Bàn tay rộng lớn chạm đến người nữ tử, cảm giác ấm áp theo ngón tay truyền khắp toàn thân, nhẹ nhàng đẩy đẩy thân thể nữ tử.
Đáp lại hắn chỉ có tiếng hít thở của nữ tử, hắn nhíu mày, lại đẩy nữ tử lần nữa: "Nàng giận sao? Hôm nay ta có việc phải xử lý, cho nên đã tới trễ."
"Ưm." Lần này nữ tử đã có phản ứng, lầu bầu một tiếng, đưa tay dụi dụi mắt, sau đó xoay đầu lại, nhìn về phía nam tử.
"A, chủ tử." khi thấy rõ mặt nam tử, nữ tử lập tức từ trên giường bò xuống, sau đó quỳ gối trước mặt nam tử.
"Sao ngươi lại ở chỗ này? Nàng đâu?" Nam tử buông tay xuống nắm thành quả đấm, ánh mắt sâu thẳm, tối tăm càng ngày càng nghiêm trọng, gắt gao nhìn chằm chằm vào nha hoàn đang quỳ trên mặt đất
"Nô tỳ. . . . . . Nô tỳ không biết, nô tỳ chỉ nhớ rõ buổi tối hôm qua đưa cơm đến cho cô nương, cô nương nói trên giường có côn trùng, sau đó. . . . . . Sau đó nô tỳ cái gì cũng không biết nữa." Nha hoàn quỳ trên mặt đất, giọng nói run run, thân thể cũng không ngừng run rẩy, cúi đầu, không dám nhìn nam tử.
Không đợi nam tử nói, nha hoàn lại bắt đầu không ngừng dập đầu, miệng liên tục nói: "Xin chủ tử tha cho nô tỳ, xin chủ tử tha nô tỳ. . . . . ."
"Chính mình đi lĩnh hai mươi roi." Nam tử nhìn nơi trói nữ tử, có chút xuất thần, ta thả nàng ra, nàng lại cứ như vậy rời khỏi ta, nàng bảo ta phải làm sao bây giờ? Trong mắt nam tử tràn ngập thống khổ, chôn sâu ở trong lòng, không dễ dàng phát giác.
"Tạ chủ tử, tạ chủ tử." Nha hoàn cao hứng tiếp tục dập đầu, trên sàn nhà màu xám sớm đã bị nhiễm lên một làn máu tươi từ trên trán nàng.
"Lui xuống đi."
"Vâng" Nha hoàn đứng lên, nhanh chóng mở cửa, sau đó đóng lại ra ngoài, trực tiếp đi lĩnh phạt.
Hai thủ vệ đứng ngoài của, nhìn nha hoàn kia, còn tưởng rằng là nữ tử bị giam ở bên trong, trong lòng vô cùng nghi hoặc, nhưng mà chủ tử ở bên trong, như thế nào cũng không tới phiên bọn hắn lo lắng.
Nam tử đứng ở bên trong, nhìn tất cả những gì trong phòng có liên quan đến nữ tử, trong đầu không khỏi nhớ lại những chuyện về nữ tử, cười hoặc nháo, mỗi một khắc đều rõ ràng khắc ở trong đầu của hắn.
Cầm lấy cây lược gỗ trên bàn trang điểm, mặt trên lại vẫn còn vương lại vài sợi tóc dài của nữ tử, đặt ở trong tay, nhẹ nhàng cầm, nhưng mà đều không nắm được gì, cũng giống như hắn đã đem nàng nhốt lại nơi này, nhưng vẫn như cũ không giam được lòng của nàng.
"Lăng Dạ Vũ." Cây lược bằng gỗ ở trong tay nam tử nháy mắt biến thành bột phấn, màu đen trong mắt càng trở nên âm trầm, "Tất cả đều là ngươi, không có ngươi, ta sẽ không biến thành như ngày hôm nay, không có ngươi, nàng đã là của ta."
"Người đâu."Hai thủ vệ đứng ngoài cửa, nghe thấy thanh âm lập tức đẩy cửa đi vào, thấy nam tử đứng ở đằng kia, cảm giác không khí có chút không đúng, hai người gập lưng lại cùng gọi: "Chủ tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng chiều vương phi chí tôn
General FictionLưu về với mục đích để đọc cho dễ nguồn: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=317177