Edit: MiuLinh
Beta: Mèo xinh
Ánh mắt Vân Hàm hiện lên một tia kinh ngạc, nàng ta đã từng là sát thủ? Nàng ta không phải là thiên kim phủ Thừa Tướng sao?
Ly Yên hiểu rõ suy nghĩ trong lòng Vân Hàm, nhưng cũng không có giải thích thêm, chỉ tiếp tục nói: "Ngươi thật sự muốn sống một cuộc sống giống như một cái xác không hồn sao?"
"Ta chỉ biết phải nghe mệnh lệnh của chủ tử." Mặt Vân Hàm không chút thay đổi, nhàn nhạt nói.
Ly Yên thở dài lắc đầu, thật sự là gian ngoan mất linh, một ngày nào đó nàng ấy sẽ hiểu rõ.
Dạ Môn, Lăng Dạ Vũ sắc mặt nặng nề ngồi ở ghế trên, ánh mắt một mảnh âm trầm, lạnh nhạt nói: "Còn chưa có tìm được sao?"
"Môn chủ, thuộc hạ đã phái mọi người đi tìm, nhưng vẫn không có tin tức của phu nhân." Hắc y nam tử cúi đầu vẻ mặt hổ thẹn, không thể tưởng được bọn hắn đã cử người đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không tìm được người, mang tiếng là Dạ môn của bọn hắn đặt ngang hàng với Ngưng Yên cung.
"Buồn cười, vậy mà người lại để mẫu thân biến mất không thấy đâu." Bỗng dưng, một âm thanh lạnh lùng truyền đến, ẩn chứa nồng đậm tức giận.
Lăng Dạ Vũ hơi nâng mắt, chỉ thấy Lăng Tuyệt cùng Lăng Sương sóng vai đi đến, vẻ mặt Lăng Sương ngưng trọng, mà vẻ mặt Lăng Tuyệt lại âm trầm, cực kỳ giống Lăng Dạ Vũ vừa rồi.
Lúc này Lăng Dạ Vũ có chút thẹn với bọn nó, dù sao cũng là hắn không bảo vệ được Tiểu Yên.
"Các con đi về trước đi! Ta nhất định sẽ tìm được nương các con trở về." Lăng Dạ Vũ nhẹ giọng nói.
Nhưng mà Lăng Tuyệt lại lạnh lùng xuy một tiếng, mang theo nồng đậm khinh thường, "Chờ người tìm được nương trở về chỉ sợ•••••••"
Nói đến bên miệng, lại ý thức được tự mình nói sai, lập tức hừ lạnh một tiếng, không có tiếp tục nói hết.
"Được rồi, chúng ta nên nghĩ biện pháp tìm mẫu thân đi." Lăng Sương bất đắc dĩ thở dài, khuyên nhủ, nếuđể bọn họ tiếp tục ầm ỹ, thì cũng không cứu mẫu thân trở lại được.
Một bóng dáng nguyệt sắc nhảy vào, vẻ mặt lạnh lùng có chút dao động, đáy mắt che dấu lo lắng: "Còn chưa tìm được tỷ tỷ sao?"
Lăng Dạ Vũ lắc lắc đầu, nhíu chặt mày.
Mộc Hi Cẩn mím môi, cũng khóa chặt mày, tỷ tỷ không thấy nữa, bình thường Vân Hàm kề cận hắn cũng không thấy tung tích, não đại bỗng nhiên hiện lên cái gì, lập tức lắc lắc đầu, sẽ không phải, Vân Hàm không giống loại người sẽ làm ra chuyện này.
"Tiếp tục phái người đi tìm, nhất định phải tìm được mới thôi." Lăng Dạ Vũ lạnh lùng phân phó xuống, hắc y nam tử lĩnh mệnh liền đi xuống.
Nhưng mà ròng rã ba ngày, không chỉ không tìm được tin tức của Ly Yên, trái lại lời đồn lại truyền khắp nơi, tất cả mọi người tại truyền. Vũ vương phi không chết, nhưng mà nàng thiên vị hung thủ giết người Ngưng Yên cung, vì che chở thủ hạ của mình, lại liên thủ với Vũ Vương gia tiêu diệt rất nhiều môn phái trên giang hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều vương phi chí tôn
General FictionLưu về với mục đích để đọc cho dễ nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317177