Thượng Quan Thi Vũ ôm tâm tình hưng phấn đi theo Diệp Thừa Tầm đến Vũ vương phủ, nhưng vừa đến thì lại được thị vệ cho biết vương phi đã tiến cung, lúc nàng thất vọng chuẩn bị rời đi, lại nghe thấy âm thanh xe ngựa đang đi đến phía này.
Bỗng dưng Thượng Quan Thi Vũ quay đầu lại, chỉ thấy lăng Dạ Vũ ôn nhu đang cẩn thận ôm một bạch y nữ tử xuống xe ngựa.
Hốc mắt nàng đỏ lên, trong mắt lấp lánh lệ quang, lập tức nước mắt liền ào ra, nước mắt lướt qua đôi má, lại không thể che hết khóe miệng đang gợi lên nụ cười vui sướng.
Diệp Thừa Tầm khó chịu nhìn nàng rơi lệ, hắn nghĩ rằng Thượng Quan Thi Vũ là nhìn thấy Lăng Dạ Vũ cưng chiều nữ tử khác mới có thể đau lòng mà khóc như vậy, thế nên hắn không để ý đến nụ cười vui sướng bên khoé miệng nàng.
"Huyết Hồ." Thượng Quan Thi Vũ nghẹn ngào hô lên, thanh âm run nhè nhẹ, mang theo cảm giác chờ mong.
Lăng Dạ Vũ không để ý đến âm thanh đó, cước bộ càng không ngừng đi vào trong vương phủ, không ngờ người trong lòng lại kích động nhảy xuống, trợn to mắt.
"Thi Vũ?" Mạnh mẽ thoát khỏi vòng tay ôm ấp của Lăng Dạ Vũ, nhảy xuống đất, khó có thể tin vào âm thanh vừa nghe được, đôi mắt nhìn về nơi vừa phát ra tiếng nói, là nơi mà Thượng Quan Thi Vũ đang đứng.
Thượng Quan Thi Vũ nhìn thấy đôi mắt Lưu Ly trong suốt kia, trên mặt nàng liền nở nụ cười tươi rói: "Quả nhiên là cậu."
Trên mặt Ly Yên nở ra một nụ cười mỹ lệ, nước mắt kìm lòng không đậu làm mờ hai mắt, nàng không để ý đến hình tượng mà chạy về phía Thượng Quan Thi Vũ, tâm tình vui sướng không cần nói cũng biết, ôm cổ hảo hữu đã nhiều năm không thấy.
"Không nghĩ tới chúng ta còn có thể gặp lại."
Hai nam nhân ở bên cạnh cũng không rõ đã xảy ra chuyện gì, dùng ánh mắt trao đổi, hỏi nhau sao lại thế này.
Ly Yên nắm tay Thượng Quan Thi Vũ, cười nói: "Đi, chúng ta vào nhà nói chuyện."
Không để ý đến nghi hoặc trong mắt hai người kia, cùng nhau chạy về phía Huân Yên Các trong Vương Phủ.
Hai mắt Lăng Dạ Vũ bốc hỏa, nhìn tay Thượng Quan Thi Vũ đang gắt gao nắm chặt nàng, bình dấm chua trong lòng hắn đã sớm đổ rồi. Tay nàng hắn còn chưa có nắm qua, vậy mà lại bị nữ tử kia chiếm trước rồi.
Diệp Thừa Tầm cau mày suy nghĩ, nữ tử này sao lại giống với nữ tử lần trước được hắn cứu? Sẽ không khéo như vậy chứ?
"Nói, nàng kia là ai?" Lăng Dạ Vũ áp chế lửa giận trong lòng quay sang hỏi Diệp Thừa Tầm, toàn thân hắn tản ra khí thế doạ người.
Diệp Thừa Tầm nhớ tới một màn lúc nãy, nữ tử kia được Lăng Dạ Vũ ôm trong lòng, không thể tin, cùng lúc hỏi: "Vừa rồi, nàng ấy là ai?"
Vừa mới một màn kia quá kích thích người đi, thế cho nên đến giờ hắn mới kịp phản ứng. Hắn chưa từng nghĩ tới cái tên huynh đệ tốt của mình lại có một ngày sẽ sủng nịch nữ tử như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều vương phi chí tôn
General FictionLưu về với mục đích để đọc cho dễ nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317177