Chương 16

3.9K 104 0
                                    


Từng đợt âm thanh khiến cá sấu và nhóm người chống đỡ không được, sợ hãi, tới tấp lui về phía sau.

Bạc Hề cắn răng, trong miệng giống như đang nỉ non cái gì. Bỗng dưng, Lăng Dạ Phong dần dần mất đi ý thức, đôi mắt trở nên đỏ bừng thị huyết, bắt đầu đánh về phía Ly Yên.

Ánh mắt Lăng Dạ Vũ lạnh thấu xương quét về phía Bạc Hề, lập tức đến bên cạnh Ly Yên vì nàng làm hộ pháp.

Bất quá qua mấy chiêu, Lăng Dạ Phong liền bị đánh ngất xỉu, Bạc Hề biết tình thế không ổn nghĩ đến đào tẩu, ai ngờ Lăng Dạ Vũ hiểu rõ tiên cơ, xoay người một cái đến trước mặt hắn.

Chiều cao của hai người vốn là kém khá xa, hơn nữa khí thế của Bạc Hề vốn yếu hơn, căn bản không bì kịp với khí thế Vương giả bễ nghễ thiên hạ của Lăng Dạ Vũ.

Hiện giờ Bạc Hề chỉ có thể liều mạng chống cự, Lăng Dạ Vũ lại một chiêu so với một chiêu sắc bén ngoan độc, cuối cùng Bạc Hề bị một chưởng đả thương, bóng dáng nho nhỏ lảo đảo bay xuống đất, hai tròng mắt phủ đầy sương mù trông rất đẹp, nhưng lại không cam lòng cùng phẫn hận.

Sau khi Ly Yên giải quyết xong đám cá sấu, liền điểm nhẹ mủi chân, bóng dáng mềm mại thanh thoát bay qua, nhanh tay túm lấy thất thải liên hoa.

Thất Thải Liên Hoa vừa rời khỏi suối nước, các thi thể xung quanh lập tức hóa thành đống xương cốt dần dần chìm xuống.

Vẻ mặt Bạc Hề sợ hãi nhìn Ly Yên lấy đi Thất Thải Liên Hoa, vào lúc Thất Thải Liên Hoa rời khỏi suối nước, hắn nhắm lại hai mắt nhận mệnh, một giọt nước mắt chậm rãi rơi xuống, cả người tan biến tại chỗ, hóa thành làn khói bay đi.

"Tại sao có thể như vậy?" Thấy thân thể Bạc Hề dần hóa thành khói, vội vàng xông lên trước bắt lấy,hư vô mờ mịt không thể nắm được .

"Bạc Hề là Thủ Hộ Giả của Thất Thải Liên Hoa, một khi Thất Thải Liên Hoa bị mất đi, thì hắn cũng liền biến mất." Ly Yên thản nhiên giải thích.

"Vậy Phong sẽ không bị khống chế nữa phải không?"

"Đúng vậy a!" Ly Yên trả lời thật sự nhanh,nhưng lại nói, "Bất quá máu của Bạc Hề ở trên người hắn sẽ từ từ chuyển thành kịch độc, một tháng sau toàn thân hắn sẽ bị hư thối mà chết."

Hắn sốt ruột cầm lấy tay nàng, sẵn giọng hỏi: "Ngươi nói cái gì? Vậy bây giờ phải làm sao?"

Ly Yên nhẹ cười, lông mày hướng về phía trước hơi cong, chớp lông mi dài dài, trong mắt mang theo dí dỏm cùng một chút xảo trá, "Tìm đến Vân Mặc thần y, hắn sẽ có biện pháp."

"Được, như thế liền giao việc này cho ngươi phụ trách ,nếu không tìm được Vân Mặc thần y liền cùng ta viên phòng." Lăng Dạ Vũ mặt không đổi sắc nói, nhưng sâu trong mắt là ý cười không thấy đáy.Trong khoảng thời gian này xem như hắn cũng đã biết rõ tính tình của nàng, mặc dù không biết vì sao nàng tiến vào vương phủ của hắn, nhưng hắn biết, nàng nhất định không muốn cùng hắn có quan hệ phu thê chân chính, nếu không mặt nàng sẽ không biến thành bộ dáng như bây giờ.

Cưng chiều vương phi chí tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ