỗng dưng tà mị cười, nói giống như đó là chuyện đương nhiên.

Ly Yên kinh ngạc nhìn hắn, "Cô nam quả nữ, cùng nhau ngủ cái gì?".

"Cái gì mà cô nam quả nữ? Chúng ta là phu thê mà!" Khóe miệng cười cười, Lăng Dạ Vũ đá lông nheo nói.

Ly Yên nhếch nhếch môi, thật đúng là yêu nghiệt mà!: "Chúng ta còn chưa có thành thân đâu!"

"Rất nhanh sẽ thành thân, chúng ta cùng nhau ngủ, buồn ngủ quá!" Lăng Dạ Vũ giả vờ buồn ngủ mà trưng ra bộ mặt đáng thương nói.

"Ngủ cái gì mà ngủ. Ngươi buồn ngủ thì về phủ của ngươi mà ngủ." Ly Yên không thể nhịn được nữa, giận dữ thét lên.

Lăng Dạ Vũ ôm chăn vô lại nói: "Nhưng mà giường của nàng thật mềm, ta không muốn đi."

Ly Yên bất đắc dĩ ôm trán, nói: "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?"

"Nàng ngủ cùng ta nhé!" Lăng Dạ Vũ nhoẻn miệng cười, như phù dung nở rộ, thật lóa mắt.

"Không được." Vừa dứt lời, Ly Yên thấy sắc mặt của Lăng Dạ Vũ dần dần trắng bệch, thân mình run run, hình như có cái gì đó không đúng lắm.

Tại sao lại phát tác trước thời hạn thế này, đáng chết, trong lòng Lăng Dạ Vũ thầm mắng.

Ly Yên nhíu mày, trong mắt hiện lên quan tâm, hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

Lăng Dạ Vũ khó khăn cười, nói: "Không có gì, ta trở vương phủ đây".

Nói xong, bước chân của hắn có chút khó khăn đi ra ngoài, nhưng vẫn cố gắng đứng thẳng, sợ bị Ly Yên phát hiện.

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ